Chương 61
Về đàm hưng ý đồ đến, Nhậm Hiểu Tuyết kỳ thật là đoán được vài phần.
Làm tổng thống, Khang Lăng còn có một đạo đặc xá quyền. Ở nàng sinh nhật, cùng với nàng cho rằng quan trọng ngày hội, nàng đều có thể dựa theo pháp luật, cấp một ít tù phạm nhất định đặc xá quyền.
Loại này cơ bản chính là tử hình biến không hẹn, không hẹn biến thành ở tù chung thân, mà ở tù chung thân, cũng có thể biến thành có kỳ. Lại quá mấy ngày chính là bảo bảo trăng tròn nhật tử, đàm hưng bên này rõ ràng là sốt ruột.
Đàm hưng cùng Khang Lăng bên này, đang ở nghiêm túc trao đổi.
Thấy chính mình không có chuyện gì, Nhậm Hiểu Tuyết liền làm người tìm tới Khang lão phu nhân cho nàng tìm tới gia đình bác sĩ.
Cái kia bác sĩ, là bị nàng cưỡng chế di dời sau, Khang nãi nãi lại gọi điện thoại kêu trở về.
Bởi vì nghe Khang nãi nãi nói đối phương y thuật rất lợi hại, cũng bởi vì chính mình nội tâm kỳ thật cũng không có gì nhưng sợ hãi. Cho nên mấy ngày nay cùng Khang nãi nãi ở vào không tồi Nhậm Hiểu Tuyết, liền ở lầu 3 một cái khác phòng khách tiếp kiến rồi đối phương.
“Phu nhân, ta bên này không riêng có thể sử dụng dụng cụ kiểm tra trị liệu, còn có thể giống cổ nhân giống nhau bắt mạch hỏi khám đâu. Ngươi nếu tìm ta, ta nhất định sẽ cẩn thận vì ngươi chẩn bệnh.”
Bị nàng phía trước cự tuyệt đại phu, tuổi đại khái có hơn bốn mươi tuổi. Tuy rằng nhìn có nhất định tuổi, nhưng là vừa nói lời nói, đối phương trong giọng nói lại lộ ra một loại cùng tuổi không hợp thiên chân cảm. Có điểm không rành thế sự, xác thật thực con mọt sách cảm giác.
Bởi vì nhàm chán, cũng bởi vì xác thật tưởng hảo hảo tra tra thân thể của mình. Cho nên liền Nhậm Hiểu Tuyết liền tùy ý hắn cùng hắn trợ thủ, qua lại cho chính mình lăn lộn kiểm tra.
Nhậm Hiểu Tuyết chỉ là tưởng lệ thường kiểm tra một chút, chỉ là tưởng thông qua chuyện này, làm Khang nãi nãi yên tâm một chút. Nàng cũng tưởng hướng loại này chuyên nghiệp nhân sĩ hảo hảo hỏi thăm một chút, nên làm như thế nào mới có thể giảm béo giảm mau một chút.
Nhưng chính là như vậy một cái phổ phổ thông thông tiểu chẩn bệnh, đối phương lại cho nàng một cái, thân thể của nàng đã bị kích thích tố ảnh hưởng, về sau khả năng đều gầy không được. Hơn nữa nàng hiện tại thân thể, về sau đều không thể đang mang thai chẩn bệnh.
“Ngươi ở nói giỡn?”
Đối phương tiểu trợ lý đã cúi đầu không nói, vẫn luôn đi theo nàng mấy cái tổng thống phủ nhân viên công tác đã toàn bộ đều nhanh nhẹn rời đi. Lập tức ngồi thẳng thân mình, Nhậm Hiểu Tuyết hối hận khởi chính mình không có việc gì tìm việc. Tới rồi hiện tại, nàng chỉ cảm thấy đối phương là một cái triệt triệt để để lang băm.
“Như thế nào là vui đùa đâu? Phu nhân, ngươi có thể nghi ngờ nhân cách của ta, nhưng lại không thể nghi ngờ y thuật của ta. Ngươi lần trước sinh hài tử, có phải hay không khó sinh một chút? Lúc ấy, ngươi tử cung, kỳ thật đã bị thương tới rồi. Hơn nữa ngươi đây là lần thứ hai sinh mổ, cho nên kỳ thật là bị thương hai lần thân thể. Chính xác nói, ngươi lần đầu tiên sinh hài tử thời điểm, hẳn là liền không có hộ lý chiếu cố hảo tự mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Gả Cho Cái Kia Ngốc Alpha - Kê Mao Lệnh Tiễn
RomanceTác phẩm: Gả cho cái kia ngốc Alpha Tác giả: Kê Mao Lệnh Tiễn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 446 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3216 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 620 Văn chương tích phân: 36,638,544 Thể loại truyện: Nguy...