chapter 15

2K 35 0
                                    

‼️‼️ WARNING SLIGHT SPG‼️‼️

Aida's POV

Naalimpungatan ako ng may maramdamang kiliti sa pambabang bahagi ng katawan ko. Bumabalik Ang pakiramdam ng sarap na naranasan ko kagabi ngayon.

"Hmm..." Ungol ko. Dahan dahan Kong iminulat Ang mga Mata ko at nakita ko si Terizla na nasa pagkababae ko at ginagawang almusal ang iyon. He continued licking the middle part of my body. I feel like I'm delirious. I grabbed her hair and teased her even more with my femininity.



"Good morning, honey." He greeted without interrupting his doing. I felt him slowly insert two fingers into my womanhood and pull it out and add even more to the pleasure I feel.


"Ahh... Keep doing it..." I commanded him. Ipinagpatuloy Niya Ang paglabas masok ng dalawa niyang daliri sa pagkababae ko habang dinidilaan 'yon. "Faster... Ughhh! I'm coming." Saad ko at mas Lalo siyang inilapit sa pagkababae ko.



He immediately accelerated the release of his finger into me so I immediately released my juice.




"Hmm... That breakfast was so delicious!" He commented. Umirap Naman ako dahil sa sinabi Niya.



"Good morning." Pagbati ko din. Tumayo Naman siya agad at agad nanlaki Ang mga Mata ko dahil Wala siyang niisang saplot. Dali Dali Kong tinakpan ang mga Mata ko.



"Pfft, nakita mo na 'to at napaligaya ka na nito. Ba't ka pa nagtatakip NG mga Mata mo?"



"Ah Basta! Magbihis kana nga doon! Baka Makita pa tayo ng anak mo!" Sigaw ko sakaniya ng Hindi inaalis Ang kamay sa pagtatakip sa Mata.


"Correction, honey. Anak natin." Sabi niya.



"Tsk, anong oras na ba?! Baka gising na 'yon at hinahanap ako."



"9am. Tulog pa siguro 'yon. Ano oras na siya nakatulog, e. Tayo din.... Ano oras na nakatulog.." biglang panunukso Niya.


"Magbihis kana nga doon! Alis! Tsupe!" Saad ko at tumayo. Ibinalot ko sa katawan ko ang kumot at pinulot ang punit ko ng nightgown. Buti nalang Hindi Niya pinunit Ang panty ko.


Tatawa tawa Naman siyang lumapit sa'kin at niyakap ako ng mahigpit. As in sobrang higpit.


"Thank you kagabi... Is that mean, we're okay?"


Napatigil Naman ako dahil sa sinabi Niya. Okay na ba talaga kami? Malamang, binigay ko na nga sarili ko sakaniya ulit, e. I gave him a hug in return and I felt he was surprised. I buried my face in his chest and it seemed to reduce the weight I felt on my chest. Hindi nagtagal ay siya narin Ang kusang humiwalay sa yakapan namin.


"Promise me, Terizla. You won't hurt us again." Medyo naluluha Kong Saad.



"I promise. Hindi ko na Kayo iiwan pa ng anak natin. Magiging pamilya Tayo. I'll marry you." Napangiti ako dahil sa sinabi Niya. Muli kaming nagyakap pero mabilis Lang. Napagpasiyahan naming maligo ng sabay pero naligo Lang. Walang nangyaring kababalaghan. Pagkatapos maligo ay nauna siyang magbihis at dumiretso sa kwarto ko para kuhaan ako ng damit. Ako naman ay naiwan sa guest room at 'di naiwasang mapangiti.


Ilang saglit pa ay bumukas din Ang pinto at iniluwa noon so Terizla na may dalang damit ko at underwear.



"Here, get dressed because our daughter is looking for you." He said.



"She already saw you?" I asked habang nagbibihis.



"Yes." Tipid niyang sagot at hinihintay akong makatapos sa pagbihis.



"What did she say?" Tanong ko ulit. Nang matapos magbihis ay nagsuklay muna ako.



"She was surprised to see me and of course delighted. She asked where you were and I said, you just get dressed and come down so we can eat together." Napatango nalang ako. Pagkatapos magsuklay ay bumaba narin kami ni Terizla. Nadatnan ko Naman si Anatacia na busy sa paglalagay ng peanut butter sa bread na hawak Niya.




"Good morning, sweetie." Bati ko sakaniya at hinalikan siya sa cheeks.



"Good morning, mommy!" Masayang bati Niya at ipinagpatuloy ang ginagawa.


Nagsimula kaming kumain at masayang masaya si Anatacia dahil kasabay namin si Terizla. Hindi din maipagkakaila kay Terizla ang kasiyahan bagama't ngayon Niya palang nakasalo sa hapagkainan ang kaniyang munting prinsesa magmula No'ng makalabas Ito ng hospital. Panay Ang kuha ni Terizla NG pagkain sabay inilalagay 'yon sa Plato Ni Anatacia.


"Damihan mo ang pagkain, baby, para lumakas ka ulit at makapagpamasiyal na Tayo." Wika ni Terizla sabay nilagyan ng gatas sa baso si Anatacia.


"Opo, daddy! I'm so excited na po mamasyal kasama ka po and mommy." Anatacia said and smile widely to her father. Ngumiti lang si Terizla sakaniya at ginulo Ang kaniyang buhok.



"When is your birthday, baby?" Terizla suddenly asked.




"March 3." Biglang singit ko sa usapan. Napatingin Naman si Terizla sa'kin at ngumiti. Matagal tagal pa ang birthday ni Anatacia.



"Mommy, daddy, can I ask po?"




"What is it?/ano 'yon?" Sabay naming tanong Ni Terizla. Napatawa Naman kami agad dahil doon bago bumaling ulit sa anak namin.


Kumuha ako ng hotdog tsaka nilagay 'yon sa Plato ko at kumain habang hinihintay ang itatanong ni Anatacia.




"Can I have baby brother po?" She asked in a shy tone. Agad Naman akong napaubo dahil sa tanong Niya. Dali daling humarap sa'kin si Terizla at kumuha ng tubig.



"Shit, are you okay?" Nag-aalala nitong tanong sabay abot sa'kin no'ng tubig. Kinuha ko Naman 'yon agad at ininom bago binalik sakaniya. Nag-inhale exhale pa ako bago ngumiti ng pilit sa anak ko.



"Anak, sweetie, finish your food na okay? So you can drink your medicine na." I sweetly smiled to her then stood up.



"Where are you going, Aida?" Terizla asked.



"In the bathroom, bakit sasama ka?" Nakataas kilay Kong Saad. Bigla namang nagkaroon ng pilyang ngiti Ang kaniyang labi dahilan para marealized ko ang aking nasabi.



"Pwede ba?" Nanunuksong Aniya. Agad ko Naman siyang pinandilatan ng mga Mata at inirapan.




"Tse! Manahimik ka nga!" Agad ko siyang tinalikuran at dumiretso sa banyo namin dito sa gilid ng kusina. Pagpasok na pagpasok ko agad akong humarap sa salamin at pinatitigan ang itsura ko roon. Shemay! Nakakahiya 'yong tanong ni Anatacia! Lalo na't may nangyari na sa Amin ulit ng daddy Niya.



Naghilamos ako saglet at nagmumog bago lumisan ng banyo. Hindi na ako dumiretso pa sa dining area dahil tapos narin Naman na ako kumain. Umakyat ako sa taas at pumasok sa kwarto saka pinunasan ang mukha ko. Naglagay ako ng pulbo at lip tint bago nagbihis ng damit. Pagkatapos ko ay bumaba na ako at pumuntang Sala Kung saan naglalaro ng snake and ladder silang mag-ama.




"Can I join?" Saad ko.




"Yes, Mommy!/ Yeah, sure." Sabay nilang Saad. Tumabi akong umupo sakanila sa sahig at nagsimula na kaming maglaro ulit.




A/N: HAPPY 1ST ANNIVERSARY HER DEATH! PLEASE SUPPORT MY STORY HER DEATH, GUYS. LOVE YOU ALL!😘💙








THAMUZ SERIES 1: He's back |COMPLETED|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon