Two

2K 40 2
                                    

WARNING: MATURED CONTENT AHEAD.
READ ON YOUR OWN RISK⚠️🔞

┈┈┈┈┈┈┈┈

This is what I hate the most after the beating. The bruises and wounds. Ayos lang ang mga pasa dahil madali naman iyong itago, pero ang sugat? As if naman kayang itago 'yun ng concealer. Nakakasira pa ng fashion ang band-aid kaya mas lalo akong nainis.

"Bakit kasi hindi mo na lang sundin si Tita tuwing nandyan siya?" Hinawakan ni Tatiana ang pasa sa gilid ng labi ko. "Ayan tuloy, may sugat ka na naman."

"Ayokong makipagplastikan sa kaniya, Tati."

"Just do it! Ayokong sa tuwing umuuwi si Tita ay nakikita kitang ganito, Francheska Elise. Aatakihin ako sa puso!"

"Wala kang sakit sa puso, Tatiana Faye. Hindi mo ako maloloko."

Sumimangot siya bago nilagyan ng band-aid ang sugat ko sa bandang sintido. Mabuti na lang maliit lang ang sugat kaya pwedeng itago gamit ang scarf. Tinali ko ang maliit kong scarf sa ulo ko. Ginawa ko siyang head band para takpan ang band-aid at sugat ko, at ayos naman kaya umalis na kami at pumasok sa school.

Sa kanya ako tumuloy kagabi. Mag-isa lang naman siya sa condo niya kaya walang problema kung makikitulog ako ng ilang araw. May mga gamit din ako sa unit niya kaya hindi ko na kailangang umuwi ng bahay para kumuha ng gamit. Ayokong din na makita ang mukha ng nanay ko.

Paglabas ko pa lang sa sasakyan ni Tati ay pinagtinginan kaagad ako. Naka slacks at spaghetti strapped sando lang kasi ako dahil wala akong uniform, which is the white long sleeves. Balak kong manghiram ng spare kay Tamara mamaya since alam kong lagi siyang may dalang extra uniform.

"Damn. You could drown in those boobs."

"The ass, bro! That looks good in doggy."

"I heard she's also a gymnast. Imagine how flexible she can be."

Boys are so fucking annoying. Akala mo ngayon lang nakakita ng dede at pwet kahit na may mga girlfriend naman ang karamihan sa kanila. No wonder girls hates me as if it's my fault. Tanggalan nalang kaya nila ng mata ang mga boyfriend nila?

"Mauna na ako, malapit na ang first class ko." Hinalikan ako ni Tati sa pisngi. "You still have hours before your class, right?"

"Yeah. I'll just stroll around."

Umalis na siya at naiwan ako sa gilid ng field. Bumuntong hininga ako. Sumabay lang kasi ako kay Tati kaya sobrang aga ko. Her first class is in ten while mine is at one. Anong gagawin ko sa tatlong oras ko dito?

Have sex? Kanino naman?

Sumandal ako sa malaking puno malapit sa soccer field. Walang tao sa parteng ito at mas gusto ko 'yon lalo na't wala naman silang ginawa kung hindi pag-usapan ang laki ng dede ko. Kung pwede lang ako mamigay, ginawa ko na.

I don't like having this big boobs, small waist and nice ass. Masyadong agaw pansin kapag meron ka ng lahat ng iyan at nauuwi sa sakit ng ulo lalo na kapag may na-encounter kang lalaking mas matimbang ang ulo sa baba kesa sa itaas. Kahit nga balot ako sa suot ko ay nababastos pa rin ako, ano pa kaya ngayon na naka sando ako?

Nakatitig ako sa kawalan ng may umupo sa tabi ko. Kunot noong nilingon ko ito para sana paalisin dahil mas gusto kong mag-isa ngayon, pero natigilan ako ng masalubong ko ang pares ng mata na kakulay ng langit ngayon.

Those eyes...

"Are you okay?"

Those voice. I heard it somewhere but I can't remember where exactly. Nasa dulo ng isip ko pero alam kong kilala ko ang mata at boses niya.

Sagittarius (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon