Chap 54 Chỉ biết lo cho nương tử của ngươi
...
Trịnh Tú Nghiên khi tỉnh lại nhìn thấy bản thân đang ở trong một căn phòng xa lạ liền có chút sợ hại . Vũ Yên vốn là vì Quyền Du Lợi chịu khổ trong thời gian qua mà gây khó dễ nàng . Trịnh Tú Nghiên chỉ có thể kiên trì để Vũ Yên bớt giận mà cho nàng gặp Quyền Du Lợi . Trịnh Tú Nghiên vừa định bước xuống giường thì cảm thấy toàn thân không khí lực . Hoàng Mỹ Anh vội chạy tới đỡ . Giải thích một hồi cho Trịnh Tú Nghiên biết chính Vũ Yên sắp xếp cho Trịnh Tú Nghiên ở gian phòng này , nơi đây vẫn nằm trong Vũ gia . Mà trên thực tế phủ phò mã cũng thông qua Vũ gia . Cho nên dù Trịnh Tú Nghiên có trở về phủ phò mã vẫn có thể đi qua Vũ gia . Chỉ là làm như vậy Vũ Yên nhất định cảm thấy Trịnh Tú Nghiên không có thành ý muốn hòa hảo với Quyền Du Lợi . Vũ Yên là người lòng dạ hẹp hòi bao che khuyết điểm cho hài tử của mình nhất là Quyền Du Lợi . Ai không biết chỉ cần ai động tới Quyền Du Lợi sẽ không yên thân với Vũ Yên .
" Du Lợi đã tỉnh chưa " Trịnh Tú Nghiên yên tâm đôi chút . Hiện tại thân thể của nàng quả thật rất yếu . Trịnh Tú Nghiên nhìn trầm hương đang đốt để trên bàn mùi dễ chịu nhưng nó tạo cho người ta cảm thấy quá thư giản tới mức như mê dược làm người ta chỉ muốn nghỉ ngơi .
" Trước tiên người nên dưỡng thương cho tốt . Nội thương rất nghiêm trọng . Chuyện của phò mã ta sẽ cố gắng dò la . Ta cảm thấy có lẽ phò mã đã tỉnh . Nếu không thái độ Quyền phu nhân lại dễ dàng dịu xuống như vậy " Hoàng Mỹ Anh nói
" Hzaiii . Dù sao đây cũng là Vũ gia . Nếu Du Lợi tỉnh lại ta có muốn gặp cũng phải thông qua sắc mặt của mẫu thân Du Lợi mà thôi " Trịnh Tú Nghiên có chút ảo não
" Công chúa đã lâu không gặp " Chu Tử Y tự nhiên đi vào thái độ mười phần lạnh nhạt nhìn Trịnh Tú Nghiên . Nếu không phải là người trong lòng Quyền Du Lợi nàng nhất định sẽ không để ý nội thương của Trịnh Tú Nghiên . Thuốc Duẩn Tuyết Ca kê đơn cũng khá tốt chỉ là hiện tại kinh mạch Trịnh Tú Nghiên có chút loạn . Cần châm cứu để đả thông không sau này sẽ phiền phức .
" Chu Tử Y . Du Lợi thế nào rồi " Trịnh Tú Nghiên không để ý Chu Tử Y lạnh lùng với nàng .
" Công chúa ngươi nên lo thân của ngươi trước thì hơn . Với nội thương hiện tại của ngươi chính là bảo vệ bản thân còn không được nói chi thuyết phục phu nhân chấp nhận để thiếu chủ bên cạnh ngươi . Không phải là giao trứng cho ác sao " Chu Tử Y trải kim châm ra bàn lấy một kim châm ra lấy một chén nước bỏ chút dược bột vào nhúng kim châm vào đó
" .... " Trịnh Tú Nghiên chỉ biết im lặng lòng buồn phiền
Hoàng Mỹ Anh nhìn Chu Tử Y cầm kim châm nhúng vào ly nước cũng biết rõ . Chu Tử Y tới đây là giúp Trịnh Tú Nghiên trị nội thương . Chu Tử Y đi lại gần Trịnh Tú Nghiên đem kim châm châm vào một số huyệt đạo trên cơ thể Trịnh Tú Nghiên . Sau khi xong Chu Tử Y nhìn Hoàng Mỹ Anh rồi cau mày . Nữ nhân này đang mang thai lại vì Trịnh Tú Nghiên mà nhọc lòng như vậy không sợ ảnh hưởng tới hài tử sao . Đúng là trung thành .
" Thuốc của Tuyết Ca đưa cứ uống hết đi . Khi hết ta sẽ kê đơn mới . Ngươi cũng nên bồi bổ thân thể đi không cần vì nàng ta mà lao lực quá mức " Chu Tử Y nói xong liền thu dọn rời đi .
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT)(tự Viết) Tơ duyên truyền kiếp yulsic/Quyền Trịnh
FanfictionQuyền Du Lợi ta mặc kệ ngươi là nữ nhân kiếp này ngươi đừng hồng thoát khỏi tay ta Trịnh Tú Nghiên ta thà phụ ngươi trong thiên hạ quyết không phụ ngươi Kiếp này ta và ngươi không thể cùng sống bên nhau . Ta hẹn lại ngươi ki...