6-10

609 16 4
                                    

Chương 6

Này một đêm hàng ôn, đến rạng sáng năm sáu điểm lúc ấy liền rất lạnh, bên ngoài còn hạ mưa nhỏ, tí tách tí tách, ẩm ướt hơi thở hỗn loạn ở trong gió, không ngừng thổi quét. Cuối tháng 5 thời tiết biến ảo vô thường, một đoạn thời gian nội đều là như thế, hàng năm đều như vậy.

Vũ dần dần biến đại sau, cửa sổ pha lê thượng lạch cạch vang nhỏ. Thanh Hòa tỉnh một hồi, nhưng không có hoàn toàn thanh tỉnh, đại khái là cảm giác được lạnh lẽo xâm nhập mà đến, nàng củng củng thân mình, không thành thật mà hướng bên cạnh tễ, phiên động một hồi lâu, cuối cùng rốt cuộc dịch đến Văn Ninh bên người.

Nàng thật là có đủ phiền nhân, nhích tới nhích lui liền tính, lạnh băng băng tay còn lộn xộn, thẳng đến ấm áp, nàng mới cuộn tròn khởi vòng eo, nửa ghé vào Văn Ninh trong khuỷu tay, đem mặt chôn ở đối phương cổ chỗ đó.

Không nói lý người chính là như vậy da mặt dày, ngủ rồi cũng không chịu thu liễm một chút.

Văn Ninh giấc ngủ thiển, hai ba hạ đã bị đánh thức.

Sinh sự cái kia nhưng thật ra thoải mái dễ chịu mà nằm, hoàn toàn không nhận thấy được không đúng chỗ nào, mí mắt cũng chưa động.

Trong phòng cửa sổ không có hoàn toàn đóng lại, nghiêng đối với đầu giường bên kia có nửa phiến cửa sổ mở ra, râm mát gió lạnh vèo vèo hướng trong rót, thường thường còn có thể nghe được rất nhỏ ô ô động tĩnh.

Thanh Hòa ngủ ở ngoại sườn, vừa lúc là dựa vào gần cửa sổ bên kia, vừa vặn chặn không ít phong. Khó qua lạnh lẽo làm nàng nhịn không được hướng trong chăn lui, đều mau đem chính mình cả người đều súc đi vào, có chăn chống đỡ mới không lạnh.

Trận này vũ không liên tục bao lâu, mười tới phút liền ngừng lại sạch sẽ, chỉ còn lại tí tách bọt nước treo ở trên cây, pha lê thượng, hoạt ra từng đạo vệt nước.

Chỉ chốc lát sau, phong thu nhỏ, không như vậy lạnh.

Lúc đó Thanh Hòa buồn ngủ biến mất hơn phân nửa, mơ mơ màng màng mà lột bái chăn, tưởng chui ra đi hít thở không khí, vẫn luôn nghẹn quá khó chịu.

Nhưng mà mới vừa động động tay, còn không có dùng sức, quen thuộc thân hình liền ăn lại đây.

Hết thảy tới đột nhiên không kịp phòng ngừa, quá nhanh. Thanh Hòa trước cảm nhận được làn da thượng ấm áp ướt át, tiếp theo mới là mới mẻ không khí.

“Văn Ninh……”

Nàng cả tên lẫn họ mà kêu đối phương.

Trên người người ở nàng trên cằm hôn khẩu, lại đi tìm nàng môi.

Ngày mùa hè sáng sớm tràn ngập suy bại ý vị, sở hữu hết thảy đều ở trong đó hủ bại, mềm lạn.

Có lẽ là thời tiết cho phép, người suy nghĩ luôn là ở âm lãnh trung vô hạn phát ra, ngăn không được muốn miên man suy nghĩ, cho nên không lý do, Thanh Hòa bỗng dưng nhớ lại lần đầu tiên nhìn thấy Văn Ninh cảnh tượng.

Thập phần bình thường tương ngộ, không có gì ký ức điểm, nhưng quá trình lại rất đặc biệt.

Đó là hai năm trước một buổi tối, chậm tốc xe lửa thành lập không đến ba tháng thời gian, ở vùng ngoại ô tránh nóng sơn trang.

[BHTT] [QT] Không Chuẩn Ái Muội - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ