Ngày X tháng X năm 2018Đây là trang đầu tiên của quyển nhật ký này, là nơi tôi sẽ trút bầu tâm sự về mấy anh đẹp trai lớp tôi.
Ngày X tháng X...
Tôi đột ngột viết cuốn nhật ký này vì lớp tôi mới chuyển tới hai ông bạn đẹp trai vl đẹp nhức nách!
Cậu bạn Gojo Satoru - cao khiếp, muốn đụng khung cửa luôn. Trừ cặp kÍnh đen khiến tôi không thấy đôi mắt ra thì nhìn sơ thôi đã thấy đẹp đến choáng váng rồi, ôi thần linh ơi!
Còn bạn Getou Suguru, chỉ thấp hơn tí xíu thôi, ôi mắt híp mà sao đẹp trai dữ vậy!!!
Ngày X tháng X....
Sau một tuần thì tôi đã hiểu rõ bộ mặt thật của họ rồi.
Gojo Satoru - trừ cái mặt tiền ra thì bên trong như quả táo thối vậy, thốt câu nào muốn chọi dép câu đó. Nhưng không sao, tôi cũng chỉ cần cái mặt.
Getou Suguru - nhìn sơ thấy dịu dàng chiều chuộng đấy, nhưng đừng lầm. Tên này chuyên xát muối vào tim người ta mà không cho cơ hội bắt bẻ luôn. Nguy hiểm lắm, nhưng so với tên tóc trắng kia thì vẫn dễ chịu, không sao.
Ngày X tháng X....
Tên khốn tóc trắng chê tôi xấu và tên khốn tóc đen dù tỏ vẻ cản thằng bạn chê tôi xấu nhưng vẫn nói " cậu ấy cũng đâu có xấu, chỉ là không có xinh lắm thôi." Douma quân khốn nạn. Nhưng vì mặt hai ổng đẹp nên tôi bỏ qua đấy, huhu.
Ngày X tháng X.....
2 tháng rồi.
Nhìn riết cũng quạu, nay tôi tia mấy em lớp dưới, lại phát hiện thêm mấy hòn ngọc quý rồi.
Ngày X tháng X...
Dạo này có nhóc tóc hồng lớp dưới đi chung với Getou và Gojo. Có điều không được đẹp trai như hai người đó.
Ngày X tháng X
Cuộc đời khốn khổ, cậu nhóc tóc hồng kia ngoại hình tuy không phải gu tôi, nhưng nhìn cậu nhóc bị hai tên khốn trong lớp bắt nạt thiệt muốn gớt nước mắt. Không biết 2 tên này nhắm vào người ta từ lúc nào không biết. Lâu lâu đi ngang qua người ta thì Gojo cứ thích xách cổ áo người ta, Getou thì thích vò đầu người ta thành ổ quạ. Lâu lâu thấy 2 tên này chạy xuống giành đồ ăn của người ta nữa, thấy mà thương.
Ngày X tháng X.....
Ôi, cậu bé kia bị sai tới sai lui mà không than vãn gì, ngoan hết sức. Cưng nào thấy nụ cười gian tà của 2 tên kia ở phía sau đâu, sẽ sợ đó.
Ngày X tháng X....
Xem ra thằng bé bị bắt nạt riết có kinh nghiệm rồi, chuẩn bị hẳn 3 phần cơm luôn, ngoan hết sức.
Ngày X tháng X
Hôm này vô tình đụng phải em trai đó, nhóc gọi chị ngọt xớt, giọng đáng yêu kinh khủng. Nghe bé bảo cơm trưa toàn là bé tự làm đó. Ngoan hết sức, tính tình ngoan ngoãn thế này hai tên kia thích bắt nạt là đúng rồi, tội bé ghê.
Ngày X tháng X....
Chết rồi, càng ngày càng thấy thằng bé đáng yêu là sao ôi trời đất ơi!
Ngày X tháng X....
Để bé Itadori (là tên của bé tóc hồng đó) quá đáng yêu rồi, tôi muốn là mẹ em ấy quá.
Ngày X tháng X....
Dạo này nghe 2 tên kia đòi dạy kèm cho bé. Ôi tôi muốn dạy cho em ấy cơ. Bé ơi nhìn chị này, chị dạy cho, đảm bảo vô cùng dễ hiểu luôn, hai tên đàn ông khô khan đó có gì hay mà học.
Ngày X tháng X...
Hai tên khốn lớp tôi cứ bạo lực với Itadori. Nhìn xem, mặt bị nhéo đỏ chót, cổ tay có dấu bàn tay kìa. Ôi cục cưng tội nghiệp.
Ngày X tháng X....
Douma hôm nay thật quá sức chịu đựng. Hai tên đó bắt bé cos hầu gái kìa, biến thái quá thể (nhưng mà dễ thương vl.)
Cơ mà tôi thấy có gì đó sai sai...
Ngày X tháng X....
Hôm nay thấy Itadori dưới sân bóng, từng thớ cơ bắp của ẻm đúng là ngon hết sẩy.
Mà 2 thằng cha kia cũng nhìn xuống kìa, nụ cười đó là sao?
Ngày X tháng X....
Hình như tôi đã phát hiện cái gì đó sai trái....
Ngày X tháng X....
Hôm nay nhìn thấy thứ không nên nhìn rồi.... Khóc
Ngày X tháng X...
Thằng bé mới 15 tuổi thôi mấy cha nội, tôi phát hiện các người lần mò trong áo thằng bé trong lớp học rồi nhá!
Ngày X tháng X...
Muốn báo cảnh sát quá huhu.
Ngày X tháng X....
Bé cưng thật xinh đẹp đáng yêu hiền lành sáng sủa tốt tính mạnh mẽ kiên cường thật thà dũng cảm đảm đang vui nhộn ngây thơ ngốc nghếch 6 múi 8 múi body tuyệt vời chiều cao dễ thương tóc hồng dễ thương mắt to dễ thương lông mi dễ thương răng nanh dễ thương giọng dễ thương áo hoodie dễ thương jflalwjjxoelalabshd..... Cái gì cũng tốt chỉ có cái dính lấy hai tên đó là không tốt thôi!!!!
Ngày 20 tháng 3....
Hôm nay sịnh nhật em ấy, tôi tặng bé cả một bầu trời tình mẹ luôn. Sẵn tiện hôm nay tôi tỏ tình với bé đó ( liệu em có muốn nhận sugar má mì này không?) Có điều bị em từ chối rồi buồn ghê. Nhưng không sao, ít ra tôi cũng chụp lại được được bộ dạng đỏ mặt siêu đáng yêu của ẻm. Đem về lồng kính đóng khung thôi.
Ngày 21 tháng 3...
Gòi xong bỏ mịa, hai tên đó sắp thủ tiêu tôi...
Thôi, trước khi tôi tạm biệt các bạn về miền nơi xa tôi sẽ sửa lại tên quyển nhật ký này.
Đây là NHẬT KÝ FANGIRL NẰM MƠ CŨNG MUỐN LÀM SUGAR MÁ MÌ CỦA YUUJI nhá.
Hai tên kia là ai tôi không quen
Vĩnh biệt.
Con fic này để chưng minh không phải lúc nào tui cũng cu xẹt, tui cũng viết được đáng yêu nhá 😗
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic)(JJK) AllYuuji - Itadori Yuuji Là Để Yêu Thương(hoàn Thành)
FanficĐoản Các loại All x Yuuji tự viết