Edited by CẨM TÚ TIỀN ĐỒ •∆•
【 https://www.wattpad.com/user/camtutiendo_】
【 https://www.facebook.com/camtutiendo/ 】
【 https://camtutiendo.wordpress.com/ 】#Sa: Sau khoảng 4 tháng im lìm thì tác giả đã trở lại rồi :3
Mong là bả lấp hết mọi hố Phiên ngoại :)))
Còn Sơ Tranh nữa... á a a ...
=====================
Trước đó mấy người đều đã đưa thuốc trị sẹo cho Triệu Ngu, chỉ là hai vết sẹo thật sự quá lớn, không thể khôi phục được hoàn toàn như trước.Trên thực tế cô không để ý, cũng không cảm thấy xấu xí, nhưng để tránh ngày thường dọa đến những người trong tiệm, thành ra lúc nào cũng phải che kín cổ tay.
Nhưng cô không ngờ, 2 vết sẹo bởi thế lại như ấn ký, làm mấy người đàn ông khi thân thiết với cô đều sẽ làm một việc giống nhau —— hôn lên vết sẹo của cô.
Cô biết, bọn họ muốn biểu đạt ra sự đau lòng cùng thương tiếc, nhưng thật ra cô không thấy sao cả. Lúc trước, vì báo thù, cô chỉ có thể dựa này hai thứ để câu dẫn lợi dụng đàn ông, nhưng hiện tại với cô mà nói, chẳng còn lý do gì để làm thế nữa.
"Hứa Thừa Ngôn." Cô vỗ vỗ vai anh, "Em không sao."
Anh nói muốn thời gian quay lại, đơn giản là vì muốn cô không phải trải qua tất cả những chuyện kia.
Nhưng trừ phi thời gian thật sự có thể trở lại trước khi cô và Trang Diệp quen nhau, nếu không tất cả mọi chuyện xảy ra sau đó đều là điều cô cần phải trải qua, bằng không thì sao cô có thể được giải thoát khỏi mọi thứ?
Hứa Thừa Ngôn ngẩng đầu nhìn cô, một lần nữa hôn lên môi cô.
Sofa rất rộng, Triệu Ngu chậm rãi nằm xuống, áo ngủ từ hai bên tản ra, thân thể trần trụi dán lên lồng ngực Hứa Thừa Ngôn.
Anh vẫn chưa thật sự đè lên cô, còn để một bàn tay đằng sau chống đỡ thân thể, một tay khác từ bên cạnh nhẹ nhàng mơn trớn vuốt ve, lưu luyến mãi bên hông cô không rời.
Như có con kiến bò trên người, vừa buồn vừa ngứa, toàn bộ thân mình Triệu Ngu đều hơi run lên, khẽ thở gấp sờ xuống giữa háng anh.
Đây đại khái chính là chỗ kỳ diệu của việc tương phản, trước kia anh đều chưa từng ôn nhu như vậy bao giờ, làm tình dù kịch liệt đến mấy cô cũng có thể chịu được. Nhưng ngược lại dịu dàng như hiện giờ cô lại như bị nung chảy, làm cô hoàn toàn không thể chống đỡ.
Hứa Thừa Ngôn cảm nhận được sự hưng phấn của cô, môi lưỡi lướt dọc theo gáy đi xuống, hôn từng chút một trên da thịt mịn màng, ngậm lấy đầu vú nhẹ nhàng liếm láp.
Triệu Ngu cong người lên, hai tay vuốt ve trên lưng cùng giữa háng anh, trong miệng phát ra rên rỉ khẽ khàng.
Anh vẫn tiếp tục đi xuống, hôn qua bầu ngực sữa xuống eo bụng, trằn trọc trên lông tóc mịn màng, đẩy khe thịt mềm ra nhìn chất lỏng đã thấm ướt phía dưới, khẽ in dấu môi lên liếm láp, lại mút ngậm lấy mọi chỗ.
Triệu Ngu khẽ gọi ra tiếng, đôi tay túm chặt khăn trải giường, chân gác lên vai kẹp chặt đầu anh, khẽ ưỡn bụng dưới để dâng nơi riêng tư lên cao nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] TRỞ VỀ - Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu【NP-H】Quyển 2
RomantikTRỞ VỀ - Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu ( NP - H) Hán Việt: Quy lai ( NPH ) Tác giả: Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu Tình trạng: 230 Chương - ĐÃ HOÀN Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Báo thù , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia...