46-50

363 21 0
                                    

Chương 46

Nhậm Hiểu Tuyết từ nhỏ cái lẩu ra tới khi, vừa vặn thấy được từ đối diện thang máy ra tới Khang Lăng.

Màu đỏ thẫm quân trang hệ liệt chế phục áo khoác, Cao cao trát khởi nửa trường đuôi ngựa. Màu trắng nội đáp, màu đen quần, màu đen khẩu trang.

Bởi vì vừa mới quá xong năm, bởi vì Ly quốc toàn dân thượng binh, hơn nữa hiện tại kinh đô thời tiết còn đặc biệt lãnh. Cho nên giống nàng như vậy, mặc màu đỏ quân trang hệ liệt áo khoác, lại mang khẩu trang người, kỳ thật rất nhiều. Trên cơ bản, mọi người xem đến như vậy trang điểm. Đều chỉ biết theo bản năng quét liếc mắt một cái, cũng không sẽ đặc biệt chú ý.

Như vậy quần áo, thực thường thấy. Như vậy mang khẩu trang, tới tới lui lui ra ra vào vào người cũng đặc biệt nhiều. Này liền ý nghĩa, nhìn đến người như vậy, đại gia sẽ nhận sai khả năng tính sẽ trở nên đặc biệt đại.

Nhưng mặc dù như vậy, đứng ở tiểu tiệm lẩu bên ngoài Nhậm Hiểu Tuyết, vẫn là trước tiên liền nhận ra nàng.

Trong lòng có chút kinh hỉ, bụng có điểm đại, có vẻ có một chút cồng kềnh Nhậm Hiểu Tuyết. Theo bản năng vòng quanh thương trường hình tròn hành lang, hướng thang máy phương hướng đi rồi vài bước.

Nhưng ở đi rồi vài bước sau, phỏng đoán đến Khang Lăng sẽ đột nhiên tới nơi này nguyên nhân, nguyên bản đi tới Nhậm Hiểu Tuyết liền ngừng lại.

Sau đó trong lòng mạc danh có điểm ủy khuất cùng bất an Nhậm Hiểu Tuyết, liền xoay người, đỡ rào chắn. Không hề đi trước, cũng không hề hướng Khang Lăng bên kia quan vọng.

“Thiếu tướng, phu nhân liền ở phía trước đâu!”

Khang Lăng hiện tại thời gian này đột nhiên chạy tới, khẳng định là bởi vì nàng nhận được bọn họ vừa rồi báo cáo. Cho nên vừa thấy đến Khang Lăng từ thang máy ra tới, Nhậm Hiểu Tuyết bảo tiêu, liền nhanh chóng tiến lên, cùng Khang Lăng báo cáo lên.

“Ta thấy được, các ngươi bình thường thủ, ta một người đi lên là được!”

Khang Lăng cũng là vừa ra thang máy liền nhìn đến Nhậm Hiểu Tuyết, Nhậm Hiểu Tuyết trên người xuyên y phục, cơ hồ đều là nàng mua sắm. Hơn nữa, nàng cũng không có giống nàng như vậy đeo khẩu trang, cho nên nàng vừa ra thang máy, tự nhiên liền nhìn đến nàng.

Không biết nguyên bản cười hướng nàng đi tới ái nhân, vì cái gì sẽ đột nhiên dừng lại, vì cái gì sẽ không hề xem nàng.

Nghĩ vừa rồi chính mình tại hạ xa tiền thu được kia đoạn thổ lộ chụp lén video, đột nhiên Khang Lăng trong lòng liền có chút khẩn trương cùng bất an lên.

Trong đầu tất cả đều là Trần An Lâm lớn tiếng nói nàng có thể nghe đảm nhiệm Hiểu Tuyết tin tức tố bộ dáng, nghĩ đến chính mình đến nay đều nghe không ra Nhậm Hiểu Tuyết tin tức tố. Khang Lăng, liền đột nhiên có một loại trong lòng đặc biệt áp lực, đặc biệt nóng nảy cảm giác.

Trong lòng bất an, nóng nảy.

Nhưng là nhìn rộng mở quần áo, vẫn không nhúc nhích đứng ở phía trước Nhậm Hiểu Tuyết. Khang Lăng vẫn là cười, đi nhanh đi qua.

[BHTT] [QT] Gả Cho Cái Kia Ngốc Alpha - Kê Mao Lệnh TiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ