Chương 21
Ở chung lâu rồi, có chút cảm thụ sớm đã thực căn với bản năng bên trong, thế cho nên vô pháp bài xích một người khác đụng vào.
Nơi xa cao lầu sáng lên quang, đối với nơi này cửa sổ, sạch sẽ bạch lượng cùng đường đi bộ đèn nê ông hoàn toàn tương phản, tuy rằng cách rất xa khoảng cách, nhưng kia quang lại hết sức chói mắt, phảng phất muốn đem trong phòng hết thảy chiếu sáng lên, muốn đem sở hữu che lấp đều vạch trần ra tới, làm bí ẩn hoàn toàn hiện ra.
Bảy tháng sơ là Nam thành hè oi bức bắt đầu, hôm nay thời tiết không nhiệt, nhưng ban đêm lại lén lút nhiều vài phần táo ý, thổi không tiêu tan, cũng mang không đi.
Khách sạn dưới lầu các phòng đều ánh đèn sáng trưng, có người ở luyện tập, đàn ghi-ta vợt một chút lại một chút, tế huyền ở chấn động, thanh âm truyền thật sự xa, phía dưới ồn ào náo động cùng trên lầu yên lặng xa xa cách xa nhau, càng hiện áp lực.
Tính ra đã có sáu ngày chưa thấy qua Văn Ninh, thình lình bị như vậy thân mật mà ôm lấy, Thanh Hòa tâm đều bỗng nhiên căng thẳng, nàng tưởng đem đèn mở ra, không muốn ở nặng nề hoàn cảnh trung đối mặt người này, còn chưa kịp động tác, thình lình xảy ra không trọng cảm làm nàng không khỏi nắm chặt đối phương cánh tay.
“Làm gì ngươi.” Nàng dỗi nói, không dám lớn tiếng nói chuyện, sợ đưa tới người khác phát hiện, cho dù cách một tầng lâu độ cao.
Văn Ninh ôm nàng hướng giường bên kia đi, “Không làm cái gì.”
Người này thanh âm thực nhẹ, trong lúc vô tình toát ra một chút mệt mỏi, làm như rất mệt bộ dáng.
Đáng tiếc Thanh Hòa không thể nhạy bén phát hiện, nàng chân không chấm đất, cả người đều ở một chút đi xuống lạc, cho nên không dám lộn xộn, chỉ có thể câu lấy Văn Ninh eo, đem chính mình đều leo lên tại đây người trong lòng ngực, giống không có người tâm phúc dây đằng, thân mình cứng đờ, có điểm trì độn.
Nàng có thể đẩy ra Văn Ninh, không cho người này đụng tới bản thân, nhưng cũng có lẽ là sợ ngã xuống, có lẽ là khác nguyên do, nàng giãy giụa hai hạ liền không lộn xộn, cho đến bị phóng tới trên giường.
Khách sạn giường so nhà cũ ngạnh phản muốn thoải mái không ít, ít nhất là mềm, ngang dài 1 mét 8, rơi xuống mặt trên cũng không đau.
Lúc trước Văn Ninh là đưa lưng về phía cửa sổ, bên ngoài ánh sáng nhạt đều chiếu vào nàng sau lưng, làm người hoàn toàn thấy không rõ nàng khuôn mặt cùng biểu tình, giờ phút này chuyển tới bên này trước giường, nương ngoài cửa sổ loãng ánh sáng, Thanh Hòa mới nhìn rõ ràng nàng mặt.
Người này xuyên chính trang, tiểu tây trang đã sớm cởi đặt ở trên giường, trên người chỉ còn một kiện màu trắng áo sơmi, nút thắt mở rộng ra, lộ ra phía dưới lãnh bạch da thịt cùng dáng người, từ mặt bên còn có thể mơ hồ nhìn thấy một chút đường cong. Nàng này một thân rất đứng đắn, khó được phối hợp một lần quần tây, sấn đến hai chân lại trường lại thẳng, chỉnh thể khí chất đều cùng ngày thường phá lệ bất đồng, có loại nói không nên lời ý vị.
Gối đầu bên cạnh bãi một hộp yên, là Thanh Hòa trước khi rời đi đặt ở nơi đó, vẫn là phía trước kia hộp, hôm nay vẫn luôn không có trừu quá. Văn Ninh tiến vào sau hợp với trừu hai chi, không chỉ có quên mất lần trước đáp ứng quá nói, còn đem trừu xong tàn thuốc ném xuống đất, một chút đều không chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Không Chuẩn Ái Muội - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTác phẩm: Không chuẩn ái muội Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8937 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16882 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 17583 Văn chương tích phân: 274,172,640 Thể loại tru...