Edited by CẨM TÚ TIỀN ĐỒ •∆•
【 https://www.wattpad.com/user/camtutiendo_】
【 https://www.facebook.com/camtutiendo/ 】
【 https://camtutiendo.wordpress.com/ 】=======================
Cảm giác ấm áp, trơn ướt, mềm mại quét qua âm đế, có gì đó đàn hồi, co giãn dọc theo khe hẹp liếm đến cửa động, mút mát từng ngụm nước dâm ộc ra đi dần lên trên, rồi lại ngậm lấy hột le của cô khẽ khàng nghiền ép.
Anh liếm thật sự nghiêm túc, cũng rất kiên nhẫn, tựa như ngày thường anh thiết kế bản thảo vậy, không hề chểnh mảng cẩu thả.
Thân thể Triệu Ngu đã toát ra một tầng mồ hôi nhỏ vụn, đôi tay cô chống trên bục đỡ không ngừng run rẩy, bụng dưới lại càng rung động dồn dập.
Đã liên tục ở dưới môi lưỡi của anh cao trào đến ba lần, toàn bộ nơi riêng tư vừa ngứa vừa căng trướng, cô muốn kêu anh dừng lại, nhưng khi khoái cảm càng mãnh liệt hơn đánh úp tới, lại như bản thân vẫn còn có thể thừa nhận, còn muốn càng nhiều hơn nữa.
"A......" Âm đế bị anh hút vào thật mạnh, cô không khỏi banh thẳng ngón chân dẫm đạp lung tung trên lưng anh, ngửa đầu nhắm nghiền đôi mắt rồi thét chói tai thành tiếng.
Dòng nước đột nhiên phun thẳng ra ngoài, xối ướt cả cằm anh, Lăng Kiến Vi khẽ ngẩng đầu lên nhìn cô thở hổn hển: "Sướng không?"
Triệu Ngu thở dồn dập mãi lâu sau mới có thể mở miệng: "Em sướng, sướng đến chết mất."
Anh còn kiêu ngạo noi: "Anh còn tìm giáo trình học đó."
Bởi vì biết cô thích được khẩu giao, anh cam tâm tình nguyện mà hầu hạ như thế.
Rõ ràng vẫn là gương mặt non nớt nhất so với tất cả mọi người, lại bởi vì môi cùng cằm còn vương vết nước mà cực kỳ khiêu gợi. Đặc biệt trong ánh mắt thẳng thắn nhìn chăm chú vào cô lại chẳng hề có nửa điểm ngượng ngùng cùng ngại ngần, động tác khi anh vươn đầu lưỡi liếm đi giọt nước cô vương lại bên khóe miệng anh còn tràn đầy mị hoặc.
Hình ảnh này, thật sự quá gợi cảm, người này đã hoàn toàn không phải Lăng Kiến Vi mà cô quen biết.
Ngón chân khẽ khều trên dương vật đã cương cứng của anh cọ xát, chậm rãi di chuyển lên trên, vòng lấy eo anh kéo vào mình, Triệu Ngu nhìn anh thèm muốn: "Làm em đi."
Chàng trai trước kia chỉ nhìn cô thôi cũng sẽ đỏ mặt thẹn thùng, về sau mặc dù đã làm tình với cô mà vẫn thấy xấu hổ, hiện giờ lại vì cô mà lột xác thành một người đàn ông xa lạ, cũng lại gợi cảm đến phải làm cô điên cuồng thèm khát. Thứ khoái cảm này so với việc được anh khẩu giao còn mãnh liệt hơn.
Lăng Kiến Vi mỉm cười, dưới ánh nhìn chăm chú của cô cũng chậm rãi cởi bỏ quần áo, phóng xuất ra gậy thịt đã cương cứng, kéo tay cô phủ lên.
Anh cũng đã kiên nhẫn quá lâu, giờ cô chỉ mới nhẹ nhàng xoa vuốt mấy cái đã nghe được tiếng anh rên rỉ trầm thấp.
Một giọt mồ hôi cùng nước của cô vẫn chưa khô chợt trượt xuống từ cần cổ anh, khẽ run rẩy trên yết hầu đang nhấp nhô, rồi bỗng nhỏ giọt rơi xuống. Triệu Ngu nhìn mà cửa mình cũng căng chặt, một dòng nước cũng từ cửa động đang khép mở chợt chảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] TRỞ VỀ - Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu【NP-H】Quyển 2
RomanceTRỞ VỀ - Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu ( NP - H) Hán Việt: Quy lai ( NPH ) Tác giả: Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu Tình trạng: 230 Chương - ĐÃ HOÀN Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Báo thù , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia...