Chương 36
“Uy, ngươi làm gì vậy a? Tiểu tâm khói dầu!”
Hai ngày này thời tiết lạnh, cho nên Khang Lăng xuyên chính là trường học tân cho nàng phát mùa thu áo gió, sợ làm dơ nàng quần áo. Cho nên cầm nồi sạn Nhậm Hiểu Tuyết, lập tức giơ lên tay, thật sự có điểm sợ hãi.
“Không có việc gì, sẽ không lập tức liền làm dơ. Hơn nữa liền tính làm dơ, cũng không có việc gì, chúng ta có thể đưa tẩy!”
Cảm giác gần nhất chính mình hạnh phúc cực kỳ, cảm giác có một người cho chính mình nấu cơm, có thể chờ chính mình về nhà, thật là một loại thực may mắn thực hạnh phúc sự tình. Cho nên từ phía sau gắt gao ôm trong lòng ngực Nhậm Hiểu Tuyết, Khang Lăng liền có điểm không nghĩ buông tay.
“Hiểu Tuyết, có thể nhận thức ngươi thật tốt, ta thật cao hứng lão bà của ta là ngươi!” Chính mình mất trí nhớ sau, vẫn luôn là Nhậm Hiểu Tuyết mang theo nàng kiểm tra cái này kiểm tra cái kia. Sau lại nàng đi quân đội câu lạc bộ, Nhậm Hiểu Tuyết rõ ràng không quá thích nơi nào, nhưng cũng đuổi kịp. Cuối cùng chờ đến nơi đây, nàng ở bận rộn thời điểm, cũng là Nhậm Hiểu Tuyết xử lý trong nhà sở hữu hết thảy.
Tuy rằng vừa mới bắt đầu thời điểm, nàng đối chính mình có điểm lãnh đạm. Giống như thích trước kia chính mình, so thích hiện tại chính mình nhiều một chút điểm. Nhưng hiện tại, Khang Lăng lại là có thể rõ ràng chính xác cảm nhận được, Nhậm Hiểu Tuyết đối nàng chiếu cố cùng thích.
Nếu không phải thích, nàng lại như thế nào sẽ làm chính mình hoàn toàn đánh dấu nàng.
Nếu không phải thích, nàng sao có thể chỉ là bởi vì nàng một câu tiểu tùy hứng, liền cho nàng làm như vậy một bàn đồ ăn.
Phía trước Nhậm Hiểu Tuyết, đã quan phát hỏa.
Khang Lăng ôm ở Nhậm Hiểu Tuyết, từ phía sau một chút thân nàng cổ. Nàng từ Nhậm Hiểu Tuyết mẫn cảm nhất tuyến thể thân tới rồi Nhậm Hiểu Tuyết trên lỗ tai. Lại từ nàng hơi hơi đỏ lên nóng lên hơi mỏng nhĩ tiêm, thân đến nhận chức Hiểu Tuyết trên má.
Rậm rạp hôn, một chút một chút hạ xuống.
Cảm nhận được cổ trên má ấm áp, Nhậm Hiểu Tuyết giơ trên tay đồ vật, xoay người ôm lấy Khang Lăng.
Nhậm Hiểu Tuyết xuyên y phục quá mức rộng thùng thình, này cực đại phương tiện tưởng chơi xấu Khang Lăng, cho nên Khang Lăng chỉ là duỗi ra tay liền vỗ ở thân thể của nàng thượng.
“Ta yêu ngươi!”
Quanh hơi thở tràn đầy đều là Khang Lăng hương vị, cho nên ở Khang Lăng ôm chính mình khi, Nhậm Hiểu Tuyết thản nhiên nói ra chính mình tiếng lòng.
“Ta cũng ái ngươi, thực ái, thực ái!!”
Khang Lăng có thể cảm nhận được Nhậm Hiểu Tuyết tin tức tố, nhưng lại nghe không ra cái kia hương vị. Trong lòng có chút hoảng loạn, sợ bị nàng ôm Nhậm Hiểu Tuyết sẽ nghĩ nhiều. Khang Lăng chỉ có thể càng thêm dùng sức ôm Nhậm Hiểu Tuyết, chỉ có thể dùng chính mình hành động, càng thêm minh xác kể ra chính mình cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Gả Cho Cái Kia Ngốc Alpha - Kê Mao Lệnh Tiễn
RomanceTác phẩm: Gả cho cái kia ngốc Alpha Tác giả: Kê Mao Lệnh Tiễn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 446 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3216 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 620 Văn chương tích phân: 36,638,544 Thể loại truyện: Nguy...