51-55

393 25 0
                                    

Chương 51

Bốn tháng, đã suốt bốn tháng.

Ở quá khứ bốn tháng, Khang Lăng vẫn luôn cho rằng, nàng đã mất đi chính mình ái nhân, cùng với các nàng mới năm tháng hài tử.

Mười mấy chiếc va chạm ở bên nhau, xe đầu khoang điều khiển đều cháy các màu vô giấy phép xe tư gia. Kia từng bước từng bước cả người mạo hỏa, giống như không đem nàng đưa vào chỗ chết, liền tuyệt không bỏ qua điên cuồng người tự sát.

Bốn phía bắn lén, từng bước từng bước tê tâm liệt phế kêu, hơn nữa liều mạng che ở nàng trước mặt nhân viên an ninh. Bị nàng liên lụy, khắp nơi thét chói tai, khóc kêu vô tội người.

Thẳng đến nhìn đến kia một mảnh thảm thiết biển lửa, thẳng đến bả vai bị lại lần nữa xạ kích. Thẳng đến nàng té ngã lộn nhào vọt đi vào, lại phát hiện Nhậm Hiểu Tuyết vừa rồi ngồi chiếc xe kia, đã hoàn toàn nổ mạnh thành hỏa cầu. Nàng mới chân chính ý thức được, rốt cuộc đã xảy ra cái gì. Nàng mới chân chính minh bạch, như thế nào Ly quốc tổng thống tranh cử.

Xe cảnh sát cùng xe cứu thương, liền ở lúc ấy chạy đến. Mà ở lúc ấy, kia phiến nguyên bản đặc biệt phồn hoa thành thị một góc, đã hoàn toàn bị thiêu không thành bộ dáng. Hiện trường tất cả đều là bị nàng liên lụy, cảnh vệ cùng dân chúng từng tiếng áp lực □□ thanh cùng tiếng khóc. Ở đại gia tiếng khóc hoảng sợ trong tiếng, hiện trường lửa lớn thực mau đã bị dập tắt.

Nàng tay không phiên nàng trước mặt kia chiếc thiêu chỉ còn lại có màu đen dàn giáo xe, lúc ấy nàng, cũng không biết chính mình đang tìm cái gì.

Đương từ tro tàn trung tìm được, kia mặc dù bị lửa đốt nhưng cũng không có biến hình nhẫn sau. Lúc ấy, nàng trong đầu, phản ứng đầu tiên thế nhưng là cao hứng. Nhưng theo sau chờ bên người người, cho nàng truyền đạt Nhậm Hiểu Tuyết cái kia đã thiêu đồng dạng nhìn không ra bộ dáng, chỉ có mặt trang sức lấp lánh tỏa sáng vòng cổ sau. Nàng mới ý thức được này ý nghĩa cái gì, theo sau nàng liền nhéo kia hai dạng đồ vật, theo bản năng làm ra cùng bên ngoài người giống nhau như đúc phản ứng.

Nàng ngồi ở tro tàn trung, cúi đầu đắm chìm ở mất đi ái nhân hài tử bi thống trung.

Nhưng liền ở như vậy trường hợp, vô số nghe tin tới rồi phóng viên cùng những cái đó không có đã chịu liên lụy dân chúng. Thế nhưng ở như vậy trường hợp, không màng bên người cảnh sát ngăn trở. Còn cho nàng chụp ảnh, ghi hình, còn gọi huyên náo suy nghĩ muốn phỏng vấn nàng.

Có lẽ những phóng viên này, những cái đó đem nàng ảnh chụp tuyên bố ở trên mạng dân chúng. Chỉ là tưởng cùng đại gia chia sẻ một chút, nàng cái này đại tướng quân phủ người được đề cử vô năng khóc thút thít bộ dáng, chỉ là tưởng hảo hảo cười nhạo cười nhạo nàng.

Thậm chí lúc ấy truyền thông, khả năng có rất nhiều đều là Tổng Lý phủ cùng tổng thống phủ người ủng hộ. Cho nên những người đó, liền ở trên TV, trên mạng, liên tục không ngừng chia sẻ nàng chật vật nhất nhất thương tâm thời khắc bộ dáng.

Bị huân hắc làm cho dơ hề hề màu đỏ quân áo khoác, lộn xộn bị thiêu cuốn đầu tóc. Cúi đầu trực tiếp ngồi ở tro tàn đại đường cái thượng khóc thút thít nàng, xác thật cũng là chật vật tới rồi cực điểm.

[BHTT] [QT] Gả Cho Cái Kia Ngốc Alpha - Kê Mao Lệnh TiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ