Chương 15

849 40 2
                                    

Đi đi dừng dừng, đoàn người với 5 ngày sau tới liên miên huyện.

Giang Linh Kha cùng kia huyện lệnh hàn huyên một phen, Phùng Kính liền cáo từ đi nơi khác, lưu lời nói hai ngày sau lại gặp nhau.

Giang Linh Kha liền mang theo mọi người đi trước Giang phủ.

Trên đường lại gặp được một chút phiền toái, không biết vì sao phía trước ngăn đón năm cái thiếu niên.

“Mất mặt xấu hổ! Còn có mặt mũi trở về! Mệt ngươi vẫn là lão sư!” Nói thiếu niên tay đề ra đồ ăn rổ, cầm lấy bên trong trứng gà liền hướng Giang Linh Kha trên xe ngựa tạp.

“Cút đi, chúng ta không có như vậy lão sư!” Một khác thiếu niên biên ném lạn đồ ăn biên kêu.

Người như vậy có năm cái, bên ngoài cưỡi ngựa đại tráng cùng gã sai vặt nhóm sôi nổi xuống xe ngăn trở.

“Làm gì! Không muốn sống nữa!” Đại tráng rút khởi trong tay đao rống giận đe dọa.

“Quan ngươi chuyện gì! Tránh ra! Ta nãi tú tài, có công danh trong người, huyện lệnh thấy đều phải lễ nhượng ba phần! Ngươi tính cái gì? Ngươi dám động ta thử xem!” Phấn mặt thiếu niên nói nhéo lên trứng gà liền nện ở đại tráng trên đầu.

Đại tráng dùng tay lau xuống trứng thúi, vươn tay dục muốn bắt này không biết sống chết thiếu niên, lại bị xuất hiện dưa chuột ngừng, hắn nhìn trước mắt thiếu niên, chắp tay nói: “Không biết các hạ vì sao ở trên đường cái chặn lại chúng ta đường đi?”

“Ngươi lại là người nào? Nhưng nhận thức Giang Linh Kha?” Thiếu niên dứt lời đem tay vói vào khuông, giống như hắn nếu là nói sai lời nói, lập tức ban thưởng trứng thúi.

Ngay thẳng dưa chuột nơi nào biết được, thành thật trả lời: “Ta nãi Giang Linh Kha học sinh……”

‘ bang…’ dưa chuột trán hoàng bạch khai màu, xú vị tập mũi, ghê tởm không thôi.

Dưa chuột cực lực nhịn xuống từ bụng xông lên phẫn nộ, nhịn xuống, nhịn xuống, lão sư thường xuyên nói, gặp chuyện bình tĩnh vững vàng, ngộ người lễ phép tương đãi.

Ha hả a...

“Đại tráng ca, nơi này liền giao cho ngươi, ta đi tìm lão sư.” Dưa chuột vỗ vỗ giống nhau chật vật đại tráng bả vai, ý vị thâm trường ánh mắt làm như đang nói cái gì.

“Hảo lặc.” Đại tráng vén tay áo, “Ca mấy cái, tới! Một đám bắt lấy bọn họ, ngàn vạn đừng làm cho bọn họ lộn xộn.”

Nhỏ yếu thư sinh nơi nào là chơi đao thương người đối thủ? Không cần thiết một lát liền bị chế phục, kia đi đầu thiếu niên giãy giụa hô: “Ngươi dám đối với ta như vậy nhóm, sẽ không sợ lễ pháp sao! Ta muốn đi báo quan! Ta muốn đi báo quan!”

Đại tráng dưới chân phóng năm cái khung, cúi đầu tuần tra một chút, khom lưng cầm một cái trứng gà khung, triều hắn cười lạnh nói: “Ngươi cho rằng ta sẽ sợ?”

Dứt lời vớt lên năm cái trứng gà, rời tay mà ra, một cái không rơi nện ở năm cái thư sinh khuôn mặt thượng.

“Ngươi là tú tài lại như thế nào? Đừng quên ngươi tạp xe ngựa là của ai? Một cái nho nhỏ tú tài, cũng dám miệt thị cử nhân? Ai cho các ngươi lá gan?”

[BHTT] Thư Sinh Sủng Thê CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ