chapter 17

1.8K 39 2
                                    

Aida's POV

"Mommy, daddy doon naman po tayo sa carousel!" Masayang wika ni Anatacia. Yumuko naman si Terizla at pinantayan siya sabay ginulo Ang buhok nito.


"Hindi ka pa ba pagod, sweetie? Let's eat first, okay?" Terizla suddenly kiss her in the cheeks sabay ginulo Ang buhok nito. Nagpout naman si Anatacia. Halatang ayaw niya pa tumigil kakasakay sa mga rides dito sa enchanted kingdom. Kanina pa kasi kami sumasakay sa mga rides dito. Nakakapagod din ang mahabang pila dahil maraming tao ngayon.

Dumiretso kami sa food court nito at agad naghanap ng makakainan. Nang makahanap ay si Terizla na ang um-order at naghanap nalang kami ni Anatacia ng mauupuan. Maya Maya pa ay dumating narin si Terizla at may nakasunod na sakaniyang isang lalaki na may bitbit na tray na may lamang pagkain. Umupo si Terizla sa tabi ko at nilapag naman no'ng lalaki ang mga pagkain. Nagsimulang kumain si Anatacia at halatang nagmamadali ito sa pagkain. Napailing iling nalang ako.

"Don't rush, Anatacia. Rides can wait, okay? Damihan mo sa pagkain para mabusog ka at magkaroon ng lakas." Ngumiti ako sakaniya at tumango Lang ito sabay dinahan dahan ang pagkain.

"Honey, you should eat more too. Look, you're so skinny." Suhestiyon ni Terizla. Tinignan ko naman Ang katawan ko. Sakto lang naman Ang laki ng katawan ko, a? Sexy ko nga.

"Tsk, sakto lang ang bigat ko. Tsaka marami ako kumain kahit 'di mo pa Sabihin." Umirap ako sakaniya at sumubo ng kanin.

"Ay, I forgot. You're so matakaw pala. Like, when we're young you always kuha kuha my pagkain then you get galit when I don't wanna give you my food." Conyong pang-aasar nito at nagboses babae pa. Hinampas ko naman siya sa braso ng medyo malakas at pinandilatan ng mata.

"Manahimik ka o babalibagin kita?" Pagbabanta ko rito ngunit humalagpak lang siya ng tawa Kaya napatingin Ang ibang Tao sa gawi namin. Ngumiti lang ako at nagpeace sign sakanila sabay hinarap muli si Terizla at inirapan.

"Okay, okay. I'll stop na. Sweetie, kumain ka ng marami, okay? I love you." Saad nito.

"I love you too, daddy. I love you, mommy." Ngumiti naman ako bago nagsalita. "I love you too, sweetie." Tsaka siya hinalikan sa noo.

"I love you, honey." Saad ni Terizla ng nakatingin sa Mata ko ng deretso. Bakas rito ang pag-aasam sa magiging sagot ko. Hinawakan ko naman ang kamay niyang nakapatong sa mesa at nakangiting kinindatan siya.


"I love you too, honey." And with that, a smile form from his lips. Nagpatuloy kami sa pagkain at masayang pag-uusap.




Terizla's POV

GABI na ng makauwi kami sa bahay nila Aida. Karga karga ko si Anatacia na mahimbing ng natutulog at si Aida naman ay nakasunod sa'min. Pagkatapos ko ihiga sa kama si Anatacia ay binihisan naman ito ni Aida Kaya lumabas muna ako. Walang mga maid o guard sa bahay nila Ngayon dahil narin sa linggo ngayon at day off ng mga katulong.

Umupo ako sa sala at nagbukas ng TV. Habang nanonood ng twilight, biglang pumasok sa isip ko si Aida. No'ng nasa college kami, paboritong paborito niya ito. Patay na patay siya Kay edward at halos buong kwarto niya ay may mukha nito. Mas madami pa nga ang larawan ni edward sa kwarto niya kaysa sa larawan ko. Pero Hindi naman ako naiinggit o nagseselos dahil alam ko Kung saan ako mas lamang. Lamang ako dahil ako ang taong Mahal niya. Ako ang nobyo niya. Ako ang nagpapatibok ng puso niya.

Ilang minuto pa ang lumipas at naramdaman ko ang pagbaba ni Aida. Nakabihis narin 'to at bagong ligo pa. Lumapit siya sa gawi ko at inabot sa'kin ang isang pares na pantulog. Hindi na ako nagtaka pa dahil alam ko na ang Ibig sabihin no'n.


"Maligo kana muna. Doon sa guest room or Kung gusto mo, pwede naman sa kwarto ko." Saad niya at tumabi sa'kin.

Hinalikan ko muna siya sa pisnge bago tumayo. Kita ko sa mukha niya Ang gulat pero Hindi ko na pinansin 'yon. Nagsimula akong maglakad at umakyat. Dumiretso ako sa kwarto niya imbes na sa guest room. Pinayagan niya naman ako Kaya dito na ako maliligo. Kumuha ako ng ekstrang towel bago naghubad at dumiretso sa banyo. Ang damit ko na pinaghuburan ay nilagay ko sa laundry basket ni Aida.

Binuksan ko ang shower at hinayaang dumaloy ang tubig mula ulo ko pababa sa'king talampakan. Kumuha ako ng shampoo ni Aida at 'yon ang ginamit. Pambabaeng amoy... Hindi ko nalang pinansin Ang amoy ng shampoo niya at nagpatuloy sa paliligo. Ginamit ko Rin ang sabon niya. Pagkatapos Kong maligo ay lumabas ako ng banyo na tanging towel lang ang nakatapis sa'king katawan. Nadatnan ko si Aida na nakaupo sa kama at nakasandal sa headboard ng higaan. May hawak din itong magazine at tutok na tutok siya sa pagbabasa doon. Dumiretso ako sa drawer niya at kumuha pa ulit ng isang towel para ipunas sa buhok ko.

Para akong nagmamay-ari ng mga gamit niya dahil sa kilos ko. Tumingin ako sa gawi niya habang pinupunasan parin ang buhok ko at nakita ko itong nakatitig na sa'kin.

"Loving the view?" I said teasing her. She just gulped bago tumingin ulit sa magazine na hawak niya.



"Yeps, your 8 pack abs is so hot." Kumento nito na Hindi inaalis sa magazine ang tingin. Lihim akong napangiti at lumapit sa gawi niya.


Umupo ako sa gilid niya at tinapon ang hawak na towel sa kung saan bago dumukwang sakaniya at hinalikan siya sa mga labi niya. Nang magkalapit labi namin ay hindi niya ako pinigilan bagkus, gumanti siya ng halik at binitawan ang hawak niyang magazine. Ipinalibot niya Ang dalawang kamay sa leeg ko at mas lalo akong hinalikan. Nang tumagal ay siya rin Ang kusang tumigil tumingin siya sa mga Mata ko Kaya naman kumindat ako.


"I want you, Terizla...." Mahinang usal nito tsaka ako hinalikan sa tenga at nagsalita ulit, "I want you inside me honey... Thrusting deeper...faster... And rough." She said as she bite my earlobe. Wala pa man Kaming ginagawa ramdam ko na agad ang paninigas ng alaga ko sa gitna ng hita ko.

"Fvck... I want you too, honey. Let me press my body against yours again...." And with that, I kiss her like there's no tomorrow.



A/N: sorry for long UD. Busy Lang hehe. Love yah💕

THAMUZ SERIES 1: He's back |COMPLETED|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon