Chương 31
Văn Ninh ôm nàng, đứng ở ánh sáng tối tăm trong một góc.
“Ân.”
Thanh Hòa lược kinh ngạc, không biết nàng ở chỗ này, “Sao ngươi lại tới đây?”
Lời vừa ra khỏi miệng, nhớ lại giám khảo khu không vị cùng Hà Ngọc Oánh, đột nhiên ngộ đạo.
Quả nhiên, Văn Ninh nói: “Vội xong rồi, lại đây nhìn xem.”
Thanh Hòa sửng sốt, giữa trưa còn nói ngày mai tới đón chính mình, muốn đi gặp bằng hữu, kết quả cái này bằng hữu thế nhưng là Hà Ngọc Oánh, nàng há miệng thở dốc, nhất thời quay lại bất quá tới, không biết nên như thế nào nói tiếp.
Văn Ninh tựa hồ nhìn ra cái gì, làm bộ muốn ngồi xổm xuống đi, thấp thấp hỏi: “Chân đau? Bị đá tới rồi?”
Nàng bỗng dưng né tránh, ngăn lại đối phương, “Không……”
Không cần nghĩ ngợi liền lựa chọn tiếp tục giấu giếm, một chút tiểu thương, không đáng giá nhắc tới.
Nàng không muốn nói, Văn Ninh cũng không tiếp tục hỏi, chỉ là mang theo nàng đi ra ngoài, rời đi ầm ĩ người xem khu.
Bên ngoài an tĩnh rất nhiều, bên này ít người, bốn phía đều đèn sáng, trong không khí nhỏ bé bụi bặm đều hiện ra ở ấm màu vàng quang, đồ tăng hai phân thanh tịnh. Phụ cận thỉnh thoảng có nhân viên công tác cùng những người khác ra ra vào vào, nhưng không tới các nàng trước mặt, còn cách một khoảng cách.
“Cái nào thời điểm lại đây?” Thanh Hòa hỏi, không tự giác liền bắt lấy đối phương tay.
“Buổi chiều không đi,” Văn Ninh nói, “Ở trên xe mở họp.”
Vẫn luôn ở phía sau phố, không tới bên này.
Thanh Hòa căn bản không rõ ràng lắm này đó, còn tưởng rằng nàng đã sớm lái xe đi rồi, nghe vậy, nhấp nhấp môi, mọi nơi nhìn xung quanh một vòng, nói: “Chờ lát nữa còn muốn xem biểu diễn?”
Văn Ninh gật đầu.
Đương lão bản không dễ dàng, vị trí càng cao áp lực càng lớn, công ty đại hội một khai chính là hai ba tiếng đồng hồ, chuẩn bị công tác rườm rà, cùng ngày còn muốn giải quyết một đống lớn vấn đề. Thanh Hòa là bí thư, đại khái hiểu biết một ít lưu trình, đoán được Văn Ninh hẳn là chiều nay đều ở mở họp, phỏng chừng ứng phó rồi không ít khó giải quyết sự, rất mệt.
Người này giữa trưa liền không như thế nào ăn cái gì, cơm chiều hơn phân nửa cũng không ăn, Thanh Hòa chần chờ sau một lúc lâu, do dự muốn hay không hỏi một chút, nghĩ đợi lên sân khấu khu có ăn, tái phương cho đại gia chuẩn bị các loại bánh mì cùng bánh kem, cùng với một ít đồ ăn vặt. Nhưng còn không có mở miệng, Văn Ninh lại duỗi tay đến nàng trước mặt, trước giúp nàng đem rơi rụng đầu tóc phất khai.
Thanh Hòa cứng đờ, không trốn, thẳng ngơ ngác xử tại tại chỗ.
Văn Ninh đầu ngón tay bóng loáng, độ ấm không kịp nàng mặt năng, hơi hơi lạnh. Có lẽ là vô tâm, phất tóc khi, Văn Ninh tạm dừng một lát, lòng bàn tay vừa vặn từ nàng khóe môi cọ qua, xúc cảm như có như không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Không Chuẩn Ái Muội - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
Roman d'amourTác phẩm: Không chuẩn ái muội Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8937 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16882 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 17583 Văn chương tích phân: 274,172,640 Thể loại tru...