XANDER'S POV
"Hi handsome! Are you alone?"
Malanding tanong sakin ng isang babae. Nasa NIGHTHEAVEN BAR kase ako(isa sa pinakasikat na bar malapit sa kinatatayuan ng isa sa mga kompanya na pag-aari ko) para mag-relax.Kanina parin may lumalapit sa akin na mga babae dito sa bar counter. Hindi ko na nga alam kung pang-ilan na ito e. Kainis.
"No I'm with someone."_i answer sarcastically.
Can't she see? I'm alone. Depende nalang siguro kung may nakikita siya na hindi ko nakikita..
"Oh! And who's that someone darling?"_she asked seductively.
Hinaplos-haplos niya pa ang dibdib ko. At dahil lalaki lang ako na nadadala sa tukso lalo na pag nahahawakan ay bigla akong nakaramdam ng init. Hinayaan ko nalang siya sa ginagawa niya.
"Hindi mo na kailangan pa na malaman kung sino ang kasama ko."_I told her.
I look at her from head to toe. Maganda at sexy siya. She sit on my lap. Nakatalikod siya sakin kaya kita ko ang maputi niyang batok. Maiksi lang kasi ang buhok niya. Naka-red fitted tube siya na dress, na kinapos sa tela.
She squeezed her butt on mine. And now I can feel my growing maleness is getting hard. Humarap siya sakin at hinalikan ako. I respond to her kisses. We're kissing passionately when someone shout. That made us stop. Kahit malakas ang music nitong bar ay rinig parin ang boses nang taong sumigaw. Parang nakalunok lang ng megaphone e. I looked around to see where that familliar voice came from. Then I saw her.
SABRINA'S POV
We're here at NIGHTHEAVEN BAR to celebrate, dahil natapos na namin ang ginagawa naming movie. Mga kapwa ko artista na kasama sa set at ilang staff ng movie ang kasama ko dito sa bar.
Masyadong stressful ang mga araw namin this past few days. Kaya naman naisipan namin na mag-enjoy naman.
Habang nage-enjoy ang ilan kong kasama sa dance floor ay naiwan naman ako dito sa VIP table kasama si Ethan ang leading man ko sa ginawa naming movie na pinagbibidahan ko. Nagki-kwentohan lang kami ng kung ano-ano. Bigla naman akong napatingin sa entrance nitong bar.
Isang lalaki ang pumasok doon. Dim ang ilaw sa loob nitong bar pero kahit na ganon ay nakilala ko parin kung sino yun.
Si Xander.
Gusto ko siyang lapitan pero parang may pumipigil sakin. Sinundan ko nalang siya ng tingin hanggang sa umupo siya sa may bar counter. May mga babae ang lapit ng lapit sa kanya para mag-papansin pero hindi niya naman pinapansin.
Napatawa nalang ako sa isip ko. Buti nga sa inyo!
"Sabrina!"_tawag sa pansin ko ni Ethan.
Aish~
BINABASA MO ANG
Miss Conceited Meets Mr. Genius
RomanceSabrina Jane Lomerio- a concieted woman who's madly inlove with Ace Xander De Vera- a genius bussiness tycoon. Maging sila kaya? O, They're just ending up stranger to each other? A/N: THIS IS JUST A WORK OF FICTION. SORRY FOR THE TYPOS AND GRAMMAT...