Chương 7

1.3K 65 0
                                    

Ở rể ngày, Bạch gia đoàn người diễn tấu sáo và trống, nâng bốn người kiệu, chịu trách nhiệm của hồi môn cùng cổ nhạc bạn hành, mênh mông cuồn cuộn hướng tới thư viện lễ đi, hỉ đón người mới đến lang, nói Giang Linh Kha ở trong phòng đã chuẩn bị thích đáng, liền chờ kiệu hoa đã đến.

Không lớn trong phòng nơi chốn dán hỉ tự, Trần Thần Thần nhìn tân lang quan, mặt nếu đào hoa, lông mi thêm hỉ, nhẹ nhàng nhân nhi, kia thân đỏ thẫm hỉ phục ở hắn xem ra lại là đừng ngoại chói mắt, đường đường đỉnh thiên lập địa nam tử, đường đường cử nhân, tương lai nhất định bình bộ thanh vân, như diều gặp gió, hôm nay chặt đứt tiền đồ liền thôi còn muốn vào được hắn môn.

“Giang huynh, ngươi có từng hối hận?”

Sửa sang lại vạt áo Giang Linh Kha ngẩng đầu, cười hỏi: “Ta vì sao hối hận? Trần huynh nhiều lo lắng.”

Trần Thần Thần lại thở dài: “Ngươi bổn có thể không cần như thế, vì sao phải như vậy chấp nhất, ngươi có biết ngươi này vừa đi, ý nghĩa cái gì?”

“Ta không còn sở hắn cầu.”

“…… Giang huynh, ngươi tâm thái thật là rộng rãi.”

Giang Linh Kha trầm ngâm nửa ngày, nói: “Yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu, yểu điệu thục nữ, thức ngủ cầu đấy.”

Hắn ý đã tuyệt, chính mình lại có thể như thế nào?

Chỉ là đáng tiếc thôi……

“Chúc phúc ngươi, bạch đầu giai lão.”

Giang Linh Kha mỉm cười nói: “Ngươi so với ta tiểu một tái, thân nhân hòa thuận, toàn gia sung sướng, mà ta vẫn luôn lắc lư một người độc hướng, kiếp này may mắn đến ngươi quen biết, cũng không uổng công cuộc đời này.”

Trần Thần Thần hốc mắt ửng đỏ, lại ra vẻ nhẹ nhàng nói: “Hảo, làm cho ta hình như là cha mẹ ngươi giống nhau, ta nhưng không dài dòng, ngươi xuất giá ta cũng sẽ không khóc chết đi sống lại, sau này, ngươi vui vẻ liền hảo, nếu là Bạch gia lão nhân khi dễ ngươi, chỉ lo hồi thư viện, thiên Lạc Thư viện chính là ngươi nhà mẹ đẻ.”

Đúng lúc nghe được gã sai vặt tới báo, Bạch gia đội ngũ đã tới cửa, Giang Linh Kha cầm lấy trên bàn lương quan, chính chính mang lên, đi ra cửa, Trần Thần Thần theo đuôi, một hàng gã sai vặt bị cùng.

Ra tới cửa, Giang Linh Kha thận trọng từ biệt, vào kiệu hoa, Trần Thần Thần vẫn luôn đứng ở cửa thẳng đến nhìn không thấy kiệu hoa mới thôi.

Bạch phủ trước cửa, cổ nhạc vang trời, pháo thanh chấn mà, náo nhiệt hống hống, bên ngoài hỉ bà vén rèm lên, phấn kêu một giọng nói.

“Đón người mới đến lang nhập môn!”

Giang Linh Kha bước ra cỗ kiệu, hỉ bà nâng quá môn hạm, qua môn lộ thiên địa phương, Bạch gia gã sai vặt đưa qua một phen hồng dù, hỉ bà cầm ô che chở tân lang, kỳ thật Giang Linh Kha đặc biệt muốn cướp quá dù, này hỉ bà mới đến hắn bả vai…… Dù một chút một chút cái hắn đầu…… Giang Linh Kha ngẩng đầu nhìn lên không trung, một dù liền cái xuống dưới…… Toàn bộ thế giới đều là màu đỏ……

[BHTT] Thư Sinh Sủng Thê CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ