WARNING: SLIGHTLY MATURED CONTENT AHEAD.
READ ON YOUR OWN RISK┈┈┈┈┈┈┈┈
Binaba niya ako sa kama ng hindi humihinto sa paghalik sa akin. I literally can't feel my lips anymore. Maririin ang bawat pagkagat at sipsip niya sa labi ko. It's like he wants to devour my lips and tongue, and it might sound gross but my mouth is wet with his saliva now.
But who cares? We don't.
Suminghap ako ng itulak niya ako pahiga at kinubabawan. Bumaba ang halik niya sa leeg ko. Hingal na hingal ako ng sa wakas ay tinigilan niya na ang labi ko. I grip his hair and hissed when he suddenly bit the skin on my neck a little bit harder.
"Casper..." Reklamo ko na naging tunog ungol lang dahil sinabayan niya iyon ng paghagod ng dila niya sa parteng nakagat niya ng madiin.
Umahon siya bigla kaya dumilat ako para silipin siya. My lips parted when I saw him frantically removing his belt and zipping down his pants. Sunod sunod siyang napapamura habang binababa ang pantalon niya. Madaling madali siya, parang gusto ng punitin ang pants niya para lang mahubad kaagad.
He hissed again after he successfully lowered his pants.
Napalunok ako at nakaramdam ng kaunting kaba ng makita ko ang malaking umbok sa gitna ng hita niya. Tanging boxer niya na lang ang tumatakip dito at dahil doon, kitang kita ko ang hulma ng pagkalalaki niya.
"C-Calm down– holy shit..." Nanlaki ang mata ko ng makita ko na ang kaniya matapos niyang ibaba ang suot na boxer.
Since when did his cock became this big?!
Nanuyo ang lalamunan ko ng hawakan niya ito at marahang hinimas. I suddenly feel thirsty but he has other plans for me. He licked his lips and in one swift move, he managed to take off my pants.
Pero sandali! Hindi ko yata kaya yan!
Hindi ko namalayan na napaatras na pala ako. Casper took my action negatively, based on how he scowled after noticing me backing out. He look at me darkly and then he grab my ankle and pulled me back. Tumalbog ako sa kama at bago pa ako makagalaw ulit, hinawakan niya na ang magkabilang pulso ko gamit ang isang kamay niya at kumapit sa hita ko ang isa.
"T-Teka!" Suminghap ako ng basta niya na lang punitin ang manipis na panty ko. "Y-You're too big, Casper. I-I might–"
"No." Nanghina ako ng hawakan niya ako doon at namula ng maramdamang basang basa na ako. "Just moan... and let me do the rest."
With that, he plunges his hard member into me, making me scream.
"Damn you! I told you that you're too big! Damn it, ang sakit!" Daing ko.
Pinigilan kong mapangiwi ng maramdaman ko na naman ang hapdi sa gitna ng hita ko.
"Sorry. I thought it'd fit. I mean, it fit perfectly before, right? It got bigger but that's just because I want you so much."
"That's why I told you to wait!" Singhal kong muli sa kaniya.
Hindi na siya nagsalita at niyakap na lang ako sa bewang ko. When I look at his face, I saw how much he regrets what he did, but he can't still keep his hands off my ass.
This man...
Bumuntong hininga ako at kinalma ang sarili. I can feel my womanhood still throbbing and very wet because of his juice. Kakatapos lang namin sa pangatlong pagkakataon at kung hindi pa ako dumaing dahil sa hapdi ng pagkababae ko, siguradong nasa pang-apat na kami ngayon.
BINABASA MO ANG
Sagittarius (COMPLETE)
RomantiekZODIAC SIGN SERIES MATURE CONTENT! (R-16) Francheska Miranda A Sagittarius She is every guys' dream to be with. A beautiful, sexy, and wild woman. She loves sex, but doesn't believe in love itself. The idea of love and relationship is hilarious for...