Chương 25

593 26 1
                                    

Trần Thần Thần thấy Giang Linh Kha bước chân nhẹ nhàng, mặt mày mang cười, một bộ xuân phong đắc ý bộ dáng.

“Xem ra hôm nay giang huynh tâm tình không tồi, có cái gì vui vẻ sự cùng nhau chia sẻ sao, không bằng giảng cùng ta nghe một chút, làm ta cũng nhạc a nhạc a.”

Giang Linh Kha mắt trợn trắng, khuê phòng mật sự có thể tùy tiện chia sẻ, tùy tiện giảng cho người khác nghe sao?

“Ngươi ngẩng đầu nhìn xem.”

Trần Thần thần nghi hoặc ngửa đầu nhìn thoáng qua không trung, thái dương nóng rát quang mang chói mắt cực kỳ, làm hắn ánh mắt một chạm đến lập tức sai khai tầm mắt, ngay sau đó một trận trời đất u ám.

“Nhìn đến cái gì?”

“Thái dương…… Vựng……”

Giang Linh Kha cười ha ha, “Hôm nay thái dương rất tốt, không nóng không lạnh, ở vào như vậy thoải mái trong hoàn cảnh, tâm tình tự nhiên hảo.”

Trần Thần Thần quỳ gối nàng vạt áo dưới, biết nàng không muốn nói, cũng không miễn cưỡng.

“Ta hôm nay tới tìm ngươi, là tưởng nói cho ngươi, tháng giêng sơ ta muốn…… Thành thân.”

Giang Linh Kha ngẩn ngơ, “Ngươi muốn thành thân?”

Trần Thần Thần tuấn lãng khuôn mặt thế nhưng hiện lên một tia thẹn thùng, Giang Linh Kha xoa xoa đôi mắt, xem hắn như vậy không giống như là nói giỡn.

“Là nhà ai cô nương?”

“Thiên Lạc thành Thẩm gia chi nữ, Thẩm đình.”

Giang Linh Kha vuốt ve cằm: “Thẩm đình sao, nhưng thật ra nghe qua cái này cô nương, đồn đãi Thẩm tiểu thư nãi tiểu thư khuê các, cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông, nhưng thật ra cùng ngươi xứng thực.”

Trần Thần Thần nhếch miệng cười: “Nghe nói là không tồi.”

“Nghe nói?” Giang Linh Kha không thể tin tưởng, “Ngươi nên còn chưa gặp qua nhân gia một mặt đi?”

Trần Thần Thần mê mang gật đầu: “Chưa từng gặp qua.”

“Thiên nột!”

Trần Thần Thần cười cười: “Này có gì hảo kỳ quái, lệnh của cha mẹ, lời người mai mối, xưa nay thành thân đại sự đều là cha mẹ tới an bài, chỉ cần thích hợp, để mắt, này liền thành.”

“Ngươi như thế nào biết ngươi tương lai phu nhân lớn lên cái dạng gì? Cao lùn? Béo gầy?” Giang Linh Kha bất đắc dĩ cực kỳ, “Nếu là cưới cái…… Không thích làm sao bây giờ?”

Trần Thần thần không cho là đúng, “Đồn đãi đều nói Thẩm gia chi nữ xinh đẹp như hoa, hiền lương thục đức, đây đúng là ta sở chờ đợi phu nhân hình tượng.”

Giang Linh Kha nhịn không được giội nước lã: “Đồn đãi chỉ là đồn đãi, ai biết thiệt hay giả……”

Nghe vậy, Trần Thần Thần một cái mắt lạnh bắn xuyên qua, Giang Linh Kha rụt rụt cổ, “Hảo đi hảo đi, khi ta chưa nói…… Ngươi thành thân ngày ta sẽ tự huề phu nhân cùng đại lễ tới.”

Trần Thần Thần hừ lạnh một tiếng: “Tốt nhất như thế.”

Giang Linh Kha cười cười, chợt lời nói thấm thía nói: “Không nghĩ tới ngươi cũng nhanh như vậy thành thân, tương lai ngươi chính là đàn ông có vợ, ta lớn tuổi ngươi một tuổi, đến cái tiện nghi xưng nàng một tiếng đệ muội, ngươi cùng đệ muội đều phải hảo hảo sinh hoạt, ta hai nhà người thường xuyên đi lại xuyến môn.”

[BHTT] Thư Sinh Sủng Thê CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ