Chương 66
Bát quái tin tức rất sẽ tìm việc, mang tiết tấu dùng từ cũng tiểu tâm cẩn thận, có thể nói cân nhắc từng câu từng chữ, dùng từ xảo diệu.
“Từng một đêm đồ hot search bảng mỗ rock 'n roll đội nữ chủ xướng sau lưng kim chủ hệ một lúc nào đó thượng tạp chí xã nữ lão bản, được biết, nữ lão bản cùng Phi Hành văn hóa người sáng lập giao tình phỉ thiển……”
Hành văn lưu sướng thả độ dài rất dài, thông thiên xuống dưới, đầu tiên là lén lút chỉ ra sự kiện hai vị vai chính, lại bái ra Văn An cùng Tề Thụy An quan hệ, lời ngầm chính là Phi Hành văn hóa xuất phát từ đủ loại không thể gặp quang nguyên nhân mới cường phủng chậm tốc xe lửa, dàn nhạc ngay từ đầu chính là bằng vào Thanh Hòa cùng Văn Ninh quan hệ không chính đáng mới có thể thượng vị.
Mà ở này thiên đưa tin nhất mạt, blogger này còn riêng đề ra câu Thanh Hòa thân thế gia cảnh, lời trong lời ngoài ý tứ đều là, nếu không có Văn Ninh mạnh mẽ nâng đỡ, Thanh Hòa một người bình thường sao có thể đi đến hiện tại tình trạng này. Nói trắng ra là, Thanh Hòa leo lên giới thời trang Văn Ninh, đi rồi cửa sau.
Này thiên nửa thật nửa giả tin nóng vẫn chưa khiến cho quá lớn oanh động, Weibo thượng động tĩnh không lớn, nhưng ở trong phạm vi nhỏ khơi dậy thảo luận, đặc biệt là ở nặc danh khu cùng mỗ hỏi đáp phần mềm thượng.
Cái gọi là cảm kích nhân sĩ nhóm liên tiếp kết cục, có người là Thanh Hòa đồng học, có người là tây triều dàn nhạc trước mê ca nhạc, còn có người tự xưng là Phi Hành văn hóa công nhân bằng hữu, nghe qua một ít có quan hệ chậm tốc xe lửa nội tình. Ở này đó người không ngừng nỗ lực hạ, Thanh Hòa bối cảnh bị lột cái đế hướng lên trời, liền nàng nguyên sinh gia đình đều bị bái đến sạch sẽ, thậm chí là Mạnh Tri đều bị mang lên sân khấu.
Ở cái này ngày càng phù tạp xã hội, chỉ cần hai người vật chất điều kiện không bình đẳng, ở có người xem ra, này nhất định chính là tiềm quy tắc, là thân thể đổi lấy giao dịch, tuyệt đối không thể là thật cảm tình. Gà rừng không xứng với phượng hoàng, người thường chỉ có thể là kẻ có tiền ngoạn vật, sao có thể ở cảm tình cùng ngồi cùng ăn, đặc biệt là diện mạo xinh đẹp nữ nhân, tuyệt đối là dựa vào lấy lòng kim chủ mới có thể thượng vị.
Nặc danh khu lên tiếng càng xả càng thái quá, hỏi đáp phần mềm thượng tin nóng cũng làm người mở rộng tầm mắt. Người hiểu chuyện đem một ít hoàn toàn không có quan hệ chi tiết xâu chuỗi lên, não bổ thành vừa ra tinh diệu tuyệt luân thượng vị thí dụ, nói Thanh Hòa ở rời khỏi tây triều dàn nhạc sau từng chưa gượng dậy nổi, cho đến gặp được Văn Ninh mới bế lên đại kim chủ, bắt được không ít tài nguyên cùng duy trì, tỷ như chậm tốc xe lửa quan tuyên ký hợp đồng Phi Hành văn hóa sau, nhiều ít đại già nhảy ra lên tiếng ủng hộ, liền H&F tạp chí xã phía chính phủ hào đều tự mình kết cục, này còn không rõ ràng? Mặt khác, 《 xuân giang lộ Tây Hành 》 phát hành đơn khúc sau, nhiều ít âm nhạc người chế tác người nhảy ra vì chậm tốc xe lửa căng bãi, trong vòng nổi danh dàn nhạc, bao gồm tín ngưỡng chờ lăn lộn hai ba mươi năm lão rock 'n roll đội cũng sôi nổi lên sân khấu, phô trương to lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Không Chuẩn Ái Muội - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
Roman d'amourTác phẩm: Không chuẩn ái muội Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8937 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16882 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 17583 Văn chương tích phân: 274,172,640 Thể loại tru...