Edit: Assy
Beta; Sa Nhi
==============Ngoài đường giữa hè nóng bức vô cùng, một loạt các quán cà phê đã trở thành nơi tránh nóng tốt nhất, đặc biệt là vào chiều cuối tuần, người đến người đi, khách hàng ngồi đầy, trong tiệm một khi bận bịu là bận liên tục mấy tiếng liền.
Mang bánh ngọt cho khách xong rồi quay lại quầy bar, Triệu Ngu thấy 3 người bọn Vương Kỷ bước vào.
“Bà chủ Triệu làm ăn tốt nha.” Hạ Nam cười cười nhìn xung quanh, “Có cần hỗ trợ không? Nể tình quan hệ của chúng ta, để em phục vụ miễn phí cho chị nhé.”
“Đừng nha, không trả công cho cô thì chị xấu hổ lắm.” Triệu Ngu cười chỉ vào tủ mát bên cạnh, “Ăn gì nào? Chị mời.”
“Em chỉ chờ chị nói câu này thôi đó.” Hạ Nam không khách khí chỉ bánh kem và ly kem trước mặt “Cái này, cái này……”
Còn chưa nói xong đã nghe thấy Tần Ý kêu nhỏ một tiếng: “Kia…… Kia không phải……”
Nhìn Kỷ Tùy mặc trang phục nhân viên phục vụ bê khay đi xuống từ tầng hai, Triệu Ngu chỉ có thể cười gượng với Tần Ý: “Em còn nhớ anh ấy?”
“Anh ấy làm nhân viên phục vụ ở chỗ này? Không phải chứ.” Vẻ mặt Tần Ý không thể tin nổi, đợi Kỷ Tùy lại gần mới bừng tỉnh “Chẳng lẽ anh cũng giống đàn anh của em, đang…… theo đuổi chị?”
Lần đầu tiên các cô tới quán cà phê này đúng lúc gặp Lăng Kiến Vi đang làm nhân viên phục vụ cho Triệu Ngu, tới lần thứ hai lại trùng hợp đụng phải Tiết Tử Ngang, hơn nữa các cô vẫn luôn nhận định quán cà phê dưới danh nghĩa của Triệu Ngu là do Tiết Trạm mua, không ngờ hiện giờ còn có những nhân vật còn hỗn loạn hơn xuất hiện.
“Bàn số 17 thêm một ly Ice Americano.” Kỷ Tùy làm việc rất nghiêm túc, cũng không để ý người ở ngoài quầy bar, vừa bưng một ly cà phê cho khách hàng khác đã đi ra ngoài.
Nhìn Tần Ý biểu lộ kinh hoàng rõ ràng, Hạ Nam hỏi: “Anh ta là ai vậy?”
“Là anh trai quân nhân lúc trước em cứ nhắc mãi với mọi người đó.”
Hạ Nam trừng mắt ngẩn người, ngay sau đó lại giơ ngón tay cái với Triệu Ngu: “Đỉnh, chú cháu ăn cả, già trẻ không tha.”
Triệu Ngu không giải thích, mở tủ ra lấy bánh kem cho các cô, lấy kem ly Tần Ý thích nhất đưa cho cô: “Không trách chị sao?”
Tần Ý cười lắc đầu: “Em cũng đã có bạn trai, sớm không còn nhớ thương người ta nữa rồi, nhưng…… Khi nào chị phải viết giáo trình dạy chúng em, làm thế nào để thu hoạch được nhiều giai đẹp như vậy nhé, GATO quá đi.”
“Em và chị Vương Kỷ còn độc thân đây, chị dạy bọn em tìm đối tượng đi.”
Mấy người cô một câu tôi một câu đùa vui đi lên lầu, Triệu Ngu lại nhìn theo thân ảnh Kỷ Tùy bận rộn đến xuất thần.
Các cô trêu chọc không ác ý, nhân viên trong tiệm bàn tán cô cũng không quan tâm, chỉ là sự thật trần trụi vẫn đang bày trước mặt cô —— quan hệ giữa cô và những người đàn ông đó vẫn luôn không minh bạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] TRỞ VỀ - Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu【NP-H】Quyển 2
Lãng mạnTRỞ VỀ - Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu ( NP - H) Hán Việt: Quy lai ( NPH ) Tác giả: Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu Tình trạng: 230 Chương - ĐÃ HOÀN Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Báo thù , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia...