chap 63 Chúng ta mãi mãi bên nhau

203 11 10
                                    

Chap 63 Chúng ta mãi mãi nhau

...

Trong lúc Thái Y Nghi bị thiên ma kiểm soát đánh nhau với tất cả không phân địch ta . Khung cảnh rối loạn không ai để ý tới Quyền Du Lợi  và Trịnh Tú Nghiên lúc này . Mà Quyền Du Lợi  lúc hai bên đánh nhau long trời lỡ đất ma khí tiên khí va chạm tạo nên rất nhiều vết nứt . Một mảnh ý thức không thuộc về thế giới này chứng kiến một sự việc khoa tin đang diễn ra . Cứ tiếp tục thế này e là cả Quyền Du Lợi  và Trịnh Tú Nghiên  cũng  không thể toàn mạng mà ra khỏi đây .

Lu Tổ nhìn thấy Tiêu Dao dùng kiếm đâm xuyên qua người bản thân lẫn Thái Y Nghi muốn cùng Thái Y Nghi cùng chết . Dù bị thương nặng cũng  muốn liền muốn dùng chút hơi tàn mà giúp Thai Y Nghi thoát đòn tấn công  kia . Chỉ cần ma khí mạnh hơn tiên khí thì Thái Y Nghi sẽ  không có chuyện j . Hắn ta vừa định lao lên thì bị một vật j đó đâm xuyên qua cơ thể từ phía sau . Đó vốn chỉ là một miếng đá từ bàn thạch cổ kia bị trận xung đột giữa ma khí và tiên khí làm bể ra . Nó chính là cội nguyền của tam giới . Bàn thạch còn dính máu Bạch Lưu Ly  khi đánh nhau với hắn lần trước tại nơi này . Đúng là oan nghiệp mà thứ này không ngờ lại hại hắn . Hắn vốn đã  bị thương rất nặng cộng thêm lần này bị Quyền Du Lợi  đâm lén sau lưng khiến cho không thể tái tạo lại cơ thể . Lu Tổ tức giận hất tay một cái Quyền Du Lợi  bị văng ra ngã vào lên bàn thạch cả Trịnh Tú Nghiên  cũng  bị rơi xuống đất .

" Du Lợi " Trịnh Tú Nghiên  lúc này cũng  đã  tỉnh nhìn thấy người trong lòng mình  liền dùng hết sức đỡ lấy Quyền Du Lợi  . Nàng không nằm mơ đây là Du Lợi của nàng . Tất cả chú ý đều đặc lên người Quyền Du Lợi  cho nên Trịnh Tú Nghiên  không để ý thức được bản thân còn sống hay đã  chết cũng  không để ý tới bất kỳ ai tồn tại ở nơi này . Nàng vốn nghĩ bản thân đã  chết nên mới được trùng phùng với Quyền Du Lợi 

" Tú Nghiên ta không sao " Quyền Du Lợi  nắm lấy tay Trịnh Tú Nghiên nhưng cảm thấy một trận đau đớn ở lòng ngực sau đó liền phun ra một ngụm máu tươi .

" Tại sao lại như vậy " Trịnh Tú Nghiên  đưa tay lau máu trên môi Quyền Du Lợi  . Cả hai không phải đã  chết rồi sao tại sao Quyền Du Lợi  lại ho ra máu . Trịnh Tú Nghiên  định dùng nội lực giúp Quyền Du Lợi  trị thương . Nhưng nhớ ra bản thân vì muốn lấy lòng tin để giết Triệu Kim Quy  vốn đã  phế hết nội lực hiện tại không cách nào giúp Quyền Du Lợi  .

" Hai người cứ ở yên đó đừng ra khỏi kết giới này " Minh Cơ Tuyết  cố sức đứng lên . Tay ném cho Trịnh Tú Nghiên  một lo dược . Tay khác vận tiên khí thanh kiếm trở lại tay nàng . Nàng biết rõ dù Tiêu Dao dùng hết tiên khí liều mình chết chung với Thái Y Nghi cũng  không thể tiêu diệt hoàn toàn thiên ma . Với lại hiện tại âm khí đang thịnh cộng thêm khi Lu Tổ dùng trận pháp bái tế cũng  đã giết hại vô số đồng nam đồng nữ khiến cho thiên ma càng khó tiêu diệt . Thái Y Nghi có thể dùng ý trí khống chế thiên ma trong cơ thể cũng  là kỳ tích rồi . Thế gian này ai có khả năng tiêu diệt thiên ma . Nếu Tiêu Dao không làm được  thì không có ai làm được  cả . Minh Cơ Tuyết  đưa ra quyết định nếu không giết được  chỉ có thể phong ấn lại . Mà việc này làm sẽ  rất rủi ro đừng nói tính mạng ngay cả bán kính chung quanh nơi này đều bị ảnh hưởng không có sinh vật động vật nào có thể tồn tại được  ở nơi này .

(BHTT)(tự Viết)  Tơ duyên truyền kiếp  yulsic/Quyền Trịnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ