Đệ 1 chương
Rạng sáng hai giờ rưỡi, Trần An Lâm còn không có trở về. Nhậm Hiểu Tuyết nằm ở trên giường chờ đợi một hồi, cuối cùng liền quyết định ngủ.
Đỡ thân mình, thật cẩn thận ngồi dậy. Cúi đầu vuốt chính mình Cao cao phồng lên bụng, nhịn không được cười một hồi, theo sau Nhậm Hiểu Tuyết mới thật cẩn thận xuống giường.
Từ trong bụng bảo bảo càng lúc càng lớn, nàng đi toilet số lần cũng càng ngày càng thường xuyên. Vì đợi lát nữa không dậy nổi đêm, cho nên mặc dù nàng hiện tại không có yêu cầu, nàng cũng là theo bản năng muốn đi WC một lần.
Đỡ vách tường thật cẩn thận đi tới, chờ đi toilet thượng xong WC sau. Nhìn trong gương mặc dù mang thai thể trọng cũng không có gia tăng quá nhiều chính mình, nàng lại thở dài, sau đó liền thật cẩn thận đi ra.
Bụng càng lúc càng lớn, Nhậm Hiểu Tuyết liền có một loại chính mình đi đường nhìn không thấy chính mình chân kỳ diệu cảm giác quen thuộc. Cho nên giờ phút này, mặc dù phòng trong ánh đèn đại sáng lên. Nhưng ở đi đường khi, nàng vẫn là theo bản năng tiểu tâm cẩn thận.
Nàng cùng Trần An Lâm kết hôn ba năm, ba năm tới nàng chung quy không có chân chính tự nhiên thụ thai. Đứa nhỏ này, là các nàng hai cái trải qua thương thảo đi bệnh viện hoài thượng. Ăn như vậy nhiều dược, đánh như vậy nhiều dược tề, trải qua như vậy nhiều kiểm tra. Nàng thật vất vả mới có đứa nhỏ này, cho nên, nàng nhất định phải tiểu tâm lại cẩn thận, nhất định không thể làm hài tử phát sinh bất luận cái gì ngoài ý muốn.
Bình an tới trên giường sau, theo sau Nhậm Hiểu Tuyết liền thẳng tắp nằm xuống. Nằm ở trên giường nghĩ gần nhất càng ngày càng vội Trần An Lâm, nghĩ trong bụng hài tử. Ở miên man suy nghĩ một trận, cho chính mình hơi chút phiên một chút thân mình sau, theo sau Nhậm Hiểu Tuyết liền chân chính nhắm hai mắt lại.
Thời gian không biết qua bao lâu, ở bên ngoài vẫn là đen nhánh một mảnh khi, Nhậm Hiểu Tuyết ôm bụng đột nhiên mở mắt.
Bụng ẩn ẩn làm đau, cứ việc này phân đau đớn hiện tại vẫn là không nghiêm trọng, nhưng Nhậm Hiểu Tuyết lại không dám bỏ qua. Nhanh chóng bắt lấy bên cạnh di động ngồi dậy, theo sau Nhậm Hiểu Tuyết theo bản năng cấp Trần An Lâm đánh lên điện thoại.
Đối diện điện thoại không người tiếp nghe, không dám lại trì hoãn, Nhậm Hiểu Tuyết lại vội vàng gọi cấp cứu điện thoại.
Chờ cùng bên kia tiếp tuyến viên nói rõ ràng chính mình tình huống cùng địa điểm sau, Nhậm Hiểu Tuyết đã đau cả người đổ mồ hôi lạnh.
“Trần An Lâm, Trần An Lâm!”
Ngày thường thời điểm, Nhậm Hiểu Tuyết thực tự lập. Một ít nàng chính mình có thể làm, như là đổi bóng đèn, thông xuống nước quản, tu máy tính, lái xe đi kiểm tra sức khoẻ sản kiểm loại này, nàng chính mình đều có thể làm, đều sẽ không dễ dàng phiền toái người khác.
Nhưng hiện tại dù sao cũng là chính mình lần đầu tiên trải qua chuyện như vậy, cho nên ở hoang mang lo sợ, bụng đau đớn khó chịu khi. Nhậm Hiểu Tuyết vẫn là theo bản năng một bên mặc quần áo, một bên bát nổi lên Trần An Lâm điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Gả Cho Cái Kia Ngốc Alpha - Kê Mao Lệnh Tiễn
RomanceTác phẩm: Gả cho cái kia ngốc Alpha Tác giả: Kê Mao Lệnh Tiễn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 446 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3216 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 620 Văn chương tích phân: 36,638,544 Thể loại truyện: Nguy...