Tập 22. Bản nhạc (1)

472 32 3
                                    

「Như con ve sầu hai nghìn ngày lột xác, như ấu trùng kia phá kén hóa bướm, giai điệu phát ra từ tâm khảm thét gào lên rằng tôi ở đây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

「Như con ve sầu hai nghìn ngày lột xác, như ấu trùng kia phá kén hóa bướm, giai điệu phát ra từ tâm khảm thét gào lên rằng tôi ở đây... tôi tồn tại...」

「...」

♬ thật mong sao tớ có thể hóa thân thành tinh tú
để dõi theo thanh âm của đại dương bao la
nguyện cầu biết bao tớ có hàng vạn ma thuật diệu kỳ
để chiếu sáng ngời nơi tim yêu của cậu
đáng tiếc là khoảng cách giữa đôi ta lại xa xôi diệu vợi...♬

Kể từ lúc lọt lòng đến khi quen dần với việc tự hít lấy dưỡng khí bên ngoài bụng mẹ, cậu nhóc sơ sinh Huỳnh Song Tử đã cảm thấy rất phiền toái bởi tiếng khóc oe oe như mèo kêu của con nhóc nằm nôi bên cạnh. Nhóc ta ý thức được bản thân hỏng thích nhỏ này và tương lai cũng không chung sống bình yên với nhỏ này nổi. Vì vậy trong lúc nằm nôi cậu nhóc rất mong sao bản thân có thể mau mau xuất viện để đời này không dính líu nhỏ kia.

Sinh ra trong một gia đình giàu có, mặt mũi lúc mới lọt lòng cũng được cho là kháu khỉnh tinh ranh, cho nên nhóc tì Song Tử vừa ra đời đã rất háo hức đón chờ vào tương lai đạp gió rẽ sóng, trị vì tại đỉnh vinh quang!

Ấy vậy mà chưa được một tuần, nhóc ta đã gánh chịu tận hai kiếp nạn...

Kiếp nạn đầu tiên là sau khi Song Tử chào đời, bởi vì mải nghĩ đến cuộc đời hoàn hảo, cu cậu quên cả khóc, kết quả làm cho bản thân không cách nào thở được, xém tí nữa thì tạm biệt cuộc đời!

Kiếp nạn thứ hai cũng là kiếp nạn đeo bám Song Tử dai dẳng nhất. Đó là khi cu cậu được cha mẹ tổ chức lễ đầy tháng chung với con bé gì đấy tên là Hách Bảo Bình. Chuyện không có gì đáng nói nếu Bảo Bình là đứa trẻ dễ thương nào khác, có điều con nhóc kia vừa hay lại chính là đứa trẻ khóc oe oe như mèo kêu nằm nôi kế bên Song Tử lúc ở trong bệnh viện. Sự kiện này làm nhóc tì Song Tử vừa chào đời ba mươi ngày đã muốn chui lại vào bụng mẹ, cu cậu sốc tinh thần đến độ bỏ ti sữa mẹ hẳn nửa ngày!

"Oii?! Nghĩ vẩn vơ gì mà thần người ra đấy?", giọng nói Bảo Bình vang lên trong không gian đánh thức Song Tử khỏi dòng hồi tưởng. Cô nàng đưa đĩa hồng giòn ra trước mặt cậu bạn rồi điềm nhiên hỏi, "Đớp không?"

"Ò, cảm ơn nha", đón lấy một miếng cho vào miệng, vừa thưởng thức, Song Tử vừa hỏi bâng quơ, "Tao với mày biết nhau bao lâu rồi ấy nhỉ?"

"Chịu! Tự nhiên hỏi đâu đâu vậy?", con nhỏ nhướn mày thắc mắc

"À, đột nhiên muốn hỏi thôi á"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 12, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

「12 Chòm Sao」Tớ muốn giấu các cậu vào giấc mơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ