Đệ 11 chương
“Hảo!!! Ta nhẫn nại!!”Nếu lúc này, Khang Lăng chạy tới đem Nhậm Hiểu Tuyết phác gục, hung hăng cắn ở nàng tuyến thể thượng, hung hăng đem nàng làm, kia nàng chính là ở hưởng thụ. Nhưng cố tình, Khang Lăng quá không được nàng đối Nhậm Hiểu Tuyết nhất kiến chung tình, mà đối phương lại nghe không ra chính mình sự thật, cho nên nàng liền chỉ có thể nhẫn nại.
Thẳng tắp ngồi ở trên giường, Khang Lăng giống lão tăng đả tọa như vậy, nhắm mắt lại vẫn không nhúc nhích.
Nhậm Hiểu Tuyết không nghĩ tới nàng như vậy thành thật, ở nhẹ nhàng hướng nàng nhìn lướt qua sau, nàng liền tiếp tục rửa mặt lên.
“Nhậm Hiểu Tuyết, yêu cầu ta cho ngươi chải đầu trát bím tóc sao?”
Ở Nhậm Hiểu Tuyết đánh răng khi, ngồi ở giường trung gian khang cao tăng đột nhiên tới như vậy một câu.
“Không cần! Ta lớn như vậy, nơi nào còn cần ngươi cho ta sơ ——”
Trong miệng hàm chứa bọt biển Nhậm Hiểu Tuyết không chút do dự cự tuyệt, nhưng là nói đến một nửa. Ở bỗng nhiên ý thức được đối phương ý tứ sau, Nhậm Hiểu Tuyết liền theo bản năng an tĩnh lại.
Trầm mặc xoát xong nha, ở cầm lấy bên cạnh hồng tự cây lược gỗ tử sau, Nhậm Hiểu Tuyết liền xoay người hiếu kỳ nói: “Ngươi nói cái kia chải đầu sự tình, là ai nói cho ngươi? Xa như vậy cổ tập tục, ngươi là làm sao mà biết được?”
Hơn nữa đối phương cho nàng chuẩn bị chính là một phen màu đỏ mộc chất lược, mặt trên còn có một cái nho nhỏ hỉ tự. Vật như vậy, vừa thấy chính là chuyên môn chuẩn bị. Một chút một chút đùa nghịch lược thượng sơ răng, hỏi chuyện Nhậm Hiểu Tuyết theo bản năng nhìn chằm chằm hướng về phía Khang Lăng gương mặt.
“Không ai ai dạy ta, là ta chính mình đọc sách xem!”
Nhắm mắt lại Khang Lăng, nhanh chóng mở mắt. Sau đó nàng đặc biệt nghiêm túc giải thích nói: “Ta không phải cùng ngươi đã nói, ta xem qua đàm hưng cho ta kia bổn 《 một cái đủ tư cách Alpha cần thiết phải biết rằng 99 chuyện 》 sao? Trừ bỏ cái kia, ngày thường ta cũng có xem mặt khác thư a. Bên trong không phải đều nói, tốt nhất cho chính mình Omega càng nhiều quan ái sao? Hơn nữa các ngươi Omega, trong khoảng thời gian này không phải dễ dàng nhất miên man suy nghĩ sao? Cho nên ta liền tưởng chiếu làm a. Hơn nữa ta còn nghĩ, có thể hay không chờ ta cho ngươi chải đầu. Ngươi liền cảm thấy ta thực hảo, liền sẽ đột nhiên yêu ta.”
Đêm qua cà lơ phất phơ Khang Lăng, lúc này phá lệ nghiêm túc.
Nhìn nàng đôi mắt, nhìn nàng gương mặt. Đột nhiên Nhậm Hiểu Tuyết có một loại, đối phương giống như còn là ngốc tử, vẫn là đầu óc có điểm không rõ ràng lắm cảm giác.
“Vậy ngươi xuống dưới cho ta sơ đi!”
Trừ bỏ cha mẹ ngoại, liền không có những người khác chạm qua Nhậm Hiểu Tuyết đầu tóc. Không, chính xác nói, hẳn là trừ bỏ cha mẹ ngoại, liền không có người cho nàng sơ quá mức phát.
Nghĩ đến chính mình bụng lớn nhất thời điểm, chính mình nâng cánh tay sơ không đến tóc, cúi đầu cắt không đến móng chân. Cuối cùng ở trong phòng cấp đảo quanh, sau đó gọi tới chính mình bằng hữu hỗ trợ. Nhưng cuối cùng chờ đối phương tới, chính mình lại ngượng ngùng mở miệng 囧 trạng, cuối cùng Nhậm Hiểu Tuyết liền tiếp nhận rồi đối phương hảo ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Gả Cho Cái Kia Ngốc Alpha - Kê Mao Lệnh Tiễn
RomanceTác phẩm: Gả cho cái kia ngốc Alpha Tác giả: Kê Mao Lệnh Tiễn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 446 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3216 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 620 Văn chương tích phân: 36,638,544 Thể loại truyện: Nguy...