16-20

431 14 4
                                    

Chương 16

Bên ngoài hết thảy, Thanh Hòa hồn nhiên chưa giác.

Phía trước nửa giờ, nàng là ở cùng Diệp Hi Lâm nói chuyện phiếm, hai người đang ở thương lượng tìm tân đàn ghi-ta tay sự.

Tân đàn ghi-ta tay không hảo tìm, hiện nay thời gian cấp bách, tổng không thể thật tìm cái không diễn xuất kinh nghiệm tân nhân tới bồi dưỡng, đâu ra đến cập, nhưng hơi chút có điểm kinh nghiệm thả kỹ thuật lại quá quan đàn ghi-ta tay đều bị đoạt đi rồi, hoặc là chính là không muốn tiến chậm tốc xe lửa đương quỷ nghèo.

Mộng tưởng cố nhiên quan trọng, nhưng ăn no mới có sức lực ở trên con đường này đi trước.

Hiện tại chỉ còn lại có mượn người biện pháp này, Diệp Hi Lâm đã nghĩ tới hai cái chọn người thích hợp, liền cấp Thanh Hòa phát tin tức thương lượng một chút, hỏi cái nào càng thích hợp. Thanh Hòa chọn cái chính mình quen thuộc, nghĩ người quen dễ nói chuyện, có thể luyện đến một khối, thượng thủ thực mau là có thể hợp đến cùng nhau.

Tin tức mới vừa phát ra đi, Thẩm Giai Hòa bạn tốt xin liền bắn ra tới.

Tiểu nữ sinh lúc này tương đối trực tiếp, nghiệm chứng tin tức chính là tên của mình, khác vô nghĩa một mực không có, nàng chân dung là chụp mũ phim hoạt hoạ gấu trúc, nhìn liền dễ thân người thời nay.

Thanh Hòa đồng ý xin, một chút đều không mang theo rối rắm. Đồng sự chi gian thêm cái WeChat nhiều bình thường, không cần ngượng ngùng xoắn xít, hơn nữa nàng bằng hữu trong giới cũng không có không thể thấy người đồ vật, phát tất cả đều là ca khúc chia sẻ, mấy ngày liền thường động thái đều không có.

Thêm hoàn hảo hữu sau, Thẩm Giai Hòa không quấy rầy nàng, nàng cũng không chủ động hỏi một câu, từng người an tĩnh nằm liệt.

Thẩm Giai Hòa phát tin tức Thanh Hòa không thể trước thấy, nàng còn ở trong phòng tắm cọ xát, phao nước ấm tắm phao đến hăng say, thoải mái đến cả người xương cốt đều mau tô. Hôm nay lại là khắp nơi chạy loạn một ngày, tuy rằng không bằng ngày hôm qua như vậy mỏi mệt, nhưng vẫn là mệt, phao phao tắm tốt nhất bất quá.

Nàng ở bên trong đãi thật lâu, phao tới tay chỉ thượng làn da đều khởi nhíu mới lên, làm khô tóc đi ra ngoài.

Văn Ninh đã không ở trong phòng, chẳng biết đi đâu.

Đoán được người này hẳn là có việc phải làm, có lẽ là bị cái nào bằng hữu kêu đi rồi, Thanh Hòa không tìm người, tiếp tục nằm ở trên giường chơi di động.

Thẩm Giai Hòa liên tiếp đã phát hai điều WeChat, đệ nhị điều là biểu tình bao, rất đáng yêu Q bản tiểu nhân.

Thanh Hòa điểm tiến nói chuyện phiếm giao diện xem xét, không hồi.

Nàng không thích nói chuyện phiếm, cảm thấy quá lãng phí thời gian, hai cái không thân người cách một cái võng tuyến có cái gì nhưng nói, có việc có chuyện có thể gặp mặt nói. Rời khỏi WeChat, nàng mang lên tai nghe nghe ca, ấp ủ linh cảm.

Sau cuối tuần liền phải lên đài, cho dù không phải đặc biệt quan trọng diễn xuất, nhưng khoảng cách thượng một lần biểu diễn đã có hơn ba tháng, đến tìm xem cảm giác. Giang Tử đi rồi, trong đội chỉ còn lại có hai người chống, chậm tốc xe lửa vô luận như thế nào đều không thể tán.

[BHTT] [QT] Không Chuẩn Ái Muội - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ