Chương 51
Câu chuyện đúng sai, giảng tới rồi không nên giảng, Dương thúc ngay từ đầu liền sẽ sai rồi ý, vô tâm nói lậu miệng.
Sứ ly hi toái, nước trà bắn đầy đất, một chút rơi xuống mu bàn chân thượng, vẫn là nóng hổi. Một lời làm dậy ngàn cơn sóng, tái nhợt bò lên trên Thanh Hòa mặt, nàng cả người đều cương bất động, thật lâu không hoãn lại được.
Dương thúc nghe được tiếng vang nháy mắt ngừng ngôn ngữ, lập tức buông trên tay đồ vật, muốn lại đây thu thập trên mặt đất cặn cùng nước trà. Hắn còn không có nhận thấy được Thanh Hòa dị thường, chỉ cho là không cầm chắc chén trà, còn ngăn lại Thanh Hòa không cho chạm vào mảnh sứ vỡ, hiền lành mà nói: “Đừng chạm vào đừng chạm vào, ta tới thu thập, tiểu tâm bị hoa thương.”
Nói xong, đi ra ngoài lấy cái chổi cùng cây lau nhà.
Thanh Hòa ngoảnh mặt làm ngơ, trước mắt trở nên có chút mơ hồ, không nghe khuyên bảo mà ngồi xổm xuống thân mình, muốn đem mảnh sứ vỡ nhặt lên tới.
Mảnh sứ bên cạnh sắc bén, lập tức phủi đi ra một đạo miệng nhỏ, huyết hạt châu nhắm thẳng ngoại mạo, dung vào vệt nước bên trong.
Buổi chiều thiên biến huyễn đa đoan, đầu tiên là sáng sủa, sau là âm trầm, mây đen chiếm cứ ở trên bầu trời, màu xanh thẳm chuyển biến vì màu xám, áp lực mà nặng nề.
Nam thành mùa thu luôn luôn râm mát, nhưng không thế nào trời mưa, ít có như vậy cực đoan thời tiết. Lại như vậy âm đi xuống, hơn phân nửa sẽ có một hồi mưa to.
Chờ Dương thúc cầm dọn dẹp công cụ lại khi trở về, trong phòng đã không ai, chỉ còn lại trên mặt đất một mảnh hỗn độn.
Lầu hai trong phòng, Thanh Hòa đãi ở bên trong, đi vào liền đem phòng môn đóng lại.
Nàng vào phòng tắm, thờ ơ giống nhau, lập tức vặn ra vòi nước, đối với nước chảy vọt hướng tay, lại đóng lại, trừu tờ giấy khăn sát thủy. Bị vết cắt tay còn ở mạo huyết, tinh tế đỏ thắm theo bạch tế ngón tay đi xuống, có chút chói mắt.
Miệng vết thương tuy nhỏ, nhưng đau đớn vẫn là không nhẹ, nhưng nàng lại phảng phất cảm thụ không đến giống nhau, không chỉ có không để ý cái này, còn không để bụng mà dùng khăn giấy tùy tiện lau lau miệng vết thương nơi đó.
Thế giới chân thật cảm dần dần rút ra, giấu ở bình tĩnh dưới gợn sóng đánh úp lại, những cái đó không trong sáng bí ẩn bắt đầu một chút hiện ra.
Trong ấn tượng lần đầu tiên ở sơn trang gặp mặt, lúc sau rượu cục, Văn Ninh càng ngày càng nhiều mà xuất hiện, cho thuê phòng, lại là Giang Đình…… Các nàng quan hệ tiến triển đến bay nhanh, trộn lẫn quá nhiều không thuần túy, nàng cho rằng chỉ là người trưởng thành chi gian trong lòng hiểu rõ mà không nói ra cùng khoảng cách, nhưng chợt tưởng tượng tới, có chút chi tiết chịu không nổi cân nhắc.
Rất nhiều chuyện đối phương trước nay không hỏi qua, quá khứ của nàng, gia đình, hoặc là trải qua, thậm chí còn nàng mượn như vậy nhiều tiền, mấy vạn, hai mươi vạn, Văn Ninh chưa từng hỏi cập dùng để làm cái gì —— người này đã sớm rõ ràng, biết Tạ An Nhiên là ai, càng biết nàng là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Không Chuẩn Ái Muội - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
Roman d'amourTác phẩm: Không chuẩn ái muội Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8937 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16882 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 17583 Văn chương tích phân: 274,172,640 Thể loại tru...