Chapter 6

45 5 0
                                    



SABRINA'S POV


Nagising ako sa isang hindi pamilyar na kwarto.


"Arghh! Sakit nang ulo ko."



"Teka, nasaan ba ako?"



Inilibot ko ng tingin ang kabuuan nang kwarto kung nasaan ako ngayon. Black, dark blue at white ang theme nang kwarto. So...


It means?


T-teka? I-ibig sabihin kwarto 'to nang lalaki?


Bigla ay napatingin ako sa sarili ko o mas tamang sabihing sa damit na suot ko dahil sa realization ko. Bigla akong namutla nang makitang hindi na ang damit na suot ko kagabi ang suot ko ngayon. Dahil naka white V-neck shirt na ako ngayon at naka boxer na pang-lalake.



Shit!


I cursed in my mind.



May nangyare kaya kagabi?



Aish! Wala akong matandaan! All I can remember is, Ethan is talking to me then I saw Xander making out with a girl na mas maganda pa ang paa ko.



And...



Uminom ako nang maraming alak,



then wala na akong matandaan.



Lumabas ako nang kwarto at pumunta sa kusina. Baka kasi nandoon ang nakatira dito at nagb-breakfast, pero wala naman. Lumapit ako sa window na nakita ko para sumilip sa labas.



Nasaan na ba ang nakatira dito?



Kanino kayang unit 'to?



Nag-lakad ako papunta sa couch at doon naupo. Pero bago ako nakarating doon ay may nadaanan akong isang pinto. May narinig akong lagaslas ng tubig mula sa loob. Siguro naliligo yung nakatira dito.


Habang naka-upo ako hindi ko maiwasan isipin kung may nangyari ba sa amin nang may-ari ng condo na 'to kung nasaan ako ngayon. Pero sabi nila pag first masakit. Then, why I didn't feel any soreness in my fiminity?


Aish~


Para talaga akong sira. Kung ano-ano naiisip ko. Dapat magalit ako sa kung sino man ang lalaking nagdala sakin dito, sinamantala niya ang kalasingan ko kagabi.

Miss Conceited Meets Mr. GeniusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon