61-65

445 18 5
                                    

Chương 61

Xoay ngược lại tới quá nhanh, có thể so với vở kịch lớn của năm.

Cùng sự kiện, năm cái giờ nội toát ra sáu cái hot search, ngốc tử đều nhìn ra được tới đêm nay dưa không đơn giản, hai bên tư bản trước sau đối tuyến battle, một cái thiết cục, một cái phá cục.

# không âm nhạc đội bát nước bẩn # cái này mục từ là trực tiếp hàng không đến đệ nhất, nguyên nhân gây ra là có vị võng hữu ở chính mình Weibo chủ trang thượng po một đoạn video,@ chậm tốc xe lửa phía chính phủ tài khoản, tỏ vẻ năm trước tháng 3 từng ở một nhà quán bar xem qua nữ chủ xướng, cũng chính là Thanh Hòa hiện trường biểu diễn, lúc ấy xuất phát từ thưởng thức cùng thích, liền ở dưới đài ghi lại này đoạn ngẫu hứng video làm kỷ niệm, theo sau lại @ không âm nhạc đội official weibo, đầu mâu thẳng chỉ đêm nay 9 giờ hot search.

Võng hữu lên tiếng trật tự rõ ràng, ngắn ngủn nói mấy câu liền đem tiền căn hậu quả công đạo rõ ràng, kết cục nghi ngờ càng là trọng trung chi trọng, cho dù chậm tốc xe lửa sau phát ca, nhưng này đoạn nhạc dạo xác thật là chủ xướng nguyên sang, thời gian sớm hơn không âm nhạc đội phát ca thời gian, ai sao ai rõ ràng.

Đệ nhị điều tương quan hot search là ở đệ nhất cơ sở thượng lên men mà đến, 9 giờ kêu đùa giỡn kịch nghiễm nhiên chính là mười phần chê cười, ban đầu nơi nơi truyền lưu khúc phổ đối lập cùng âm quỹ phân tích chính là có sẵn chứng cứ, sở hữu công kích cùng bôi nhọ đều bị phản vả mặt.

Vì đem chậm tốc xe lửa một kích bóp chết, Nghê Hồng cái này phía sau màn đẩy tay có thể nói làm đủ chuẩn bị, thỉnh như vậy nhiều thuỷ quân loạn trộn lẫn, chửi rủa, bịa đặt, hận không thể đem sao chép mũ cấp Thanh Hòa khấu khẩn, kết quả cuối cùng là vác đá nện vào chân mình, sở hữu tanh tưởi thủ đoạn đều phản phệ đến bản thân trên người, báo ứng khó chịu.

# thọc đao trước chủ xướng nhân chí tiện tắc vô địch # cái này hot search liền càng có ý tứ, một vị lấy miệng độc xưng trong vòng đại v đêm khuya gửi công văn đi, thâm bái đã từng tây triều dàn nhạc, từ thành lập đến ngoi đầu, lại đến cao quang thời khắc ảm đạm xuống sân khấu, đem những cái đó không muốn người biết quá vãng nhất nhất loát ra tới.

6 năm trước, còn ở đọc đại học Thanh Hòa quyết định tổ kiến dàn nhạc, khi đó tây triều chỉ có hai người, nàng cùng Giang Tử, chu hề là cái thứ ba gia nhập, Đặng Hành là cái thứ tư. Thành lập cái thứ nhất nửa năm, dàn nhạc phát hành hai đầu đơn khúc, dưới mặt đất dàn nhạc trong giới tiểu phát hỏa một phen, bất quá như cũ không nổi danh. Năm thứ hai, dàn nhạc liên tiếp tham gia mười mấy thi đấu, từ nam đến bắc, từ quốc nội đến nước ngoài, dựa vào đánh chuyên nghiệp thi đấu lao ra khốn cục, cũng ở quốc tế trong lúc thi đấu nhất chiến thành danh, không chỉ có xử lý cách vách ngày Hàn dàn nhạc, còn ở một chúng Âu Mỹ dàn nhạc trung trổ hết tài năng, với năm đó bước lên Hà Lan lớn nhất LowLands âm nhạc tiết, từ đây mở ra đi thông Âu Mỹ âm nhạc thị trường lộ.

Ở theo sau đã hơn một năm thời gian, tây triều dàn nhạc lưu tại nước ngoài phát triển, thi đấu, biểu diễn, này chi tuổi trẻ đội ngũ quang mang vạn trượng, làm đâu chắc đấy, đi bước một hướng về phía trước, cho đến thu được Nghê Hồng mời.

[BHTT] [QT] Không Chuẩn Ái Muội - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ