Chương 46
Chiếc nhẫn có một đôi, là riêng ở nước ngoài mua, không phải vật kỷ niệm. Thanh Hòa khẩu thị tâm phi, không đổi được tật xấu, tặng lễ vật đều đưa đến vu hồi, sợ trước tỏ thái độ liền ném mặt mũi, thế nào cũng phải tìm lý do.
Văn Ninh đem chiếc nhẫn mang tới rồi ngón áp út thượng, lớn nhỏ chính thích hợp.
Ngón áp út là mang nhẫn cưới vị trí, nạm kim cương vụn chiếc nhẫn quá thấy được, rất khó làm người làm lơ nàng đã kết hôn thân phận.
Thanh Hòa cũng đem chiếc nhẫn tròng lên đồng dạng vị trí, bất quá là một cái tay khác.
Nàng hai xem như lóe hôn, hồng chọc một cái bắt được giấy hôn thú liền xong việc, khác cái gì đều không có, hiện tại miễn cưỡng bổ đã trở lại một chút.
Kỳ thật loại sự tình này không có gì nhưng giấu giếm, công bố cùng không đều sẽ không mang đến ảnh hưởng quá lớn, đặc biệt là đối Thanh Hòa mà nói. Lúc trước là vẫn chưa ổn định, hai người đều là đi một bước tính một bước, cho nên đối ngoại vẫn là duy trì chưa lập gia đình trạng thái, nhưng mà nay đại không giống nhau, lời nói đều thuyết phục, không cần thiết lại làm bộ từ trước như vậy, thuận theo tự nhiên là được.
Tề Nhị bọn họ không biết Thanh Hòa đã kết hôn, về nước sau khánh công yến thượng, nhìn thấy Thanh Hòa đem chiếc nhẫn mang đến ngón áp út thượng, còn tưởng rằng chỉ là phân không rõ nên như thế nào mang, liền hảo tâm đề ra một miệng.
Thanh Hòa cũng không giấu giếm kết hôn sự thật, tỏ vẻ không lầm, hẳn là mang ở ngón áp út mới đúng.
Tề Nhị uống xong rượu, đầu óc không thanh tỉnh, chậm chạp mà phân biệt rõ trong chốc lát mới phản ứng lại đây, lập tức trừng lớn mắt, không thể tin tưởng mà nhìn nàng, bán tín bán nghi hỏi: “Ngươi đều kết hôn, chuyện khi nào?!”
Nàng không đề cập Văn Ninh người này, chỉ nói hai tháng phân lãnh chứng, một bên khác là Nam thành bản địa.
Tề Nhị cằm đều mau kinh rớt, tò mò truy vấn Văn Ninh thân phận. Nàng tính toán chờ một thời gian lại cùng quanh thân người thẳng thắn thành khẩn cái này, rốt cuộc Văn Ninh là Tề Thụy An bằng hữu, Tề Thụy An lại là chậm tốc xe lửa đỉnh đầu lão bản, ở đệ nhất trương điện tử album ra tới phía trước vẫn là trước gạt, tránh cho người có tâm nói xấu. Nàng không sợ tin đồn nhảm nhí, không sợ người khác sẽ ở sau lưng phỏng đoán dàn nhạc đi cửa sau, còn là đến suy xét đến đồng đội cảm thụ, vì Tề Nhị cùng Diệp Hi Lâm suy nghĩ, loại này thời kỳ hay là nên trước trầm hạ tâm.
Hôn sau luyến ái so hôn trước muốn trực tiếp, ái muội rất nhiều không thiếu kích thích.
Văn Ninh thời gian dài ở nhà làm công, đem hai bên công ty nghiệp vụ đều mang về nhà làm. Người này trợ lý cùng bí thư thường xuyên ra vào Giang Đình, thượng một cái sau khi rời đi một cái liền tới rồi, không phải đưa hợp đồng chính là đưa tư liệu, các loại thượng vàng hạ cám công tác.
Làm ở tại biệt thự một viên, Thanh Hòa vẫn chưa lấy bạn lữ thân phận xuất hiện, mà là diễn trò rốt cuộc, làm bộ vẫn là Văn Ninh cấp dưới. Dần dà, chư vị trợ lý cùng bí thư thật đúng là đem nàng coi như đồng sự, thế cho nên có đôi khi còn làm nàng thay chuyển giao văn kiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Không Chuẩn Ái Muội - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
Lãng mạnTác phẩm: Không chuẩn ái muội Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8937 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16882 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 17583 Văn chương tích phân: 274,172,640 Thể loại tru...