21-25

875 30 8
                                    

Đệ 21 chương
“Ngô mẹ nàng vì cái gì muốn làm như vậy?”

Đối với Ngô mẹ, Nhậm Hiểu Tuyết hiểu biết cũng không nhiều. Nàng chỉ biết đối phương là Khang gia lão người hầu, bởi vì cái này, cho nên từ lúc bắt đầu Nhậm Hiểu Tuyết liền không có chân chính đề phòng quá nàng. Huống chi, ở nàng trong thế giới, cho người ta hạ dược, cho người ta hạ độc chuyện như vậy giống như ly quá xa. Cho nên giờ phút này ở bỗng nhiên phát sinh chuyện như vậy sau, Nhậm Hiểu Tuyết liền có điểm ngốc.

“Nàng là nhà của chúng ta lão người hầu, từ tuổi trẻ thời điểm liền ở nhà của chúng ta. Bởi vì cái này, chúng ta mới làm nàng lại đây chiếu cố Lăng Lăng. Cũng bởi vì cái này, cho nên nàng mới biết được Lăng Lăng có ngủ trước uống nước trái cây thói quen. Nhưng nàng khả năng nằm mơ đều không có nghĩ đến, các ngươi cái kia gia. Trừ bỏ các ngươi cái kia phòng ngủ ngoại, mặt khác nhà ở ta đã toàn bộ đều làm người trang ẩn nấp cameras. Lăng Lăng tinh thần lực rất cường, nguyên bản ta làm người trang những cái đó chỉ là dùng để để ngừa vạn nhất, lại không có nghĩ đến ——”

Trong nhà chỉ có này một cái độc đinh, cháu gái từ hồi kinh liền liên tiếp ra ngoài ý muốn, cuối cùng còn suýt nữa bỏ mạng. Tình huống như vậy hạ, Khang Tiêu sao có thể không cẩn thận một chút. Hắn cho rằng người khác liền tính lại lợi hại lại lớn mật, cũng chỉ là sẽ làm chút một ít đột nhiên tập kích, lại không nghĩ rằng bọn họ thế nhưng có thể mua được người hầu hạ dược.

“Cho nên này liền thuyết minh Khang Lăng cảm giác đều là đúng, lần này xác thật là thật sự có người muốn hại nàng, sau đó nàng nói tuyến thể không thoải mái cũng vô cùng có khả năng là sự thật? Kia nói như vậy, vừa rồi bệnh viện kiểm tra kết quả, liền có khả năng là làm bộ? Nhưng là Ngô mẹ nàng vì cái gì muốn làm như vậy, còn có dặn dò nàng người rốt cuộc là ai?”

Bởi vì không nghĩ tới sự tình thế nhưng là cái dạng này, cho nên Nhậm Hiểu Tuyết rõ ràng có điểm nôn nóng.

Nhìn nàng bộ dáng, Khang lão tướng quân ở trầm mặc một chút sau, mới đúng sự thật nói: “Ngô mẹ nàng hiện tại chết sống không thừa nhận hạ dược sự tình, cũng không mở miệng. Nàng nếu không nghĩ mở miệng, ta liền không có cưỡng cầu, khiến cho nàng vĩnh viễn đều không cần mở miệng. Ta trên tay có video, hơn nữa Lăng Lăng là 3SAlpha thiếu tướng sự thật, nàng nửa đời sau có thể vẫn luôn đều phải ở ngục giam làm người câm. Hơn nữa liền tính nàng không nói ta cũng có thể tra được, nàng khai không mở miệng, quan hệ đến kỳ thật chính là một cái nhanh chậm vấn đề. Liền tính cuối cùng ta cái gì đều tra không đến, nhưng về là ai động tay, ta cũng có thể đoán được một cái đại khái.”

Hơi chút tạm dừng một chút, sau đó Khang lão tiếp tục nói: “Hiện tại chúng ta cái này trong vòng, cũng theo ta Khang gia nhất nhân khẩu đơn bạc. Chúng ta Khang gia này một thế hệ, hiện tại cũng liền Lăng Lăng này một cái có năng lực độc đinh. Đây là có người tưởng đem chúng ta Khang gia, hoàn toàn đuổi ra cái này vòng. Mà đối phương tương kế tựu kế dùng dược vật, lại chỉ là làm Lăng Lăng mất trí nhớ, đại khái vẫn là thủ hạ lưu tình.

Mà biết Lăng Lăng mất trí nhớ, biết nàng ở làm bộ mất trí nhớ. Có thể tiếp xúc đến nhà của chúng ta người hầu, có thể làm cái thứ nhất bệnh viện bác sĩ nghe theo an bài, phối hợp cấp Lăng Lăng làm ra một cái mất trí nhớ, nhận tri cùng tuổi không hợp chẩn bệnh, cuối cùng còn đem này hết thảy đều làm giả hoá thật, làm chúng ta Lăng Lăng làm chúng ta Khang gia khổ mà không nói nên lời. Hơn nữa còn biết cấp Lăng Lăng lưu một mạng, suy nghĩ một chút cũng liền như vậy vài người.”

[BHTT] [QT] Gả Cho Cái Kia Ngốc Alpha - Kê Mao Lệnh TiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ