Victoria's POV
Wah? Nalipat ng section?! But I like the name Infinity section. Ayoko nung dati Cross section. Ahi. Infinity. Iba naman yun sa forever eh. Speaking of forever di ako naniniwala dun. Naghanap ako samin ng hindi naniniwala sa forever and for goodness sake I found 1. She's Bethany. She's cute. Has 1 dimple. Close agad kame odiba! Nakuha ng charm ko.
"Do you know Bethany?" uhm. Siguro pang ilang tanong niya na to ang sinasabi ko hinde.
"Te. Siguro pang to many to mention mo na sinabi yan. Sabi ko hinde nga" di naman kase niya pinapakilala.
"Ay? Oa ah. Bethany good thing we have the same name. Bethany is a popular youtuber! She's so pretty! And I'm a motavator. Ahuh." motavator?
"Oh okay. Then ano yung motavator?"
"Motavator. Yun yung tawag sa fans niya." at dun daldal pa din siya ng daldal. And biglang dumating yung teacher. Homeroon na namen and after neto lunch na. Eh since homeroom nagassigned ng bagong seats. Duh like nakakainis likod na likod kame. 5 girls kame sa likod. Tapos whut? 5 boys sila sa harapan namen. 5 per row siya. Alternate.
"I'll give you some time to know each other." yas. Daldalan na naman. 1 hour daldalan. Hahaha.
"Uhm. H-hi" with a smiley face she said hi.
"Hi den. Wag ka mahiya. Hahaha. I'm Victoria Ley M. Aguilar, Victoria for short." and I give my charming smile.
"Hahaha. Okeh. I'm Cristine Avril D. Rivera, Tin for short. Mukang catch mo vibes ko." ay! Oo nga feel ko din te.
"Ya it looks like." maitim hahaha. Yun lang yung madedescribe ko sa kanya. Pero mabait siya. Maganda. Ahuh. Katabi niya si Beth.
"Victoria!"
"Ay palaka." hahaha nagulat si Tin anlakas naman kase ng pagkasabi.
"Ay sorry po."
"Ano ba yun?"
"Sino siya?" sabay turo kay Tin.
"Siya si Tin. Cristine Avril D. Rivera." then Tin smiled at Beth. Beth smiled back. Ayun nagdaldalan na din kame. Kaming tatlo. Vibes na kame.
*
Bethany's POV"Kanina pa tayo nagkekwentuhan bat di mo pinapansin katabi mo?" tanong saken ni Tin. Onga no? Di pa pala ako nagpapakilala.
BINABASA MO ANG
Nothing Lasts Forever
Teen FictionPeople who don't believe in forever are not the one which you call bitter they're just the one who face the truth of the reality. Enjoy reading guys.