chap 59 Chia ly

212 19 17
                                    

Cháp 59 chia ly

....

Kim Khải phản bội mở cửa thành . Hắn không được  trọng dụng . Ngay cả phụ thân cũng  coi nhẹ hắn . Lúc trước hắn tận trung hết mực như vậy tại sao không ai thấy  .  Phụ thân chỉ vì hắn lần đó đứng về phe Thái tử mà từ hắn đuổi hắn ra khỏi phủ . Hằn vừa thua Diệp Chiêu  thái tử liền phủi tay coi hắn như món đồ vô dụng . Trịnh Tú Nghiên  coi nhẹ hắn . Phụ thân mẫu thân cũng  vậy . Ngay cả Kim Thái đệ đệ của hắn chỉ là một quan văn . Đệ đệ hắn vì một nữ nhân mà cãi lời phụ thân nhưng kết quả vẫn là theo ý cưới Hoàng Mỹ Anh  về nhà . Còn được  Trịnh Tú Nghiên  trọng dụng . Hắn có j kém hơn đệ đệ hắn . Hắn đố kỵ vì sao lại đối xử bất công với hắn như vậy .

Bây giờ thái tử tạo phản không thành . Mà Quyền Du Lợi  lại là cái thân phận tương Vương thế tử Kim Khải hắn không so được  . Đường đường là một võ tướng lại bị vùi lấp . Hắn rơi vào tình cảnh thân tàn mà dại thế này thì còn cần j trung quan ái quốc . Kim Khải hận muốn tất cả đều không có kết quả tốt . Triệu Kim Quy  hứa sao khi mở cửa thành chiếm được  Trịnh quốc  sẽ  cho hắn một nắm giữ một cỗi

" Ta không sai . Đều do các người đẩy ta đi " Kim Khải nhìn phụ thân mình ánh mắt đỏ rực điên cuồng

" Nghịch tử . Ngươi thật nghĩ  Triệu Kim Quy  sao khi chiếm được  kinh thành sẽ  thật cho ngươi lợi ích sao . Mơ tưởng  . Dù thật hắn ta có làm đúng như lời hắn ta nói thì đứa nghịch tử như ngươi cũng  là bán nước cầu vinh mang tiếng xấu muốn đời "

" Kim Thái có j giỏi hơn ta . Trịnh Tú Nghiên  và Quyền Du Lợi  tại sao tính nhiệm hai tên quan văn mà không chịu tính nhiệm ta . Là do bọn họ không chịu tin ta coi thường ta . Không thể trách ta được  " Kim Khải  tức giận hét lên

" Họ Kim không có đứa nghịch tử như ngươi . Ngươi hại dân chúng lầm than máu chảy thành sông . Ta hận không thể giết tên nghịch tử như ngươi "

Kim Khải không tin được  phụ thân mẫu thân nhìn hắn như kẻ thù . Nếu không phải bị chế ngự hẳn thật sự giết hắn rồi . Hắn nghe thấy bên ngoài thật hổn loạn . Khi hắn đi ra ngoài đã  thấy binh lính Triệu Kim Quy  tàn xác người vô tội . Hắn nhận thức được  bản thân đã  sai nhưng bây giờ không thể cứu vãng .

" Phụ thân mẫu thân " Kim Khải  thấy phụ thân mẫu thân lần lượt ngã xuống . Hắn không muốn cục diện này

" Nếu ngươi không muốn chết thì phải thật tuyệt tình " Ngọc Trạch Diễn rút thanh kiến dính máu . Ánh mắt lạnh lẽo . Sư phụ hắn không biết tính toán j lại bầy mưu kế cho Triệu Kim Quy  . Triệu Kim Quy  là loại người j tàn độc dã tâm rất lớn . Lại có tính đa nghi rất cao . Không chừng sau này hắn sẽ  qua cầu rút ván cũng  không chừng .

" ... " Kim Khải  quỵ xuống hắn nhận thức được  bản thân quá ngây thơ tự đưa mình vào miệng cọp .

Trịnh Tú Nghiên  bị trúng mê dược khiến toàn thân không còn sức lực . Chu Tử Y dù phát hiện ra thì Trịnh Tú Nghiên  cũng  đã  hít phải một lượng lớn . Loại mê dược này thật không tầm thường liều lượng cũng  rất cao . Khiến cho không thể vận chân khí nội lực . Thời gian ngắn sẽ  không thể nào hồi phục . Cũng  có nghĩa  kẻ hạ dược này chính là muốn bắt sống Trịnh Tú Nghiên  . Mà mê dược này hạ vào trầm hương rất khó phát hiện ra . Ngay cả Chu Tử Y cũng  không phát hiện  ngay được  .

(BHTT)(tự Viết)  Tơ duyên truyền kiếp  yulsic/Quyền Trịnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ