chap 64 Đối với ta ngươi chính là chân ái

347 14 3
                                    

Chap 64 Đối với ta ngươi chính là chân ái .

...

Tiêu Dao có một giấc mơ rất chân thật . Kiếp trước vốn là một người tu đạo .  Tâm tính như mặt hồ không gợn sóng cứ ngỡ sẽ  cứ như vậy cho tới lúc tu thành chính quả . Mãi tới khi tiểu Sư muội Thái Y Nghi bầy tỏ ái thương nàng  . Một cái nữ nhân lại ái thương một cái nữ nhân có bao nhiêu trái lẽ thường . Cả hai lại là người tu đạo tránh xa thất tình lục dục . Tuy nàng đã từ chối tâm ý của Thái Y Nghi Nhưng tâm nàng đã  gợn sóng . Mãi tới khi Thái Y Nghi vì nàng mà hy sinh tính mạng thì nàng đã cảm thấy thế nào là bi thương đau đớn .  Nàng cũng  không còn thiết tha tu đạo tâm nàng như đã  chết . Khi nàng nhận cái đồ đệ Trịnh Tú Nghiên  . Số kiếp của Trịnh Tú Nghiên  quả là có một đoạn tình duyên đi ngược với lẽ thường . Nàng muốn xem thật có cái gọi là chân ái của hai nữ nhân không . Trịnh Tú Nghiên  và Quyền Du  Lợi  khiến nàng biết thế nào là chân ái . Thế nào là không nguyện cùng sinh chỉ nguyện cùng tử . Chỉ cần có người kia thì cuộc sống mới có ý nghĩa .

Cho đến khi Lu Tổ cướp đi thi thể Thái Y Nghi  . Còn dùng cách tiêu cực khiến Thái Y Nghi  nhập ma đạo vạn kiếp bất phục . Nàng quyết định sẽ  cùng sinh cùng tử với Thái Y Nghi  không để nàng ấy một mình lẽ lôi cô đơn .

Lúc nàng tỉnh lại đã  ở một nơi xa lạ . Nàng thấy sư phụ đang nhìn nàng nói với nàng nàng đã  có thể thành tiên thoát ly trần tục . Nhưng nàng không bỏ được  Thái Y Nghi . Nàng cầu Sư phụ cho nàng luân hồi chuyển kiếp cùng Thái Y Nghi trải qua sinh lão bệnh tử chỉ cần ở bên Thái Y Nghi nàng nguyện đánh đổi tất cả . Sư phụ nàng chỉ có thể thở dài . Hắn ta cả đời chỉ có hai cái đệ tử là Tiêu Dao và Thái Y Nghi là niềm kiêu hãnh của hắn . Kết quả cả hai đều vì chữ tình mà buông bỏ đắc đạo thành tiên . Âu cũng  là số mệnh . Chỉ có điều cả hai người vẫn phải đợi Trịnh Tú Nghiên  và Quyền Du Lợi  luân hồi chuyển kiếp mới có thể luân hồi theo . Đây chính là vận mệnh an bài . Vì mối ân oán nhân quả kiếp trước phải giải quyết . Mà ngọn nguồn chính là Lu Tổ . Oán khí và chấp niệm  của Lu Tổ đối với Tiêu Dao và Thái Y Nghi  . Nhưng lại ảnh hưởng  tới Quyền Du Lợi  và Trịnh Tú Nghiên  kiếp này .

" Chị làm sao vậy " Thái Y Nghi bị Tiêu Dao làm cho tỉnh

" Y Nghi em vẫn ở đây thật tốt . Vừa rồi chị mơ thấy một giấc mộng rất đáng sợ . Em không được  rời xa chị " Tiêu Dao ôm lấy Thái Y Nghi

" Chỉ là mộng . Em làm sao rời xa chị được  . " Thái Y Nghi nói

" Y Nghi chị muốn em " Tiêu Dao ánh mắt tràng đầy dục vọng

" Không phải vừa rồi chúng ta mới " Thái Y Nghi đỏ mặt . Người này vừa mới tỉnh trong cơn ác mộng đã  muốn làm chuyện không đứng đắc với cô rồi .

" Không thể sao " Tiêu Dao bề ngoài như hỏi ý nhưng tay đã  mò lung tung từ từ cởi quần áo trên người Thái Y Nghi ra

" Chị chỉ biết khi dễ người ta " Thái Y Nghi  đỏ mặt ôm lấy cổ Tiêu Dao cả hai trao nhau nụ hôn nồng nhiệt  . Tiêu Dao hôm nay thật khí lực lớn muốn Thái Y Nghi rất nhiều lần . Khiến cho cô mệt tới mức ngủ mất lúc nào không hay .

(BHTT)(tự Viết)  Tơ duyên truyền kiếp  yulsic/Quyền Trịnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ