Chương 30: H+

326 28 6
                                    

Trung banh hai bên mông của An ra, lỗ nhỏ mấp máy như muốn mời chào hắn đến chà đạp. Trung dùng ngón tay thăm dò bên trong, lập tức bị vách thịt hút chặt lấy.

Bên trong ấm nóng và mềm mại cực kỳ, nhưng vì có lẽ làm nhanh nên Trung vẫn thấy hơi khô, hắn nhanh chóng dùng hai ngón tay nguấy đảo một lúc rồi đặt hung khí của mình ở trước cửa động.

Bàn tay hắn vuốt ve vành tai đã đỏ bừng của An, hắn nhoài người ra mơn trớn đôi môi cậu, khẽ thì thầm mấy lời tình sắc.

"Mở mắt ra, nhìn cho kỹ tôi đi vào bên trong em thế nào."

An xấu hổ đẩy môi hắn ra, khẽ mở mắt ra, đung đưa đôi chân.

"Nhanh... nhanh tiến vào đi."

Trung bị dáng vẻ vừa ngây ngô vừa gợi tình này kích thích, thứ đồ chơi bên dưới như lớn thêm một vòng, hắn khẽ mài thật chậm, động nhỏ hé mở như muốn nuốt chửng hắn vào.

Ở tư thế này An nhìn rõ ràng dương vật to dài tím thẫm của Trung từng tí từng tí đâm vào bên dưới của mình. Cậu cố gắng thả lỏng thân mình để đón nhận nó.

"A... a... a..."

Trung đột nhiên đâm mạnh, dương vật thúc đến tận cùng, An không kiềm chế được hét lên, bụng dưới trướng căng.

"A... a... trướng quá..."

Trung nắm lấy hai chân của An, thân dưới chờ An thích ứng rồi húc vào liên tục, tần suất đút vào rút ra cực nhanh.

"Ư... khó chịu..."

"Tại vì em cứ mút tôi chặt quá đó mà. Thả lỏng ra."

An không còn nghĩ gì được nữa, cả thân thể tê tê giống như không còn là của mình, từng lỗ chân lông đều cảm thấy sảng khoái, cậu vô thức cuộn tròn lấy đầu ngón chân. Miệng phun ra toàn những lời dâm đãng.

"Ư...ư... a... đâm em đi... chơi em đi..."

Trung tìm kiếm điểm G của An mà thúc vào khiến cậu kêu la khản giọng, bàn tay vuốt ve cậu nhỏ đang đứng thẳng của An.

An cảm giác sắp bị đâm bay ra ngoài, chiếc bàn gỗ cũ kỹ vang lên từng tiếng kêu cót két, cậu giống như đang chơi vơi giữa con thuyền nhỏ, bị sóng đánh cho lắc lư liên tục.

Bàn tay vô thức nắm lấy hai bên cạnh bàn, phần cổ và lưng mài vào bức tường lạnh lẽo không khiến cậu thanh tỉnh chút nào.

Ngứa, bên trong càng đâm càng ngứa. Cậu uốn éo mông hùa theo từng nhịp đâm của Trung, tiếng rên rỉ ngắt quãng phát ra từ đôi môi.

Động tác của Trung từ nhanh đến chậm, hung khí bị vách thịt mài cọ khiến khoái cảm tăng vọt, bên trong ấm nóng đến mức làm hắn không muốn rút ra nữa.

Trung cảm thấy tư thế này hơi bất tiện, chiếc bàn quá bé để nằm lên, hắn thả An ra, ấn hai chân để nó gập lại trước ngực rồi bắt cậu ôm lấy, tư thế này khiến cửa động bày ra ngoài, nước dịch từ bên trong chảy ra nhễ nhãi.

Trung nắm lấy mông An kéo lại, hung khí lại tiếp tục đâm vào, hắn đâm liên tục, cơ bụng theo từng cú thúc mà nổi lên cuồn cuộn.

(Hoàn) Một thoáng chớp mắt mộng liền tàn (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ