Chương 71
Màn đêm buông xuống rạng sáng, chậm tốc xe lửa cùng Phi Hành văn hóa công ty official weibo trước sau tuyên bố có quan hệ Thanh Hòa danh dự quyền duy quyền Weibo, đem những cái đó lung tung bịa đặt, mắng chửi người hóa lôi ra tới lưu lưu, tiếp theo lại một trước một sau công bố toà án đối xâm quyền một án phán quyết, không âm nhạc đội ca 《 triều sinh mộ tử 》 hệ sao chép Thanh Hòa tác phẩm, này soạn nhạc người Đặng Hành, Diêu Hình Thuyên đối Thanh Hòa quyền tác giả tạo thành xâm quyền, toà án phán quyết này hai người không chỉ có muốn bồi phó Thanh Hòa tổn thất, đối xâm quyền hành vi tiến hành xin lỗi, còn phải chi trả nên án duy quyền phí dụng từ từ.
Toà án bản án giấy trắng mực đen, hồng chọc đóng thêm, xem như cấp lúc trước trò khôi hài kết cái đuôi.
Mặc kệ trên mạng tranh luận như thế nào, hoặc là nào đó người lại như thế nào quỷ biện, hiện tại giải quyết dứt khoát, pháp luật đã cấp ra cơ bản nhất công đạo, Thanh Hòa cùng chậm tốc xe lửa đều là thật đánh thật người bị hại.
Phi Hành văn hóa không ở Weibo thượng phản kích, chỉ là đem phán quyết kết quả phát ra tới thông cáo một chút, làm những cái đó không trường mắt cái gọi là người qua đường nhìn một cái. Công ty hoà thuận vui vẻ đội đều đem xâm quyền bản án trí đỉnh, cũng ở Weibo cuối cùng @ Nghê Hồng cùng không âm nhạc đội.
Công ty pháp vụ bộ duy quyền tố cầu là yêu cầu không âm nhạc đội ở Weibo công khai thừa nhận sai lầm cũng xin lỗi, thả muốn đem nên Weibo trí đỉnh 30 thiên. Nếu như bằng không, một khi thời gian vượt qua chấp hành kỳ, Phi Hành văn hóa bên này sẽ thỉnh cầu toà án cưỡng chế chấp hành nên phán quyết, ở cả nước công khai phát hành báo chí thượng tiến hành đăng, đăng phí dụng chờ đem từ bị chấp hành người phụ trách.
Có lẽ là không dự đoán được xâm quyền kiện tụng sẽ nhanh như vậy liền kết thúc, rốt cuộc trước kia xâm quyền kiện tụng duy tạm thời kỳ khá dài, không âm nhạc đội chưa ở phán quyết sau trước tiên liền công khai xin lỗi, mà là cứ theo lẽ thường thượng tổng nghệ, còn trang rùa đen rút đầu, coi như cái gì cũng chưa phát sinh quá.
Phi Hành văn hóa bên này làm sao làm cho bọn họ như nguyện, trong lòng biết này nhóm người ở đánh cái gì bàn tính, đơn giản chính là tiếp tục cường căng, đã là vì giữ được tạm thời thanh danh, cũng là vì tiếp tục dựa gameshow kiếm danh khí, thà rằng bị cưỡng chế chấp hành phán quyết cũng không cúi đầu, muốn đem phía trước tẩy trắng kịch bản tiến hành rốt cuộc.
Công ty hướng nặc danh diễn đàn cùng khác phần mềm xuất phát, phía trước Nghê Hồng như thế nào ghê tởm người, hiện giờ liền như thế nào còn trở về, từng cái đánh bại.
Trước kia mỗ cảm kích nhân sĩ “Tin nóng”, Bass nhạc dạo là tây triều dàn nhạc sáng chế làm, là nguyên dàn nhạc vài tên thành viên cộng đồng sở hữu, chẳng qua là bị Thanh Hòa giành trước ở quán bar biểu diễn, cho nên sau lại không âm nhạc đội mới có thể nói. Chứng cứ đâu? Chứng minh này đoạn nhạc dạo là tây triều dàn nhạc cộng đồng sáng tác chứng cứ ở nơi nào, vì cái gì Đặng Hành bọn họ lấy không ra?
Một phương diện, Thanh Hòa ở quán bar diễn xuất khi, khoảng cách tây triều dàn nhạc đã giải tán một năm có thừa, nàng liền một đầu thuộc về tây triều dàn nhạc thời kỳ ca cũng chưa lại xướng quá, càng là cự tuyệt bất luận cái gì lấy tây triều dàn nhạc vì ngụy trang mời, một đoạn sau lại ngẫu hứng sáng tác như thế nào liền thành trước dàn nhạc thời kỳ tác phẩm?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Không Chuẩn Ái Muội - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTác phẩm: Không chuẩn ái muội Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8937 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16882 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 17583 Văn chương tích phân: 274,172,640 Thể loại tru...