Victoria's POV
Ogag yung talangkang yun ah. Bwiset siya. Napateacher's office pa tuloy. -.- ay!
"Tsk tsk. Nako naman." asar pa saken netong Carlo na to.
"Tang*na mo. Mangaasar ka pa diyan. Pwede ba wag na? Sira na araw ko." sabi ko na ikinalayo niya at pumunta naman kay Mich.
"Oy Carlo! Bwiset ah. Ako naman napagtripan mo." sabi ni Mich.
"Pano yan Victoria?" sabi ni Tin.
"Di ko alam! Bahala na. Pumunta na lang dun." sabi ko sa kanilang apat. Last subject na pala yung Filipino. Eh asan na ba tong Em na to?
*pook* aray ko ah. Di lang to papel na binato may matigas na bilog pa sa loob. Ano ba to?!
Oy. Botcha! Pumunta ka na sa teacher's office. Baka lalo pa tayong mapagalitan. Tama na yung chismis diyan.
Hays. Paniguradong si Em to. Bwiset eh.
"Oh pano una na ko. Punta na ko sa office" sabi ko.
"Ah eh ano. Uwi na din ako." sabi ni Mich at tinanguan na lang naming apat.
You saaaaaaaid I'm craaaaazy 'cause you don't think I know what you've done.
But wheeeeeen you call me baby I know I'm not the only one*pooook*
"Aray koo!" sh*t lakas ng sigaw ko. Ang sakit naman kase. Ang sarap sarap pa ng pagkakakanta ko eh.
"Sinandya ko yun para tumahimik ka na. Ang tahitahimik ng hallway gaganyan ka." sabay irap niya saken.
"Ogag ka ba?! Inaano ba kita ha!" sabi ko na galit na galit.
"Aba?! Palaban ka na ngayon? Ogag? Ako? Oo naman lalo na pag dating sayo." sarkastikong sabi niya.
"Ganito pala maaabutan ko ano. Mr. Martinez? Ms. Aguilar? Kailan ba kayo hindi magbabangayan? Tsk tsk. Pumasok na kayo sa office ko. Babalik ako. At pwede ba? Tahimik kayo pagdating ko." at tuluyan ng tumalikod si sir. Pumasok na kame naiinis talaga ako sa kanya. Lumipas ang isamg oras na awkward atmosphere between us.
BINABASA MO ANG
Nothing Lasts Forever
Dla nastolatkówPeople who don't believe in forever are not the one which you call bitter they're just the one who face the truth of the reality. Enjoy reading guys.