「Có những cuộc gặp gỡ mà sau này khi nhìn lại, ta mới nhận ra bản chất của nó vốn dĩ để phơi bày sự thật...」
「...」
Ngay từ hôm qua Song Ngư với Cự Giải đã đến công ty giải trí J-a để làm khách mời cho một tập của chương trình ‘Tài năng hội ngộ’. Cả hai ẻm đều sở hữu giọng hát mê hoặc lòng người, thôi miên tâm trí, có điều Cự Giải trội hơn ở khí chất của một idol, còn Song Ngư đã sớm định hướng bản thân theo con đường trở thành diễn viên hạng một.
Các khách mời tham gia chương trình lần này đa phần là những đàn anh đàn chị đã có chỗ đứng nhất định cho bản thân, chỉ mỗi hai nàng khỉ lớp 11G là ma mới hay thậm chí hai ẻm còn chẳng phải người trong giới nữa...
"Ngư yêu dấu ấu ấu~", trong phòng trang điểm vang lên giọng nói nũng na nũng nịu của Cự Giải, con nhỏ đang trong trạng thái ôm chầm lấy Song Ngư mà dụi dụi má vào mặt ẻm, "Ai mà đẻ đứa con mướt rượt thía hong biết nữa~ chùi ui Ngư của tui xinh xẻo quá đi à~"
"Khưa.khưa.khưa, còn phải đợi cưng khẳng định lại sao? Chụy đây bình thường đã là mỹ nữ nghìn năm có một rồi đấy nhá", nghe thấy mấy câu có cánh của nhỏ bạn, Song Ngư được đà hất mặt tự tin, làn da trắng hồng cũng vì mải miết cười mà trở nên đỏ đỏ. Đoạn nó ngừng lại hồi lâu rồi nghiêng đầu sang một bên thắc mắc, "Nhưng tao tưởng mày không thích mấy chương trình như này chứ? Sao lần này lại đồng ý tham gia vậy?"
Mặc dù năm trước Cự Giải có đăng ký ‘The voice’ và thậm chí trở thành quán quân nhưng con nhỏ lại không có hứng thú với mấy cái chương trình tạp nham được tạo ra với mục đích lăng-xê người mới. Mà ‘Tài năng hội ngộ’ lại thuộc kiểu chương trình Cự Giải chẳng có cảm tình. Ý nghĩa của chương trình này chẳng gì ngoài việc mấy khách mời ngồi trò chuyện tâng bốc nhau, sau đó phô ra tài năng và kiếm thêm lượng fame đồ sộ.
‘Tài năng hội hộ’ được đánh giá cao bởi dàn khách mời thật sự có năng lực, chỉ là kịch bản chị chị em em hòa thuận sum vầy như này khiến Cự Giải vô cùng ngán ngẩm.
Nhìn vào trong gương để thấy rõ ràng toàn bộ ngũ quan xinh xắn của Song Ngư đang hướng về phía nó mong chờ một câu trả lời tròn trĩnh. Lại nhìn về phía bản thân với gương mặt lúc nào cũng phải mang vác thêm một tầng mặt nạ. Cự Giải thầm thở dài, ước gì nó cũng có thể giống như Song Ngư, dùng khả năng diễn xuất không phải vì mục đích xấu xa nào khác...
BẠN ĐANG ĐỌC
「12 Chòm Sao」Tớ muốn giấu các cậu vào giấc mơ
FanfictionVà rồi khi tuyết tan còn mùa hạ chẳng bao giờ trở lại, các cậu vẫn ở đó trong mộng ảo vĩnh hằng của tớ. Ngày bắt đầu: 04-03-2021 Tác phẩm thứ: 1