Chương 47: Nguy cơ.

101 13 3
                                    

Người đàn ông bật loa ngoài. An nghe thấy rõ ràng giọng nói của người yêu mình bên kia màn hình, lồng ngực chợt nhói lên.

"Hùng râu, không ngờ ông hèn hạ vậy, ông muốn gì?"

Người đàn ông nghe thấy vậy lập tức cười phá lên, đám người bên cạnh cũng cười theo.

"Lâu lắm không có ai gọi tao bằng cái tên này đấy, nhìn thấy tao chụp ảnh thằng tình nhân của mày có đẹp không?"

Đầu bên kia vẫn là giọng nói lạnh lẽo.

"Nói đi, ông muốn gì?"

"Chà chà, mày đừng nóng vội thế chứ, trò vui đằng sau còn nhiều lắm, mày muốn người yêu không tổn hại gì thì hãy đến đây nhanh lên, tao không có thời gian chờ đợi đâu." Hùng râu cười phá lên, lại thì thầm vào điện thoại:

"Mày nhớ chuẩn bị hai triệu đô tiền mặt, ba tiếng nữa sẽ có người liên lạc với mày để chỉ đường. Nếu tao thấy có cảnh sát đi theo thì hãy chờ nhặt xác cho thằng người yêu mày là vừa."

Trung hít sâu một hơi, cuối cùng gằn từng tiếng.

"Không được đụng đến em ấy, nếu không tôi chết cũng phải kéo ông chôn cùng."

"Được được, tao chỉ cần tiền thôi, mày cứ mang tiền đến đây là nhận được người, lúc đó muốn yêu muốn đương gì kệ mẹ mày."

Hùng râu ấn tắt điện thoại, cười rộ lên, khuôn mặt trở nên méo mó kỳ dị.

"Ha ha, không ngờ nhãi con này cũng có giá trị phết, mày cũng biết nhìn hàng đấy Khoa."

Mấy người bên cạnh cũng cười theo hô hố, Khoa nghe thấy chúng cợt nhả thì hơi khó chịu, hấp tấp hỏi.

"Thưa đại ca, vậy bây giờ em có thể..."

Hùng râu khinh thường vuốt cằm, nói tỉnh bơ.

Hừm, nóng vội vậy, không chờ được hả? Chả hiểu đàn ông cứng nhắc chơi có gì sướng mà chúng mày phải tranh nhau vậy?"

Khoa mím môi không nói gì, Hùng râu lại nói tiếp:

"Chậc, đằng nào tí thằng chó kia cũng chết, nhãi con này cho mày chơi trước cũng được, nhưng nhớ đừng chơi hỏng, biết đâu sau này lại cần dùng."

"Vâng. Cảm ơn đại ca."

An nghe thấy từ chết thì chân tay run rẩy, không nghe thấy cả đoạn sau, cậu quên luôn cả cơn đau nơi xương sườn, trong đầu toàn là hoang mang.

Bọn chúng muốn làm gì Trung?

Tiếng bước chân vang lên ngày một xa dần, cánh cửa sắt lại bị đóng vào, không gian chìm trong tối tăm.

Hùng râu đi ra ngoài, phân phó hai tên đứng canh cửa rồi mở nắp điện thoại rút cái sim dùng một lần ra, bẻ gẫy nó.

"Chuẩn bị đi. Tao sẽ đích thân đến lấy mạng thằng chó kia."

Một tên đàn em cản lại.

"Đại ca, nhỡ nó mang cảnh sát..."

"Mày im đi. Cứ làm theo kế hoạch, kể cả cảnh sát có đến thì cũng bị lừa."

(Hoàn) Một thoáng chớp mắt mộng liền tàn (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ