Chương 41
“Khang Lăng, ngươi rốt cuộc làm sao vậy!”
Từ nhận thức Khang Lăng khởi, Nhậm Hiểu Tuyết giống như liền không có thấy nàng khóc quá. Trên tay ướt át xúc cảm làm không được giả, nàng đột nhiên hỗn loạn tinh thần lực cũng làm không được giả. Không biết nàng rốt cuộc đã xảy ra cái gì, ở dò hỏi một tiếng sau, thấy Khang Lăng không trả lời. Tới rồi cuối cùng, Nhậm Hiểu Tuyết chỉ có thể duỗi trường cánh tay gắt gao ôm nàng, chỉ có thể chặt chẽ ôm nàng, một chút một chút vỗ nàng phía sau lưng nỗ lực trấn an.
Nhậm Hiểu Tuyết như là ở ôm hài tử giống nhau ôm Khang Lăng, cảm giác khó chịu Khang Lăng cũng giống cái hài tử giống nhau súc cuốn thân mình, đem gương mặt gắt gao dán ở Nhậm Hiểu Tuyết ngực thượng.
Đại khái bốn năm phút sau, nhất thời mất khống chế Khang Lăng liền chậm rãi khôi phục lại. Đem gương mặt dán ở Nhậm Hiểu Tuyết ngực cọ cọ, theo sau Khang Lăng làm bộ ngượng ngùng nở nụ cười: “Ta chỉ là làm ác mộng, cho nên mới nhất thời mất khống chế!”
“Làm ác mộng có thể làm được tinh thần lực mất khống chế sao?” Làm ác mộng sẽ khóc, cái này Nhậm Hiểu Tuyết sẽ tin. Nhưng là làm ác mộng làm được tinh thần lực hỗn loạn, cái này Nhậm Hiểu Tuyết lại là như thế nào đều sẽ không tin tưởng.
“Ta mơ thấy ta mẹ đã chết, từ thang lầu thượng lăn xuống tới, liền chết ở ta trước mặt. Nhưng ta giống như thực vô dụng, cái gì đều không có vì nàng làm một chút. Thậm chí trước mặt người khác, ta liền một tiếng mẹ cũng chưa dùng kêu lên nàng!”
Chuyện này chung quy sẽ bại lộ ra tới, Khang Lăng hiện tại vô dụng biện pháp rất rõ ràng đem chuyện này nói cho Nhậm Hiểu Tuyết. Cho nên giờ phút này, ở Nhậm Hiểu Tuyết lo lắng dò hỏi nàng khi, Khang Lăng chỉ có thể thông qua loại này phương pháp tạm thời nói cho Nhậm Hiểu Tuyết.
“Như vậy a!”
Ngày hôm qua từ nhận được Khang nãi nãi tin tức sau, Khang Lăng cầm di động rốt cuộc đánh nhiều ít điện thoại, Nhậm Hiểu Tuyết đều là xem ở trong mắt. Cho rằng nàng là lo lắng cho mình mẫu thân, cho nên Nhậm Hiểu Tuyết liền nói thẳng: “Đợi lát nữa, chờ ngươi đi trường học, ta trực tiếp đi Tổng Lý phủ đi chính quy trình tự đi bái phỏng một chút mẹ. Nếu bọn họ không để ý tới ta, ta liền dọn ra gia gia cùng nãi nãi. Chẳng ra gì, hôm nay ta một hồi giúp ngươi nhìn thấy nàng!”
Rốt cuộc minh bạch Khang Lăng lo lắng, cho nên Nhậm Hiểu Tuyết liền quyết định hôm nay đi bái phỏng chủ ý.
“Ân!”
Cảm xúc cùng tinh thần lực đã hoàn toàn ổn định xuống dưới Khang Lăng, nhẹ nhàng gật đầu, theo sau nàng lại dặn dò nói: “Ngươi qua đi liền tùy tiện hỏi một chút, nếu bọn họ không cho ngươi đi vào. Ngươi liền trực tiếp trở về nói cho nãi nãi, không cần ở bên kia quá nhiều chờ đợi!”
Nếu là ngày thường, Nhậm Hiểu Tuyết qua đi, Tổng Lý phủ bên kia khả năng sẽ hảo hảo tiếp đãi một chút. Nhưng hôm nay cũng tuyệt đối không có khả năng, cho nên Khang Lăng liền theo bản năng dặn dò.
“Ân, ta đã biết!”
Nhậm Hiểu Tuyết tiếp tục ôm Khang Lăng, tiếp tục một chút một chút vuốt Khang Lăng đã mọc ra tới đầu tóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Gả Cho Cái Kia Ngốc Alpha - Kê Mao Lệnh Tiễn
RomanceTác phẩm: Gả cho cái kia ngốc Alpha Tác giả: Kê Mao Lệnh Tiễn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 446 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3216 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 620 Văn chương tích phân: 36,638,544 Thể loại truyện: Nguy...