- Vậy nên, cậu ấy lựa chọn thi vào trường nghệ thuật cũng là vì em?
- Phải, cha mẹ em ấy đã một mưc phản đối, nhưng em ấy không chịu nghe. Em ấy muốn thi vào ngôi trường mà em từng mơ ước.
Rất nhiều nước mắt đã tuôn rơi không ngừng, nối tiếp nhau làm ướt dẫm khuôn mặt diễm lệ.
Chí Thành ngốc!
Tại sao lại phải làm như vậy cơ chứ?
Lina thấy mình nên để cậu bé này có khoảng thời gian một mình suy nghĩ, nên khẽ đứng lên, xoa nhẹ đầu cậu.
- Được rồi, chị nghĩ em cần thời gian suy nghĩ. Khách đã đến rồi, chị vào đây. Cần gì cứ gọi chị nhé, được không Thần Lạc?
Nhìn vẻ mặt thất thần đó, Lina không nỡ rời đi. Chị nhẹ lắc đầu.
Thần Lạc không còn nghe rõ chị Lina nói gì nữa, trong đầu cậu bây giờ chỉ toàn là hình ảnh cậu bạn thân mà thôi.
" Chí Thành, cậu biết trường A này không?
- Tất nhiên rồi, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã tốt nghiệp ở đây mà
- Phải rồi, trở thành nghệ sĩ nổi tiếng! Mình sẽ đứng trước hàng nghìn khán giả, cất cao giọng hát của mình, cùng họ đắm chìm vào thế giới của âm nhạc.... Chà! Nghĩ thôi đã thấy thích rồi!!
Chí Thành đưa tay lên xoa đầu Thần Lạc
- Cậu sẽ làm được thôi!"
Chỉ vài câu nói vu vơ như thế, vậy mà Chí Thành lại rất để tâm, còn thay cậu học tập tại ngôi trường đó.
Không ngăn nổi cảm xúc quá mãnh liệt, Thần Lạc rút điện thoại ra, gọi ngay luôn cho số liên lạc đầu tiên.
Chưa bao giờ cậu thấy hồi chuông chờ lại lâu đến vậy.
- A lô! - Giọng Chí Thành nhẹ nhàng phát ra từ đầu bên kia, giọt nước mắt chầu trực trên khuôn mặt Thần Lạc không kìm nổi mà nhỏ xuống.
- Chí Thành, cậu đang ở đâu vậy?
Chí Thành nhận ra điểm khác thường trong giọng nói của Thần Lạc
- Cậu khóc đó à?
- Một chút thôi! Chí Thành, mình muốn gặp cậu, cậu đang ở đâu?
Chí Thành bỗng thấy quen thuộc, giống như buổi sáng sớm hôm đấy trên cầu, giống như sự nức nở khi đó. Chút lo lắng rằng sự việc sẽ tiếp diễn lần hai khiến Chí Thành im lặng đôi chút. Nhưng rồi sự im lặng đó không duy trì được quá lâu, cậu khẽ mỉm cười
- Ừmmm, mình đang ở nhà ( xin lỗi vì cắt ngang, nhưng cái 'ừm' của Jisung trong vlive hôm sinh nhật ngọt quá các mẹ ạ aw~)
BẠN ĐANG ĐỌC
Đơn phương
FanfictionDù biết trước được rằng tình cảm của mình sẽ không bao giờ được hồi đáp Dù phải chứng kiến người mình yêu thương bên cạnh và hạnh phúc cùng người khác Nhưng vẫn có một Phác Chí Thành luôn ân cần, nhẹ nhàng đứng đằng sau dõi theo Chung Thần Lạc