Gửi đến em
Tôi đã ở bên cạnh em, kể từ khi em vừa chào đời.
Tôi vẫn luôn hiện diện ở đó, thương em, bảo vệ em, trong chừng em lớn lên từng ngày. Tôi như người bảo vệ thầm lặng. Tôi sẽ hiện ra khi em ủ rũ, an ủi em, bên em khi em cô đơn, cùng ướt nhoè khi em buồn em khóc.
Nhưng thực ra tôi cũng ít xuất hiện lắm. Vì em là Itadori Yuuji - một mặt trời nhỏ luôn toả ra ánh nắng lấp lánh, nên em sẽ không muốn tỏ ra ủ rũ để mọi người lo đâu. Em là thiên thần trong mắt mọi người,cũng là thần linh trong lòng tôi. Tôi yêu em, tôi yêu em tha thiết. Tôi nguyện dùng cả cuộc đời thầm lặng này chở che cho em.
Nhưng tiết thay, ngày tháng yên bình đó chẳng được bao lâu, vì kẻ đó đã xuất hiện. Là tên khốn đó, Ryomen Sukuna, người đã khiến vị thần của tôi liên tục rơi xuống địa ngục, đau đớn khôn nguôi. Minh chứng là tôi xuất hiện ngày một thường xuyên hơn, cũng là những ngày mà em khổ đau. Tôi cũng xuất hiện trên người gã khi gã ở trong thân xác em, như là một vị hộ vệ, cố dùng chút sức mạnh cỏn con này che chắn cho em, ngăn cách hắn không để hắn hoà lẫn vào linh hồn em.
Tôi đã dần hiện diễn công khai rồi, nhưng để làm gì chứ. Tôi chỉ đang cố không để em cô đơn một mình mà thôi. Tôi thật vô dụng, bất lực nhìn gã và những tên xấu xa hành hạ em như thế.
Ôi Yuuji à, tôi là một kẻ bất tài, hèn mọn mong được cầu cạnh em mãi mãi, dù rằng tương lai có khốn khổ ra sao, tôi sẽ mãi mãi bên cạnh em, cùng sinh cùng diệt.
Tôi - Lông mi của em - mãi yêu.
End.
Ảnh minh hoạ từ cô Lã Lã ( ꈍᴗꈍ)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic)(JJK) AllYuuji - Itadori Yuuji Là Để Yêu Thương(hoàn Thành)
FanfictionĐoản Các loại All x Yuuji tự viết