chap 45 Quyền Du Lợi mất tích

447 29 12
                                    

Chap 45 Quyền Du Lợi  mất tích

...

Quyền Du Lợi  bệnh cũ  tái phát . Hiện tại hầu như không ai gặp được  Quyền Du Lợi  . Ngay cả Trịnh Tú Nghiên  cũng  chỉ đứng cách bức bình phong trò chuyện. Ngày nào Chu Tử Y  cũng  giúp Quyền Du Lợi  thay băng mỗi  lần thay băng đều là cả quá trình đau đớn  . Trịnh Tú Nghiên  mỗi  lần thấy là một thao nước màu đỏ , những  miếng vải trắng  bị máu nhuộm đỏ .  Có khi Trịnh Tú Nghiên  vô tình đi qua trong lúc Chu Tử Y  đang xử lý vết thương  cho Quyền Du Lợi  . Quyền Du Lợi có lẽ  đã  chịu rất nhiều đau đớn . Bệnh tình của Quyền Du Lợi  thật ra là bệnh j mà lại đáng sợ như vậy . Hằng ngày thay băng đều chảy rất nhiêu máu . Hơn nữa  Trịnh Tú Nghiên  nhiều khi còn thấy lẫn  trong đống vải dính máu có cả da thịt bị thối rửa . Vậy trong quá khứ  Quyền Du Lợi  đã  chịu đựng căn bệnh này bao nhiều lần . Đau đớn về thể xác và tinh thần hẳn không phải ai cũng  chịu nổi . Tuy Trịnh Tú Nghiên  từng bị đao kiếm chém qua bị vết thương  nặng nhưng cũng  cảm thấy không nghiêm trọng như Quyền Du Lợi  .

Hôn lễ  của Kim Thái  và Hoàng Mỹ Anh do Quyền Du Lợi  tái phát bệnh nên Trịnh Tú Nghiên  cũng không tới dự . Hiện tại Hoàng Mỹ  Anh  đã  là Kim phu nhân . Con dâu thứ hai của Kim gia . Cũng  sẽ  không thể thường xuyên  tới giúp Trịnh Tú Nghiên  . Diệp Chiêu  và Liễu  Tích Âm  sắp tới sẽ  cử  hành hôn sự . Thái tử  gần đây không có động thái j . Nhị hoàng tử  thì đang dưỡng  thương . Nhưng hắn lần này bị cú sốc rất lớn  cho nên quan hệ với Thái Tử đã  rất xấu . Gần đây trời quan mây tạnh thiên hạ thái bình thật sao . Hay sắp tới sẽ  xảy ra một trận dong bão .

" Hiện tại tình hình của Chủ nhân  đã  ổn . Nhưng chỉ có hai chúng ta thì rất dễ  khiến thân phận của chủ nhân sẽ  rất dễ  bị người khác biết cho nên " Chu Tử Y  nói

" Hiện tại có lẽ  chỉ có thể báo tin kêu Lý Thần trở về mới là tốt nhất . Vũ Hàn Băng  tuy có thể tới giúp nhưng thân phận qua đặc thù " Lâm Duẩn Nhi  thật ra cũng  không muốn Bạch Lý Thần  trở về . Nhưng Vũ  Hàn Băng  lại là đường  chủ của Vũ  gia . Thân phận rất dễ  bại lộ .

" Ta chỉ sợ Trịnh Tú Nghiên  sẽ  biết thân phận của chủ nhân . " Chu Tử Y  gần đây cảm thấy được  Trịnh Tú Nghiên  sắp nhẫn  không nổi . Hiện tại Trịnh Tú Nghiên  đã  nhiều lần muốn xông vào xem tình hình Quyền Du Lợi 

" Đúng lần đã  hai lần nếu không phải ta ngăn lại thì đã  xảy ra chuyện . " Lâm Duẩn Nhi  thở dài .

" Cũng  chỉ còn cách tùy cơ ứng biến thôi " Chu Tử Y  thở dài . Hiện tại bệnh tình Quyền Du Lợi  đã  tạm thời được khống chế . Nhưng bất cứ lúc nào cũng  có thể tái phát .

Trịnh Tú Nghiên  ngồi sau tấm bình phong im lặng nghe từng hơi thở của Quyền Du Lợi  . Hơi thở Quyền Du Lợi  so với thường ngày rất yếu . Đây là nguy nhân khiến Trịnh Tú Nghiên  lo lắng khó chịu vô cùng . Hiện tại nàng chỉ muốn lập tức túc trực bên giường xem Quyền Du Lợi  hiện tại thế nào . Nếu chỉ qua bức bình phong khiến cho nàng không thể yên .

" Công chúa hiện tại Chủ nhân đã  không sao " Chu Tử Y  nói

" Ta có thể vào nhìn Du Lợi  một chút không . Ta chỉ muốn thấy Du Lợi  một chút thôi " Trịnh Tú Nghiên  nói

(BHTT)(tự Viết)  Tơ duyên truyền kiếp  yulsic/Quyền Trịnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ