chap 46 Ta là ai

374 27 6
                                    

Chap 46 Ta là ai

...

Quyền Du Lợi mất tích đã tới tai của Vũ Yên . Thân là mẫu thân lại biết chuyện hài tử nàng yêu thương lại không rõ sống chết . Làm sao nàng có thể không nóng lòng . Huống hồ những người đi theo bảo vệ Quyền Du Lợi như Chu Tử Y và Lâm Duẩn Nhi đều bị thương nặng vẫn còn hôn mê . Vậy thì hài tử của nàng bệnh cũ tái phát tuy đã khống chế nhưng sức khỏe vốn không tốt làm sao có thể chống chội được . Vũ Yên khóc hết nước mắt .

" Muội muội Du Lợi nhất định không chuyện j . Ta đã phái rất nhiều người đi tìm dù phải đở cả chỗ đó lên ta cũng nhất định tìm cho ra Du Lợi " Vũ Quân nhìn muội muội đã nhiều ngày ăn không ngon ngủ không yên ngày nào cũng khóc lóc thương tâm

" Đại ca nếu Du Lợi xảy ra chuyện j ta nhất định không để yên cho Trịnh Khải Hoàng yên thân ngồi ở trên ngai vàng" Vũ Yên đang khóc thương tâm như nữ nhi yêu đuối . Thoáng một cái lộ vẻ mặt tức giận đánh nát cái bàn thành nhiều mảnh

" Chuyện này chưa chắc là do Hoàng thượng làm . Nàng không nên ... " Quyền Phong cau mày nói

" Hừ . Dù hắn không phái người truy xác Du Lợi đi nữa . Thì cũng do hắn ép Du Lợi rời Trịnh Tú Nghiên . Ta mặc kệ hắn là j . Hắn gián tiếp hại hài tử của ta mất tích ta tuyệt không để hắn yên thân . Quyền Phong chuyện này ta đã quyết chàng đừng hồng xen vào " Vũ Yên cắt lời Quyền Phong .

Quyền Phong thật không có cách nào có thể chống lại ý tứ của phu nhân hắn . Hắn rõ tính tình của Vũ Yên một khi đã quyết định chuyện j thì trời cũng không lây chuyển được . Huống hồ vụ việc lần này có liên quan tới Du Lợi thì càng không thể bỏ qua .

Không khí căng thẳng ở căn phòng khiến người ta thở mạnh cũng không dám . Sở Y cũng không ngoại lệ . Hóa ra đây chính là mẫu thân của Quyền Du Lợi . Hèn j có thể sinh ra một người như Quyền Du Lợi . Khí thế áp chết người ah .

" Lý Thần bây giờ ngươi đã là phò mã Sở Quốc . Ta mặc kệ ngươi dùng phương pháp j ta muốn Trịnh Khải Hoàng đứng ngồi không yên" Vũ Yên phẩy tay rời không đợi Bạch Lý Thần trả lời .

Bạch Lý Thần thần sắc có chút phức tạp . Suy nghĩ một lúc liền dẫn Sở Y rời đi . Rồi tùy tiện phái người đưa thư đến cho Trịnh đế . Lời lẽ trong thư chính là muốn diện khiến Trịnh Tú Nghiên và Quyền Du Lợi . Trong thư rất rõ ràng là muốn gặp Quyền Du Lợi . Ai không biết phò mã của Sở Y chính là thuộc hạ của Quyền Du Lợi . Lần này tới Trịnh Quốc mang danh là sứ thân tới nhưng thật chất là muốn gặp Quyền Du Lợi .

Trịnh đế có chút đau đầu . Hắn đào đâu ra Quyền Du Lợi cho Bạch Lý Thần . Trịnh Tú Nghiên vì chuyện Quyền Du Lợi đã gần như không coi hắn là phụ hoàng . Hắn thật chỉ muốn Quyền Du Lợi rời đi mà thôi . Hắn cũng chỉ muốn Trịnh Tú Nghiên có một chỗ dựa vững chắc không lẽ là sai . Quyền Du Lợi có tốt cở nào cũng chỉ là thường dân . Không có khả năng như Tương Vương Thế Tử có bình quyền trong tay .

" Ái phi nàng nói xem trẫm không làm j sai cả tại sao Quyền Du Lợi  mất tích ai cũng  kết tội cho trẫm . Trẫm  muốn giết hắn cần j phải bầy nhiều trò như vậy . Tú Nghiên  vì tránh mặt trẫm mà không ở trong Hoàng cung  " Trịnh đế phiền muộn tìm Vương phi than vãn 

(BHTT)(tự Viết)  Tơ duyên truyền kiếp  yulsic/Quyền Trịnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ