Chương 26: Yên bình

221 24 6
                                    

[LeeAn]: Mình với bạn trai quay lại với nhau rồi.

[Lãng du]: ...

[Lãng du]: Chúc mừng bạn. Bất ngờ quá.

[LeeAn]: Mình cũng vui lắm, mình còn chưa làm theo lời bạn nói thì chúng mình đã làm lành rồi.

An gõ xong câu này mới nhớ ra bữa trước cậu hỏi cho bạn cơ mà. Đang định gỡ tin nhắn thì Lãng du đã trả lời.

[Lãng du]: Lời nào?

[LeeAn]: ...

[LeeAn]: Không có gì.

[LeeAn]: Mà bạn ơi...

[Lãng du]: Ơi.

[LeeAn]: Mình còn giấu anh ấy vài việc nữa, bạn tư vấn xem mình có nên nói ra không?

[Lãng du]: Ừm...🤔

[Lãng du]: Còn phải xem vấn đề bạn giấu có nghiêm trọng không nữa.

[LeeAn]: Rất nghiêm trọng.

[Lãng du]: ???

[Lãng du]: Ngoại tình?

[LeeAn]: không!!!

[Lãng du]: Lừa tình?

[LeeAn]: Không!!!

[Lãng du]: Vậy thì tốt rồi, mình nghĩ bạn nên nói sớm cho bạn trai bạn biết đi, nếu yêu nhau thì không nên giấu nhau điều gì cả.

[LeeAn]: ...

[LeeAn]: Cảm ơn bạn.

[Lãng du]: Không có gì.

An nói chuyện xong tâm trạng rất nhẹ nhõm, không hiểu sao cậu rất thích nói chuyện với người bạn này, mọi tâm tư giấu giếm trong lòng nghẹn đã lâu không được phát tiết khiến cậu cảm thấy bí bách khó thở, giờ đây có một nơi để trút bầu tâm sự cũng tốt.

Dù sao cũng là bạn trên mạng, không ai biết mình là ai.

Đang suy nghĩ vẩn vơ thì cửa nhà có người ấn chuông. An giật mình ngồi thẳng dậy.

Kỳ lạ thật, ngày hôm nay cậu mới về mà, ai biết mà gõ cửa.

An định chạy ra nhưng nhớ đến bây giờ cậu đang mặc trên người mỗi một cái áo nỉ, bên dưới còn trống không, tuy áo nỉ của Trung có thể che hết mông nhưng cũng không thể để thế này ra mở cửa chứ.

Cậu vội vàng chạy vào nhà lấy chiếc quần thể thao mặc vào rồi mới đi ra.

An vừa mở he hé cửa ra đã rơi vào một vòng ôm ấm áp. Mùi hương hoa hồng quẩn quanh khắp không khí, là mùi nước hoa Bvlgari Rose quen thuộc. An lập tức nhận ra người tới là ai.

"Chị Hoạ Mi."

Hoạ Mi buông cậu ra, cười nói.

"Cuối cùng em cũng về rồi."

An kéo Hoạ Mi vào nhà, lấy dép cho cô đi rồi dẫn cô ngồi lên ghế sô pha.

Cũng may là An vừa mới dọn dẹp nhà cửa xong, cậu thuận tay với từ trên tủ kính hai cái cốc rồi đi rót nước, lúc này mới cẩn thận ngồi xuống.

"Anh Trung bảo với chị em ở bên này ạ?"

"Ừ, nó vừa gọi điện cho chị." Hoạ Mi vừa vào nhà đã cởi áo khoác trên người ra, bên ngoài lạnh mà trong nhà lại hết sức ấm áp.

(Hoàn) Một thoáng chớp mắt mộng liền tàn (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ