Chap 61 Chấp mê bất ngộ
....
Tại thời điểm Trịnh Tú Nghiên gieo mình xuống vực . Thì một thân ảnh nhanh như một tia sáng trắng bay lại đỡ lấy Trịnh Tú Nghiên . Nữ nhân kia trên người một bộ y phục trắng ánh mắt linh hoạt ẩn ẩn thân ảnh có một chiếc đuôi màu trắng của cáo hiện ra . Tu vi vẫn chưa đạt trình độ có thể hóa thân thành người hoàn hảo như Hồ Linh Tiêu và Tô Vân Hàm . Bạch Lưu Ly chỉ mới biến thân thành người một thời gian những nét của cáo vẫn còn lưu lại . Bất quá không quan trọng . Hiện tại Trịnh Tú Nghiên vẫn còn hơi thở vẫn có thể cứu . Vậy là được rồi . Bạch Lưu Ly dùng tiên khí ngăn chặn độc tính trên người Trịnh Tú Nghiên . Lúc nãy khi bay tới đỡ Trịnh Tú Nghiên nó phát hiện trên trời đột nhiên có dị thường xuất hiện âm khí tăng cao . Cũng may không phải là do nó làm trái thiên ý mà bị trời đánh đi . Bạch Lưu Ly bế Trịnh Tú Nghiên về một cái hang bên trong được bao lấy một kết giới do nó lấy trộm pháp bảo của Hồ Linh Tiêu . Bạch Lưu Ly hiểu rõ lần này nó gan to bằng trời dám cãi lời Hồ Linh Tiêu nhất định sẽ có hậu quả rất tệ . Nhưng nó mặc kệ vẫn muốn cứu Trịnh Tú Nghiên và Quyền Du Lợi .
Bước vào trong là một chiếc bàn thạch được điêu khắc tinh xảo một người đang nằm trên đó y phục loan lỗ màu đỏ hơi thở rất yếu nhưng vẫn còn sống . Mà bao quanh bàn thạch kia lại là một luông tiên khí . Bạch Lưu Ly đi lại đem Trịnh Tú Nghiên để lên bàn thạch bên cạnh người kia . Người bên cạnh Trịnh Tú Nghiên không ai xa lạ chính là Quyền Du Lợi . Quyền Du Lợi không may mắn như Trịnh Tú Nghiên Bạch Lưu Ly tới đúng lúc . Quyền Du Lợi khi rơi xuống vực thân thể tái phát bệnh lại bị trúng tên còn bị va đạp vào đá cành cây rất nhiều . Bạch Lưu Ly khi tìm thấy Quyền Du Lợi đã là cận kề cái chết . Nói chung Quyền Du Lợi tới tận bây giờ vẫn chưa chết cũng coi là kỳ tích rồi . Lúc Bạch Lưu Ly rời đi thì có một luồng ánh sáng lạ nhập vào người Quyền Du Lợi . Một thứ j đó không thuộc về nơi này lại tồn tại ở nơi này .
" Nhất định ta sẽ cứu sống hai người " Bạch Lưu Ly nhả viên linh đan tu luyện đã lâu của bản thân ra dùng viên linh đan kia giúp Trịnh Tú Nghiên và Quyền Du Lợi duy trì tính mạng . Bạch Lưu Ly trong quá trình truyền tiên khí không được quá nhiều cũng không thể quá ít . Nếu nhiều quá cả hai sẽ bị nhiễm yêu khí trên người của nàng . Dù sao nàng cũng chỉ là một con cáo tu luyện mấy nghìn năm lại là sủng vật của Hồ Linh Tiêu . Bạch Lưu Ly vẫn chưa tính là đã đắc đạo thành tiên . Cơ thể vẫn mang một chút yêu khí của cáo trắng . Cho nên càng phải cẩn trọng . Bằng không sẽ khiến Trịnh Tú Nghiên và Quyền Du Lợi một là mất mạng , hai là biến thành yêu ma . Điều này không hay chút nào . Nó sẽ ảnh hưởng tới cả tu hành của Bạch Lưu Ly . Dù đánh đổi cả tu vi và mạng sống Bạch Lưu Ly cũng nhất định cứu cho bằng được hai người kia . Nếu có chút sai sót j thì cả hai đều bị mất mạng . Kết giới do pháp bảo của Hồ Linh Tiêu có thể bảo vệ trừ khi là kẻ rất mạnh mới có thể xông vào đây . Bạch Lưu Ly trong vòng bảy ngày cần phải tập trung giúp Trịnh Tú Nghiên và Quyền Du Lợi thoát khỏi cửa tử chính là bảy ngày này . Nếu là Hồ Linh Tiêu hay Tô Vân Hàm thì chuyện này không vấn đề j . Nhưng đối với Bạch Lưu Ly tu vi thua kém hai chủ nhân rất xa . Dùng cách thức này có thể sẽ khiến tu vi ngàn năm bị mất đi phải tu luyện lại từ đầu . Nhưng Bạch Lưu Ly vẫn cam tâm tình nguyện mà làm như vậy .
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT)(tự Viết) Tơ duyên truyền kiếp yulsic/Quyền Trịnh
FanfictionQuyền Du Lợi ta mặc kệ ngươi là nữ nhân kiếp này ngươi đừng hồng thoát khỏi tay ta Trịnh Tú Nghiên ta thà phụ ngươi trong thiên hạ quyết không phụ ngươi Kiếp này ta và ngươi không thể cùng sống bên nhau . Ta hẹn lại ngươi ki...