Chương 17

675 29 0
                                    

Năm tháng tĩnh hảo.

Giang Linh Kha nghĩ mấy ngày nay phát sinh sự tình không tự giác liền cười, có thê như thế, phu phục gì cầu?

Đãi giải quyết nhiễu người phiền não phiền toái, nàng cân nhắc tìm thời cơ tốt, huề Bạch Vũ đi một chuyến ở nông thôn, bái kiến kia chưa gặp mặt cha mẹ chồng.

Cha mẹ trên trời có linh thiêng, thấy được cũng sẽ vì nàng vui vẻ, gả đến giữa trời đất này như thế hảo nữ tử.

Đắm chìm ở thế giới của chính mình, nghe được kia dưa chuột kêu to thanh mới vừa rồi lấy lại tinh thần.

“Lão sư, ôn sư huynh tới.”

Trước mắt kia thanh tú thiếu niên ánh mắt toàn là vui sướng chi tình, tiến lên chắp tay hành lễ: “Lão sư, học sinh ôn phàm này sương có lễ.”

Giang Linh Kha thấy thế trêu ghẹo nói: “Nhiều ngày không thấy, ôn tú tài càng thêm có thư sinh mùi vị.”

Gia hỏa này cái dạng gì, nàng còn không biết hiểu sao?

“Vẫn là lão sư hiểu biết ta, văn trứu trứu ta đều cảm thấy mệt.” Hắn xưa nay không câu nệ tiểu tiết, hắc hắc cười vài tiếng, chợt lại oán trách nói, “Lão sư đã trở lại như thế nào cũng không còn sớm điểm thông tri, ta hảo đi tiếp ngươi, trước tiên làm chút chuẩn bị.”

Giang Linh Kha cười ngâm ngâm nói: “Không cần phiền toái, ta cho ngươi giới thiệu một chút.” Nhìn dưa chuột lại nói, “Đây là ta gần nhất thu học sinh, nói vậy các ngươi ở trên đường hẳn là có điều nói chuyện với nhau.”

Dưa chuột cười cười: “Xác thật có điều nói chuyện với nhau, nguyên bản ta cùng với Bạch Thất ăn bế môn canh, trùng hợp ở cửa đụng tới ôn sư huynh, liền cùng nhau lại đây.”

Giang Linh Kha gật đầu, quay đầu đi nhìn ôn phàm: “Ta hôm nay tìm ngươi, là muốn hỏi một chút gần nhất chính là phát sinh chuyện gì, Ngọc Vũ kia nha đầu như thế nào sẽ gả cùng một tấc vuông?”

Ôn phàm nhíu mày: “Một tấc vuông a, gia hỏa này không biết dùng cái gì biện pháp, chính là làm Ngọc Vũ cha mẹ đồng ý việc hôn nhân này, lén ta cũng hỏi qua Ngọc Vũ, nhưng kia nha đầu chỉ rơi lệ, cái gì cũng không chịu nói, còn không cho ta quản, ta cũng liền không có biện pháp.”

Nhớ tới trên đường cái, dưa chuột một đám người chật vật dạng, hơn nữa thằng nhãi này nhục mạ chính mình cũng liền thôi, còn làm hại hắn ở phu nhân trước mặt thất thố, eo thực sự là đau một hồi lâu, liền khí ngứa răng.

Giang Linh Kha nói: “Có thể hay không tra tra Ngọc Vũ trong nhà rốt cuộc đã xảy ra sự tình gì, chữa bệnh còn cần đúng bệnh hốt thuốc.”

“Bao ở ta trên người.” Ôn phàm chợt lại căm giận nói, “Một tấc vuông tiểu tử này thật là chán ghét muốn chết, lúc trước ở học đường thời điểm liền làm nhiều việc ác, hiện giờ càng là bá vương dẫn thượng cung, nếu không phải hắn thân có công danh, thật muốn đau tấu một đốn!”

Một bên dưa chuột cũng là tức giận hung hăng gật đầu, tựa hồ kia cổ trứng thúi mùi vị còn ở chóp mũi phiêu đãng.

[BHTT] Thư Sinh Sủng Thê CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ