「Sau khi mọi chuyện kết thúc, tụi mình có thể tiếp tục làm bạn không?...」
「...」
Bảy giờ ba mươi phút tối, cha và mẹ bận việc chưa về nhà còn anh trai chẳng biết đang la cà ở đâu. Nếu là bình thường Thiên Bình sẽ nhịn ăn tối cho tới sáng mai, nhưng mà trông cái tình cảnh tên ngáo ngơ Huỳnh Song Tử bị nó đấm cho xỉu mấy tiếng liền đang oán thán ở trên giường, nó chỉ có thể nhẫn nhịn mà bò xuống bếp nấu tạm hai tô mì trứng.
"Rồi đó, xin lỗi, được chưa?!?", đặt bát mì 'cạch' một cái thô lỗ lên bàn, Thiên Bình bĩu môi không có ý gì là ăn năn sám hối, nếu không phải bạn bè thì giờ này tên đầu xù kia đang ở trên đồn công an xơi trà rồi đấy nhá!
Vì sao hả? Hời ơi ai đời nhà bạn mình có cái chuông mà hong biết nhấn!! Có cái mồm mà hong kêu hong hú hong gào bạn mình ra nghênh đón kiểu "Bình ơi Tử tới chơi nè!". Tin được hong? Chịu nổi hong? Đường đường là đàn anh đẹp trai học giỏi bao bạn nữ mê đắm mà chơi cái trò trèo cây lên tới tầng ba phòng người ta rồi mới réo "Thiên Bình ơi hú hú~"!! Thêm cái quả giọng rên rỉ như ma đói và quả đầu tóc mặt mày héo hon như nghiện thế kia mà dám nhảy vô lan can phòng người ta mà cầm cục đá đập tan tành cái cửa kính!! Ủa làm vậy chi? Làm vậy chi!!!!???
Trước cái ánh mắt sắc bén như lưỡi lam cùng cơn sát khí đang quanh qua quẩn lại trên đầu con bạn. Song Tử có lẽ cũng tự ý thức được cách xử lý tình huống của cậu ngu không độ nổi, cho nên cu cậu chỉ biết trách móc con khỉ đột kia mạnh tay quá vài ba câu rồi cũng cắm đầu cho mì vào miệng. Tuy nhiên mới nhai được một cái Song Tử đã lập tức phàn nàn, "Cái đ- mì gì mà mặn chát vậy!!"
Đáp lại vẻ mặt nhăn mày nhó của tên đầu xù là điệu cười thỏa mãn của Thiên Bình, "Chứ chả mặn! Đây cố tình bonus cho đằng ấy hẳn một gói bột nêm mì đấy chứ!"
Cho chừa cái thói trèo cây cầm đá đập nát cửa sổ phòng bà!!
Cơ mà quen biết Song Tử từ năm lớp 10 đến giờ, nhây lười, tệ nạn, phá hoại, phát biểu ngu hay hành động thiểu năng gì của Song Tử, cả cái lớp 11G này ai cũng biết hết rồi. Nhưng lý do mà Song Tử được bầu làm lớp trưởng (ngoài lý do thầy Xà Phu đề cử ra), lại chính vì Song Tử có rất nhiều đức tính tốt.
Một trong số đó là: không bao giờ nổi giận với phái nữ trong bất cứ tình huống gì.
Vậy nên cho dù bị đấm đến ngất đi, tỉnh dậy còn bị con bạn cho ăn tô mì mặn chát thì Song Tử nhà ta cũng không tỏ ra bất bình. Ngược lại, cu cậu còn cười xuề xòa rồi làm ra bộ dạng ỏng a ỏng ẹo nói với Thiên Bình:
BẠN ĐANG ĐỌC
「12 Chòm Sao」Tớ muốn giấu các cậu vào giấc mơ
FanficVà rồi khi tuyết tan còn mùa hạ chẳng bao giờ trở lại, các cậu vẫn ở đó trong mộng ảo vĩnh hằng của tớ. Ngày bắt đầu: 04-03-2021 Tác phẩm thứ: 1