Chap 51 Tâm ta chỉ hướng về nàng
....
Trịnh Tú Nghiên rời đi trong lòng vô cùng nặng nè cầm ngọc bội trên tay lòng lại nhớ tới Quyền Du Lợi . Cũng may đã tìm thấy ngọc bội . Quyền Du Lợi quả thật đã đi sâu vào lòng nàng chỉ là nàng cố chấp phủ nhận mọi chuyện mới thành ra như vậy . Phụ hoàng có lỗi nàng cũng có lỗi . Bây giờ mất đi rồi mới nhận ra có phải đã muộn .
" Du Lợi nhất định ngươi không được xảy ra chuyện j . Ta vẫn còn rất nhiều điều muốn bầy tỏ cùng ngươi " Trịnh Tú Nghiên vẻ mặt bi ai nhìn bầu trời trong xanh . Bầu trời tươi xanh như vậy tại sao lòng nàng lại như mây mù che lấp
" Trịnh Tú Nghiên có thể nói vài câu " Thôi Tú Anh từ đâu xuất hiện . Không biết đã đứng đó bao lâu nhìn thấy bộ dạng Trịnh Tú Nghiên lúc này thật có chút đáng thương . Nhưng so với nhưng j Quyền Du Lợi chịu thì không đáng là j . Lúc có không biết quý trọng tới khi mất rồi mới hiểu ra
" Thôi Tú Anh ... ta không có j để nói với ngươi " Trịnh Tú Nghiên cau mày nhìn Thôi Tú Anh . Người này đã ở đây bao lâu có phải đã thấy khổ sở nàng vừa biểu lộ . Nàng không hảo cảm với Thôi Tú Anh bởi vì nàng ta cũng yêu thích Quyền Du Lợi . Mà Trịnh Tú Nghiên càng không muốn Thôi Tú Anh nhìn thấy bộ dạng suy sụp này của nàng .
" Duẩn Tuyết Ca tuyệt đối không nói cho ngươi biết Quyền Du Lợi hiện tại ra sao . " Thôi Tú Anh nhìn thấy Trịnh Tú Nghiên muốn đi liền nói . Nàng tin tưởng Trịnh Tú Nghiên sẽ vì muốn biết tung tích của Quyền Du Lợi mà xuống nước với nàng . Thời gian qua không phải Trịnh Tú Nghiên cũng vì muốn biết Quyền Du Lợi tung tích mà ba lần bốn lượt đi tìm Bạch Lý Thần sao .
" Vậy ngươi biết Du Lợi đang ở đâu " Trịnh Tú Nghiên liền dừng bước quay đầu lại nhìn Thôi Tú Anh
" Vậy đánh thắng ta trước ta sẽ nói ngươi biết hiện tại Quyền Du Lợi đang ở đâu " Thôi Tú Anh dùng kinh công chạy đi . Nơi đây không thuận tiện để quyết đấu
Trịnh Tú Nghiên đuổi theo phía sau cả hai thân ảnh cứ thế biến mất giữa con đường . Bạch Lý Thần và Sở Y đứng cách đó không xa nhìn bóng dáng hai người kia đi mất
" Lý Thần hai người kia ai mạnh hơn " Sở Y dựa vào vai Bạch Lý Thần hỏi
" Bây giờ thì chưa chắc Trịnh Tú Nghiên sẽ thắng . Nhưng tình hình hiện tại có lẽ Trịnh Tú Nghiên sẽ bất chấp để thắng . Mặc kệ đi chúng ta vào trong gặp chủ nhân , Tử Y tỷ " Bạch Lý Thần không hứng thú với cuộc quyết đấu của hai người kia .
Thôi Tú Anh hạ xuống một khu rừng vắng dùng chân đá một cành cây khô cầm trên tay coi như kiếm . Trịnh Tú Nghiên dùng tay bức một cánh cây vung một cái lá trên cành đều rơi xuống . Cả hai xông vào đánh nhau . Chiêu kiếm biến hóa mỗi lúc một nhanh . Cây lá quanh đó cũng bị dao động . Lá rơi khắp nơi cây cối chung quanh cũng bị hư hại . Chỉ dựa vào một cành cây khó ai có thể khiến cho một cánh rừng tươi tốt lại bị trở nên sơ xác . Trịnh Tú Nghiên quả nhiên không hổ danh là đệ tử chân chuyền của Tiêu dao tiên tử . Thân thủ kiếm pháp đều linh hoạt nhẹ nhàng nhưng lại chưa uy lực . Thôi Tú Anh cũng không đơn giản khả năng ứng phó mà đánh trả các chiêu kiếm của Trịnh Tú Nghiên cũng rất nhanh .
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT)(tự Viết) Tơ duyên truyền kiếp yulsic/Quyền Trịnh
FanfictionQuyền Du Lợi ta mặc kệ ngươi là nữ nhân kiếp này ngươi đừng hồng thoát khỏi tay ta Trịnh Tú Nghiên ta thà phụ ngươi trong thiên hạ quyết không phụ ngươi Kiếp này ta và ngươi không thể cùng sống bên nhau . Ta hẹn lại ngươi ki...