Đệ 6 chương
Nhậm Hiểu Tuyết cùng Khang Lăng ở phòng bệnh, nhão dính dính cười, nói chút có không gặp thời. Từ Khang Lăng động xong giải phẫu sau, liền tới quá một hai lần Khang Tiêu đem tài xế cảnh vệ đều lưu tại dưới lầu, sau đó chính mình một mình đi tới bệnh viện.Màu xanh biển tây trang, vô cùng đơn giản mũ cùng giày. Giờ phút này bởi vì hắn không có mặc kia thân hắn vẫn luôn ăn mặc quân trang, cho nên dọc theo đường đi đều không có người chân chính nhận ra hắn. Cũng không có tiến lên vây xem hắn, tìm hắn nói chuyện.
Ngồi thang máy tới rồi đỉnh tầng, chờ mặt trên cảnh vệ nhận ra hắn, tưởng lập tức cùng hắn cúi chào khi. Hắn mới ngẩng đầu, mới duỗi tay cùng những người đó làm một cái không cần thủ thế.
“Tướng quân, Nhậm tiểu thư lại đây, đã đi vào hơn một giờ!”
Hắn về phía trước đi tới, một người cảnh vệ chạy tới, nhỏ giọng báo cáo.
“Ta đã biết!”
Trong lòng có chút một chút ngoài ý muốn, nhưng ở trên mặt hắn lại không có bất luận cái gì hiển lộ. Phải nói, tới rồi hắn tuổi này, hắn đã chân chính làm được cái gọi là vinh nhục không kinh ngạc.
Nghĩ vừa rồi thê tử ở trong điện thoại những lời này đó, nghĩ nàng nói chuyện khi, tức giận không thôi thương tâm không thôi ngữ khí. Khang bia biểu tình nghiêm túc một chút, cuối cùng hắn xụ mặt, từng bước một đi qua.
Đi đến cháu gái phòng bệnh ngoại hắn, theo bản năng tựa như giơ tay gõ cửa. Nhưng là ở xuyên thấu qua trước mắt cửa kính hộ, nhìn đến bên trong tình cảnh sau, hắn lại theo bản năng ngây ngẩn cả người.
Bên trong nàng cái kia từ tỉnh lại sau, mặc kệ là nhìn đến hắn, vẫn là nhìn đến hắn thê tử. Đều sẽ lộ ra nghiêm túc biểu tình, đều thần kinh hề hề cảnh giác cháu gái, giờ phút này đang nằm ở trên giường mỉm cười ngọt ngào. Mà nàng bên người, cái kia hắn gặp qua một lần nữ hài, đang ngồi ở nàng bên người, cúi đầu cao hứng trêu đùa nàng.
Khang bia ánh mắt ở Nhậm Hiểu Tuyết sắc mặt quét một chút, theo sau liền tiếp tục nhìn chăm chú khởi chính mình cháu gái.
Hắn cái này cháu gái, năm nay đều 30 tuổi. Nhưng từ đối phương bảy tám tuổi khi, hắn giống như liền không có thấy nàng cười quá. Không, chính xác nói, nàng trước nay đều không có gặp qua nàng như vậy tùy ý thả lỏng cười quá. Giờ phút này nàng nằm ở trên giường, đôi tay lôi kéo chăn, nghiêng đầu nhìn nữ nhân kia cười. Tuy rằng chỉ lộ ra nửa cái gương mặt, nhưng Khang Tiêu vẫn là có thể từ kia nửa cái phồng lên trên má, nhìn ra nàng tươi cười cùng cao hứng.
Đã bao nhiêu năm, giờ phút này nhìn nằm, cao hứng cười cháu gái. Hắn mới chính mình cái này cháu gái, nàng trừ bỏ là cái ưu tú Alpha ngoại, vẫn là cái nữ nhân cảm giác.
Trong lòng cảm khái, theo sau Khang Tiêu liền không có đi vào. Liền xoay người về phía trước, sau đó trực tiếp ngồi ở hành lang ghế trên.
Toàn bộ bệnh viện tầng cao nhất an tĩnh, nhìn đến hắn lại đây, bệnh viện lãnh đạo bác sĩ đều đuổi lại đây.
Khang Tiêu ở hành lang, thấp giọng theo chân bọn họ giao lưu vài câu, khiến cho đại gia tiếp tục đi công tác. Rồi sau đó, hắn liền tựa lưng vào ghế ngồi, nhắm mắt lại, nghiêm túc chờ đợi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Gả Cho Cái Kia Ngốc Alpha - Kê Mao Lệnh Tiễn
RomanceTác phẩm: Gả cho cái kia ngốc Alpha Tác giả: Kê Mao Lệnh Tiễn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 446 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3216 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 620 Văn chương tích phân: 36,638,544 Thể loại truyện: Nguy...